Tiệm bánh

11K 292 97
                                    

Yeonjun đã có một buổi sinh nhật khá tốn sức cùng với gã bạn trai của mình.

. . .

Giữa lòng Paris hoa lệ, nơi mà sự xa hoa được bọc kín trong những tiệm bánh ngọt xinh xắn, Choi Yeonjun - chủ nhân của một cửa hàng nổi tiếng - chẳng những sở hữu tài nghệ làm bánh xuất sắc mà còn khiến khách hàng xiêu lòng bởi vẻ ngoài đầy mê hoặc. Dáng vẻ vừa ngọt ngào vừa cuốn hút của em tựa như lớp kem tươi trên những chiếc bánh, khiến không ít người ghé thăm không chỉ vì vị bánh mà còn vì diện mạo của người làm ra chúng.

Cánh cửa khẽ mở, một vị khách khoác lên mình bộ vest đen đắt giá bước vào. Tóc blonde vuốt gọn gàng, dáng vẻ lịch lãm của hắn ta khiến không khí bỗng thêm phần trịnh trọng. Sau khi chọn bánh kem hương dâu, vị khách quẹt chiếc blackcard trên quầy và nhận lời hẹn quay lại vào buổi chiều để lấy bánh.

Đúng lúc đó, Beomgyu, em trai Yeonjun xuất hiện. Gương mặt của cậu cũng mang nét đẹp đáng yêu như chú gấu nhỏ, nhưng nghịch ngợm không kém khiến Yeonjun bao phen đau đầu.

"Chúc mừng sinh nhật anh! Năm nay càng thành công hơn nhé!" Beomgyu đặt lên quầy một túi quà xanh pastel được gói cẩn thận.

Yeonjun bật cười "Cảm ơn, còn chu đáo tặng quà cơ đấy."

Cậu em liền châm chọc "Anh tưởng em ki bo không tặng à? Mà này, người yêu giàu có của anh có đến mừng sinh nhật cùng không?"

Yeonjun thoáng buồn

"Có lẽ là không, Soobin bận lắm, bọn anh ở xa nhau quá."

Thấy anh trai buồn, Beomgyu an ủi đôi câu rồi rời đi. Một lúc sau, Yeonjun cầm điện thoại lên nhắn cho Soobin.

_ Soobin à, anh xong việc chưa?

_ Anh đây bé, anh vừa nghỉ trưa. Bé đã ăn gì chưa?

_Ăn rồi. Anh nhớ nay là ngày gì không?

_ Tất nhiên là nhớ, hôm nay sinh nhật Yeonjunie mà.

_ Vậy anh đón sinh nhật cùng em nhé?

_ Xin lỗi bé, hôm nay anh có cuộc hẹn đối tác, để hôm khác anh bù được không?

Yeonjun nhìn màn hình, đôi mắt ngân ngấn nước. Tuy nhắn rằng không sao, nhưng trong lòng Yeonjun thấy hụt hẫng. Còn Soobin, hắn thực ra đã âm thầm lên kế hoạch . chiều nay, khi hết việc, hắn sẽ ghé qua lấy bánh kem và đến nhà Yeonjun để đón sinh nhật cùng.


Đồng hồ vừa điểm gần bốn giờ chiều, vì hôm nay là sinh nhật của Yeonjun nên đã thông báo cho tất cả nhân viên rằng hôm nay mọi người có thể về sớm. Từng người lần lượt rời khỏi tiệm, để lại không gian tĩnh lặng chỉ còn mình em giữa tiệm bánh quen thuộc.

Yeonjun ngồi ở quầy thu tiền, thoáng ngẩn ngơ chẳng biết làm gì. Ánh mắt em bất giác dừng lại nơi túi quà màu xanh pastel mà Beomgyu đã tặng từ sáng. Chậm rãi mở túi, Yeonjun tò mò không biết bên trong có gì khiến Beomgyu trông đắc ý đến thế.


" Cái thằng này "

Món quà bên trong chính là một số đồ chơi tình dục, nổi bật nhất chính là dương vật giả có màu tím đậm. Em nóng mắt rút điện thoại ra gọi cho người đã tặng.

𝑺𝒐𝒐𝒋𝒖𝒏 • 𝐻𝑜𝑡 𝑊𝑖𝑡ℎ 𝑆𝑜𝑜𝑗𝑢𝑛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ