Phụng Minh im lặng nhìn Phụng Thiên Sóc một lúc, bỗng nhiên lại bật cười: "Được, được, được." Ông ta nói, "Nếu các trưởng lão và đường chủ đều lo lắng, vậy bất luận thế nào Phụng Minh cũng không nên làm chuyện này nữa."
Phụng Minh ra lệnh cho người bên cạnh: "Giết hết Hồ yêu nhốt trong viện đi."
Nhạn Hồi nghe vậy cả kinh, còn chưa lên tiếng, Phụng Thiên Sóc đã thản nhiên cướp lời: "Giết hết e là không thỏa."
"Ồ?" Phụng Minh nhíu mắt, "Ở Trung Nguyên đại địa này, ta giết vài con yêu quái cũng có điều không thỏa sao? E là đường chủ quá lo rồi."
"Bình thường giết vài con yêu quái đương nhiên không sao, nhưng thúc thúc à..." Phụng Thiên Sóc bước tới mấy bước, vẻ mặt như vô cùng khó xử, "Yêu quái của nước Thanh Khâu thật sự không dễ dây vào, thúc lo chuyện trong thành Vĩnh Châu nên chưa kịp thám thính tin tức ở biên giới Thanh Khâu. Ta nghe thám tử hồi báo, rất nhiều Tiên môn nhỏ ở biên cảnh đều gặp tai ương vì chuyện công chúa Cửu Vĩ Hồ mất tích. Lúc này thúc còn muốn giết nhiều Hồ yêu như vậy, nếu có thể giấu được thám tử của Thanh Khâu thì không sao, nếu không may để họ biết được..." Phụng Thiên Sóc lắc lắc đầu, vẻ mặt nặng nề, thở dài, "E là sẽ vô cùng không thỏa."
Phụng Minh nghe xong thì cười cười, động đậy vai, nhưng vẻ mặt vẫn vô cùng lạnh lùng: "Vậy theo điệt nhi thì phải làm sao?"
"Chi bằng để ta áp giải ra khỏi thành, vứt chúng ngoài thành Vĩnh Châu. Đám yêu quái mất nội đan này không hề có sức phản kháng, tự nhiên sẽ có đệ
tử tiên môn giải quyết chúng, lúc đó là đệ tử Tiên môn giết chúng thế nào cũng không liên quan đến Thất Tuyệt đường ta, cho dù Yêu tộc hay biết, muốn tính sổ cũng không tính tới Thất Tuyệt đường ta được." Phụng Thiên Sóc đập chiếc quạt trong tay, nói chậm rãi cứ như đang đùa.Phụng Minh thoáng trầm ngâm, "Nếu vậy phiền điệt nhi giúp thúc thúc đưa đám yêu quái này đi."
Phụng Thiên Sóc cười cười, "Thúc thúc và ta vốn là thúc điệt, lại là đồng môn, tiểu điệt làm chút chuyện cho thúc thúc nào có phiền gì." Hắn tự nhiên ra lệnh cho người sau lưng Phụng Minh, "Đi đếm số lượng Hồ yêu trong viện, chút nữa lúc ta rời đi thì đem theo."
Người hầu bên cạnh nhìn Phụng Minh, ông ta gật đầu, xua tay nói: "Đi đi." Người đó mới gật đầu khom lưng đi.
"Ta đã đồng ý với yêu cầu của Thiên Sóc rồi, sau này con trở về hãy nói với các trưởng lão, để họ khỏi lo lắng sự vụ trong đường nữa, ta sẽ dốc lòng phò trợ cho con."
Nụ cười giả tạo đến mức tê mỏi cả má lại còn phối hợp những lời giả tạo hơn cả nụ cười, Nhạn Hồi nghe mà cảm thấy gai ốc đều rơi hết xuống đất, vậy mà Phụng Thiên Sóc vẫn cùng Phụng Minh duy trì vẻ mặt khách sáo nói: "Điệt nhi đương nhiên hiểu tâm ý của thúc thúc, vậy điệt nhi xin cáo từ trước."
Hắn nói xong bèn vòng tay, nhấc chân bước đi.
Nhạn Hồi thoáng suy nghĩ, nàng và Thiên Diệu đều đã lộ mặt ở đây, hơn nữa lại còn bị Phụng Minh nhìn thấy, hôm nay chỉ e không dễ gì lấy được sừng rồng, chỉ bằng dứt khoát cùng Phụng Thiên Sóc bỏ đi trước, thiếu đường chủ này vừa nhìn đã biết trong bụng toàn ý đồ xấu xa, thương lượng một chút có khi sẽ có mưu kế cao thâm hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hộ Tâm
RomanceTác giả: Cửu Lộ Phi Hương Trên thế gian này, hiểm ác nhất chính là lòng người. Nó có thể giết chết tính mạng trường sinh bất tử, có thể đả thương thân thể mà vạn vật không thể tổn thương. "Nói tiếng người." "Ta bị tiền nhiệm phanh thây rồi." "...Ch...