Chương 31
Hà Nhu đầu tiên là sửng sốt, ng·ay sau đó trong sáng cười to: "A Cẩn rất thú vị, ở chỗ này ta cùng nàng đề tài rất nhiều, gia hỏa này chính là một cái mạnh miệng lao, cùng ta liêu đều liêu không xong!"
Quý Vân Nặc ngây thơ mờ mịt mà úc một tiếng: "Ta đi huấn luyện, tái kiến."
Hà Nhu đi tới nhìn đến Tiêu Ngôn Cẩn thất hồn lạc phách mà ngồi, giống Quý Vân Nặc giống nhau thất hồn lạc phách mà rời đi giống nhau, Hà Nhu không rõ này ý: "Nàng có phải hay không tâm tình không tốt?"
Tiêu Ngôn Cẩn: "Ta không biết."
"Nói thật, ta thật sự không rõ ngươi cùng Quý đại tiểu thư sao lại thế này a, ngươi phía trước còn luôn dán nàng, một ngụm một cái tỷ tỷ, nàng cũng không đối với ngươi thực phản cảm bộ dáng đâu, nhưng hiện tại các ngươi hai cái liền nói chuyện đều có một cổ tử mùi thuốc súng."
"Có sao?"
"Đương nhiên, ta cũng chưa gặp qua nàng đối mặt khác Alpha đi được rất gần, thậm chí liền câu nói đều không nói, mà ngươi cũng không gặp cùng mặt khác Omega có giao tế, muộn nại còn trộm nói ngươi nói bậy không hiểu thương hương tiếc ngọc, đối Omega tính tình quá xấu."
Tiêu Ngôn Cẩn úc một tiếng.
Thấy nàng vẫn là trầm mặc, Hà Nhu có chút hoang mang, ở nàng trước mặt lắc lắc tay: "Uy uy, ngươi có hay không nghe ta nói a."
"Ngươi cùng Thời Chính Nghĩa hiện tại quan hệ thực hảo sao?" Tiêu Ngôn Cẩn chạy nhanh nói sang chuyện khác, không cho cảm xúc lại lần nữa hạ xuống lên.
Nhắc tới Thời Chính Nghĩa, Hà Nhu sắc mặt lại thanh lại hồng, "Ngươi như thế nào lại nhắc tới nàng nha?"
Tiêu Ngôn Cẩn: "Ta chính là muốn hỏi một chút."
Powered by GliaStudio
Hà Nhu hừ một tiếng: "Nàng chính là một cái xú A mà thôi, tưởng tượng đến nàng trong đầu không tự chủ được mà xuất hiện nàng kia dầu mỡ b·iểu t·ình quản lý cùng với thô giọng nói, nói chuyện đọc từng chữ không rõ ràng lắm, còn rap, rep còn kém không nhiều lắm!"
Tiêu Ngôn Cẩn kéo kéo khóe miệng, này hai vợ chồng mắng khởi đối phương tới thật không phân cao thấp.
......
Thực đường ăn cơm, Quý Vân Nặc ăn nhạt nhẽo vô vị rau xanh, bỗng nhiên nhớ tới tựa hồ không có người dặn dò có thể cho nàng ăn nhiều một chút.
Lan Nguyện Nịnh cùng Trình Linh ngồi ở nàng đối diện, hai người không ăn cơm, ngơ ngác mà nhìn Quý Vân Nặc.
Nhưng là Quý Vân Nặc cũng không có chú ý tới các nàng xem nàng, nàng trước sau đem ánh mắt đặt ở Tiêu Ngôn Cẩn, Hà Nhu, Thời Chính Nghĩa, Giang Nam kia một bàn thượng.
Ba cái Alpha, một cái beta một bên nói chuyện phiếm một bên nói giỡn, trường hợp dữ dội hài hòa, Hà Nhu còn cười chụp đánh Tiêu Ngôn Cẩn cánh tay.
"Vân Nặc, ngươi đang xem cái gì?" Trình Linh lần đầu tiên nhìn đến Quý Vân Nặc trong ánh mắt tan rã, không khỏi vừa hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên tra A tuyển tú sau đương đại tiểu thư tiểu chuế A
RandomTác giả: Đương Niên Ngộ Khanh Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , ABO , Giới giải trí Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Câu hệ Ngự tỷ Từ khóa...