Sau khi nhận được món quà đầy ý nghĩ từ cháu nội Baek Do Yi vui còn hơn được mùa, mỗi ngày đến công ty đều vui ra mặt làm cho đám nhân viên cũng vui lây vì không bị đày hay bị văng miển gì cả.
Hôm nay tập đoàn Jang và BiDan có cuộc họp triển khai kế hoạch thực hiện dự án chung của cả hai tập đoàn, Se Mi đại diện tập đoàn Jang dẫn người qua BiDan họp, ngồi chờ trong phòng họp mà mặt mày Se Mi hớn hở giống như sắp được lên nhận giải thưởng lớn vậy đó vì cô tưởng hôm nay sẽ được ngồi ngắm người ta cả buổi sáng, ngờ đâu.
"Cạch"
Tiếng cửa phòng họp mở, Jang Se Mi nhoẻn miệng cười và ngước lên nhìn, người từ bên ngoài bước vào làm nụ cười trên môi Se Mi tắt hẳn, mặt thì nghệch ra, tụt mood thấy rõ luôn, người hôm nay đại diện BiDan họp là Dan Chi Gam. Vừa bước vào thấy biểu cảm trên mặt Se Mi là anh ấy hiểu ngay cô đang mong đợi ai, Chi Gam chỉ mím môi một cái rồi vào chổ ngồi bắt đầu cuộc họp với gương mặt nghiêm trang như trước giờ vẫn vậy.
Jang Se Mi vì không thấy được Baek Do Yi nên trong lòng bắt đầu không yên lấy điện thoại ra nhắn tin cho người ta liền.
"sao hôm nay chị không họp vậy?"
"đến giai đoạn này tôi không cần trực tiếp nhúng tay vào, để các phòng ban lo liệu là được rồi"
"em còn tưởng chúng ta lại được gặp nhau"
"được rồi, tập trung vào họp đi, trưa chúng ta đi ăn cùng nhau"
"em biết rồi hihihi"
Nãy giờ Chi Gam ngồi để ý Se Mi thấy cô nhắn tin rồi nhìn điện thoại cười miển chai là anh biết cô nhắn tin với ai nữa rồi, Chi Gam chỉ biết lắc đầu thôi. Cũng may Se Mi cũng kết thúc nhắn tin và quay lại cuộc họp nếu không chắc Chi Gam ngồi chờ cô tới chiều luôn.
Se Mi bỏ điện thoại xuống ngước lên thấy Chi Gam nhìn mình với vẻ mặt vẫn nghiêm trang nhưng trong ánh mắt có chút gì đó như cười cô vậy nên Se Mi cũng thấy nhột nhột, đã vậy quay qua nhìn đám người còn lại cũng đang nhìn mình chăm chú nên Se Mi cảm thấy ngại ngùng vô cùng, cô lên tiếng xin lỗi rồi tiếp tục cuộc họp.
Vì khi nãy nhắn tin cục cưng bảo tập trung họp nên Se Mi nghe lời lắm, tập trung cao độ, cực kỳ nghiêm túc nên mọi việc kết thúc nhanh chóng. Se Mi hớn hở lắm vì sắp gặp cục cưng mà nhưng nhìn đồng hồ mới 11h chưa tới giờ nghỉ, cô kêu đám nhân viên tập đoàn Jang về trước còn cô thì đi lên phòng làm việc của Baek Do Yi. Đang ngồi chăm chú xem báo cáo bỗng thư ký vào báo là có người của tập đoàn Jang muốn gặp làm Baek Do Yi giật mình, người bên đó đang họp mà vậy ai muốn gặp mình, chẳng lẽ chủ tịch Jang, suy nghĩ đó thoáng qua trong đầu làm Baek Do Yi có chút lo lắng nhưng bà vẫn kêu thư ký mời vào.
Người xuất hiện là Se Mi làm Baek Do Yi thở phào, đợi thư ký đi ra ngoài đóng cửa rồi Se Mi đi lại gần sát bàn làm việc nhìn chằm chằm vào mắt Baek Do Yi hỏi.
- Chị nghĩ là ai mà có vẻ lo lắng vậy hả?
- Sao em lên mà không gọi báo tôi hả, cứ toàn gây bất ngờ thôi ah.
Baek Do Yi không trả lời mà hỏi cắt cớ ngược lại Se Mi, cô vừa cười vừa trả lời.
- Thì gây bất ngờ mới nhìn thấy được vẻ mặt chị khi nãy đó, giờ có chịu nói chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌNH
FanfictionMột người yêu một người mà không nhận ra, đến lúc người ta bỏ đi thì lại đi tìm kiếm tốn công sức và tiền bạc để truy lùng đem vè .....