Chap 1

909 45 14
                                    

HeeYeon (Tui sẽ cho người ta gọi là Hani nhiều hơn cho nó thân cmn mật :vvvvv) - Nột cô gái yếu đuối đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ, làm bán thời gian tại một quán coffee nhỏ trên đường Cheon-damdong. Ước mơ được trở thành idol của một nhóm nhạc nổi tiếng.

MinSeok - Con trai thứ của một chủ tịch tập đoàn lớn nhất nhì Seoul. Do một lần bị tai nạn giao thông nên đã mắc phải bệnh ảo tưởng và nghĩ mình là siêu anh hùng nên đã lén trốn khỏi bệnh viện để đi bảo vệ thế giới. Dù ở riêng nhưng hàng tháng vẫn được gia đình gửi rất nhiều tiền vào tài khoản.

~~~~~

-"Hani, cưng lau đây chưa sạch này, bụi vẫn còn bám đầy bàn có thấy không hả?" - Người quản lí lấy ngón tay quẹt lên bàn rồi hét lớn chỉ vào mặt Hani.

-"Em thành thật xin lỗi ạ! Em sẽ lau lại ngay" - Hani sợ hãi.

Ngày nào cũng như ngày nào, cái vòng tuần hoàn đi học xong lại đi làm cứ chảy mãi trong máu cô. Nhưng cô không thể bỏ cuộc, cô cần tiền, à không, rất nhiều tiền. Cô phải được học đại học Konkuk- Một trường dạy nhạc hàng đầu Hàn Quốc.

VÀO MỘT NGÀY ĐẸP TRỜI Ở TIỆM COFFEE...

-"Hani à chị có việc nói với em" - Chị quản lí kêu Hani.

-"Sao vậy chị"

-"Mẹ chị bị sốt nặng mà nhà chỉ có chị và em chị thôi, ai cũng bận cả nên chị muốn nhờ em đi dạy thế cho mẹ chị dùm 1 tuần. Trong 1 tuần đó chị vẫn sẽ tính lương cho em."

Hani đứng hình, vì bác ấy... là giáo viên thanh nhạc của trường Konkuk. Lúc này đây, Hani vui không thể nào tả nỗi, cô sẽ là giáo viên thanh nhạc cho Konkuk trong 1 tuần. Dù chỉ là 1 tuần thôi nhưng Konkuk là mơ uớc bấy lâu nay của Hani.

Tối đó Hani thức tới 2h sáng để soạn giáo án cho thật kĩ càng, nhưng nói đúng hơn, lý do cô thức khuya như vậy là vì cô quá hạnh phúc, hạnh phúc tới nỗi không ngủ được.

SÁNG HÔM SAU...

"Reng...reng...reng..."

Tiếng chuông vào học bắt đầu, Hani chỉnh chu sửa lại trang phục rồi bước vào lớp, cô rất lo lắng vì ở đây đều là đàn anh đàn chị của mình, tất cả học sinh trong lớp này đều lớn hôn cô 2 tuổi.

Chưa bước thẳng vào lớp, Hani đã bị một học sinh nam chọi giấy vào đầu và la lên:

-"Có thích khách, có thích khách"

Chưa kịp định hình lại thì học sinh này đã bay lên bục dí Hani vào tường và la lên:

-"Mụ phù thủy kia đâu rồi, hay là cô mới đi phẩu thuật hả??"

Xong thì học sinh này liền bắt đầu sờ mó Hani. Quá hoảng sợ cô đã dùng tập sách trên tay đập vào đầu người này và la lên ĐỒ BIẾN THÁI~~

-"Cô dám đánh tôi à!? Cô được lắm!"

Sau khi người này chịu về chỗ, Hani nhanh chóng lấy lại tinh thần rồi mở hồ sơ ra xem, thì ra tên này là Kim Min Seok, não bị tổn thương do tai nạn nên đầu óc chỉ bình thường được 60%.

Đọc xong hồ sơ về tên này thì Hani liền nhìn qua hắn, cô giật mình nhẹ vì hắn vẫn đang liếc cô, không biết là liếc như vậy từ bao giờ rồi.

-"Xin lỗi các anh chị vì những chuyện xảy ra không mong muốn từ nãy giờ. Em tên Ahn Hee Yeon, em sẽ dạy thế cô Solji trong 1 tuần. Vì em nhỏ hơn các anh chị 2 tuổi nên các anh chị không cần kêu em bằng cô đâu. À mà các anh chị có thể kêu em bằng Hanu cho thân mật nha" - Hani híp mắt lại cười tươi.

Mọi người trong lớp vỗ tay chào mừng Hani trong vui vẻ, vì cô dễ thuơng hơn bà cô giáo khó tính hằng ngày của họ nhiều. Chỉ có một người mang bao nhiêu ám khí đổ lên người Hani làm cô vui không nổi, liếc mãi như vậy anh ta không mỏi mắt hay sao...

To be continued

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 19, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ThreeShot] [XiuHani] Quên nhau được bao lâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ