Giúp một tay

1.2K 81 4
                                    

Tác giả: Naomiyaki

Nguồn: https://archiveofourown.org/works/50730913

Beta: himawarinoyume

Tóm tắt:

Minseok nhớ Minhyeong, rồi kéo theo mấy chuyện lùm xùm khác.

Hay còn gọi là:

Oneshot về điện thoại, ba cái vụ lộn tùng phèo, và bữa trưa trong thời gian đi ASIAD.

ܨܨܨܨܨ

Jaehyuk cùng Wooje, tay cầm khay thức ăn, nhăn mặt nhìn Minseok căn chỉnh điện thoại để lấy sáng trước khi chụp liền tù tì ba tấm hình bữa trưa hôm nay với ba góc khác nhau.

Thực đơn thật ra chẳng có gì đặc biệt cho lắm, y như hôm qua hay hôm kia cả thôi, nhưng cũng như hôm qua, hôm kia, hay hôm trước nữa, anh lại thấy em support lướt qua mấy bức vừa chụp rồi chọn bức hình ưng ý nhất để gửi vào hai chỗ. Đúng boong như đồng hồ điểm mười hai giờ, Jaehyuk thấy Wooje check đã đọc tin báo group chat T1 vừa nhảy lên với hình ảnh món donkatsu trưa nay.

"Anh có biết là nếu anh gửi mess riêng cho ảnh thì ảnh cũng sẽ rep lại liền không hả?" Wooje nói bâng quơ, làm như Jaehyuk chưa từng nghe hai anh em kia lặp lại cuộc nói chuyện này trong suốt hai ngày qua ấy.

Minseok giật thót, giấu màn hình điện thoại vô người. Nó quay qua lườm thằng nhóc top laner hiện đang đứng trước khi chỉ vào chỗ ngồi đối diện, ra hiệu cho nhóc ngồi vào đấy, rồi mỉm cười mời Jaehyuk ngồi xuống cạnh mình.

"Anh chả hiểu mày đang nói chuyện gì luôn đó. Anh chỉ share hình bữa trưa hôm nay với cả đội thôi mà." Minseok khịt mũi trước khi nhét điện thoại vô túi. Wooje đảo mắt một vòng, lượn sang phía bên kia rồi ngồi phịch xuống cùng mâm katsu của nhóc. Jaehyuk cứng nhắc rề rà ngồi vào kế bên Minseok, gật đầu cảm ơn em support khi nó rót cho anh ly nước từ bình nước đặt giữa bàn.

Cả bản thân Minseok lẫn Wooje đều biết tỏng Minseok đang xạo sự. Con bà nó, cả Jaehyuk còn biết, mà anh mới chỉ bắt chuyện làm quen với nó được vài tuần. Chưa kể, nhóm tuyển thủ đi ASIAD có group chat riêng, nhắn vào đó chắc hẳn phải có lí hơn chứ, vì ba anh em ngồi đây đã cùng nhau xuống căn tin trước trong khi Sanghyeok, Jihoon, và Jinhyeok nán lại trao đổi với các huấn luyện viên thêm một chút.

Cơ mà nói cho công bằng thì bức hình đầu tiên Minseok gửi hồi ba tuần trước đúng thật là vô tình. Khi ấy nó còn đang gà gật sau một đêm thức khuya 'đánh ARAM làm quen' kèm theo mấy trận scrim lúc sáng sớm xong rồi feedback, thành ra nó ngồi huỵch xuống ghế, nằm lăn ra bàn, lơ đễnh chụp đại hình bữa trưa hôm ấy rồi gửi vào kênh chat mới nhất trong danh sách (nó tưởng đó là group chat gia đình).

Minseok đổ thừa đó là lỗi của Wooje vì khung chat T1 sẽ không nhảy lên top nếu thằng nhóc không gửi meme vào nhóm giữa lúc nghỉ giải lao buổi sáng trong khi Minseok bận uống sữa chuối.

"Nói vậy thôi, anh đâu cần thả thính bằng hình chụp món donkatsu." Wooje vừa nhai bắp cải và thịt heo nhồm nhoàm vừa nói, tay kia đang lướt điện thoại.

Minseok nhìn nhóc đầy kì thị trước khi khẽ tay cầm điện thoại của nhóc.

"Ý tứ chút đi, đang ngồi cùng bàn với các hyung đó." Minseok nói bằng cái giọng mà Jaehyuk gọi là giọng làm hyung của Wooje.

| guria | Spring DaysWhere stories live. Discover now