hôm nay jeong jihoon khá giận lee sanghyeok.
thông thường cậu rất chiều chuộng anh, tới mức người ngoài nhìn vào có khi lại nghĩ, anh mới là kẻ ít tuổi hơn. chẳng hạn như nửa đêm anh thèm bánh ngọt, dù không ưng nhưng cũng sẽ miễn cưỡng mua cho anh vì sợ anh giận; nếu đi ra ngoài chơi, cậu cũng là người bôi kem chống nắng, kem dưỡng ẩm,... đủ kiểu cho anh, còn anh chỉ việc ngồi đợi và đi chơi. jihoon chiều anh người yêu, chẳng khác gì chiều vong.
nhưng hôm nay, sanghyeok đã làm một việc mà jeong jihoon không tài nào chấp nhận được: anh vừa khe khẽ hát vẻ rất yêu đời, vừa gọi lol là vợ yêu. đáng lẽ jihoon sẽ không nói gì, nhưng anh cứ ăn cơm cũng kêu vợ yêu lol, đi tắm cũng kêu lol vào tắm cùng, làm việc cũng làm việc chung với lol. biết rằng người ta là kẻ đến sau, nhưng ai mới là chính thất cơ chứ!
và để anh sanghyeok nhận ra lỗi lầm, jeong jihoon quyết định dỗi anh, tới khi anh xin lỗi cậu thì thôi!
quả thực, cả ngày hôm đó, dù cho không vướng lịch stream, cũng không có lịch luyện tập, càng không có lịch thi đấu, cặp mèo hoàng gia vẫn không nói chuyện với nhau câu nào.
nhưng sao lại là "cặp mèo hoàng gia" thay vì mèo jeong jihoon? bởi vì thấy jihoonie của mình dỗi trông quá dễ thương, nên mèo lee sanghyeok không dỗ luôn, để vậy mà ngắm nhìn em mèo.
chính lee sanghyeok cũng thấy jihoon lần này cứng rắn thật, đã gần một tiếng rồi nhưng vẫn ngồi lì trong phòng chơi game, chưa chịu lân la tới nói chuyện với anh. cơ mà hai bạn mèo thân yêu ơi, các thuyền viên jeonglee làm sao để hai bạn có hôm giận nhau được?
jihoon chưa ra vẻ được bao lâu thì bỗng từ một góc điện thoại hiện lên bong bóng chat mang avatar của son siwoo. cậu có dự cảm không lành khi thấy anh ấy gửi một bức ảnh, nhưng rồi vẫn bấm vào, vì cậu đặt niềm tin vào anh support thân yêu.
sau khi xem ảnh xong thì cậu thấy tin anh siwoo vừa đúng, cũng vừa không đúng.
đúng, là vì ảnh son siwoo gửi cho cậu là hình anh sanghyeok cùng với đôi môi hồng hồng chúm chím, vừa đáng yêu như mèo cam, lại vừa kiêu kì, xinh đẹp như chú Persian được chủ cưng chiều hết mực.
không đúng, là vì cậu đang giận anh cơ mà? đôi môi ấy, đôi môi xinh yêu ấy, đôi môi xinh yêu của cậu ấy làm cậu cứng lên ngay lúc vừa xem ảnh. và jihoon tội nghiệp không thích việc phải tự xử khi bản thân có anh người yêu đẹp như vậy đâu mà.
không lẽ bây giờ cầu xin ảnh giúp mình hả ta.
không được không được, phải ngầu lên.
nói rồi, cậu mới đi vào phòng đọc sách anh đang ngồi. khi sanghyeok thấy jihoon bước vào thì có chút thấy buồn cười, không lẽ cậu bé hết giận nổi rồi sao? nhưng chưa kịp mở miệng ra hỏi thì em người yêu đã dõng dạc mà rằng:
- lee sanghyeok, bởi vì anh làm em giận, nên giờ em phải phạt anh!
thấy jihoon kéo tay mình đi về phía phòng ngủ, đột ngột tới mức khiến bản thân làm rơi cuốn sách, anh có chút muốn trêu chọc cậu:
- nhưng nếu anh không đồng ý thì sao?
- nếu không anh đã đẩy em ra từ nãy và mắng em rồi!