Valentine 3

1.3K 94 0
                                    

Khi nào rảnh, tui sẽ beta lại!

.

.

.

3.

"Mẹ, con đã nói với mẹ là con đã có bạn trai rồi mà, đừng giới thiệu ai cho con nữa..." Han Wangho đang ngồi trong phòng thay đồ nói chuyện điện thoại mà không kiềm chế được âm lượng. Em không quan tâm đến việc những lời nói cộc cằn của mình sẽ thu hút bao nhiêu sự chú ý và những lời thì thầm bàn tán.

"Mẹ không tin con sao?" Gương mặt được trang điểm tinh xảo của Han Wangho trang điểm tinh xảo lộ ra vẻ bất lực. Cùng lúc đó, một trợ lý chạy tới nói với em rằng việc quay phim sắp bắt đầu.

"Lát nữa nói chuyện với mẹ sau nhé, con đi làm đây!" Han Wangho nói xong câu này liền cúp điện thoại, sau đó thở dài một hơi, cuối cùng cũng có cớ dừng cuộc gọi. Em đứng dậy, chỉnh lại quần áo và chuẩn bị cho lượt diễn mới.

Những ngày này, em cảm thấy phiền lòng vì việc mẹ giục cưới. "Thật không biết điều gì đã kích thích mẹ, mình còn trẻ như vậy mà..." Han Wangho không khỏi nghĩ thầm trong lòng. Nhắc mới nhớ, đã mấy ngày rồi em không gặp bạn trai.

Lúc này, Lee Sang Hyuk, người ở bên kia thành phố, đang ngồi trong văn phòng của mình. Lee Sang Hyuk giữ chức vụ quan trọng nên ngày thường đương nhiên rất bận rộn, sau còn phải họp. Tình cờ trong khoảng thời gian này, anh nhận được cuộc gọi từ Han Wangho.

"Anh..." Ngay khi cuộc gọi được kết nối, Han Wangho nói một cách nũng nịu với Lee Sang Hyuk.

"Wangho... sao vậy?" Lee Sang Hyuk đột nhiên nghe thấy giọng nói dính nhão của bạn trai nhỏ, cảm giác nhàm chán vì vướng vào công vụ đột nhiên được cải thiện.

"Em vừa quay xong, mệt quá..."

"Thật sao? Em có muốn tôi đón em tối nay không? Chúng ta cùng đi ăn tối nhé?" Lee Sang Hyuk gần như có thể tưởng tượng ra vẻ mặt đau khổ của Han Wangho lúc này nên mỉm cười đáp lại.

"Thật sao? Tối nay anh rảnh sao?" Giọng nói trong điện thoại đột nhiên trở nên hưng phấn.

"Ừm, đợi tôi đến nhé." Lee Sang Hyuk giơ tay và nhìn đồng hồ. "Tôi sẽ tan làm vào khoảng sáu giờ."

"Được, em sẽ đợi anh!"

Thời gian rất nhanh đã đến buổi tối, sau khi đón Han Wangho, Lee Sang Hyuk đưa em đến một nhà hàng, không gian của nhà hàng này rất tốt và rất riêng tư nên không cần lo bị làm phiền.

Han Wangho và Lee Sang Hyuk ngồi cạnh nhau, em tựa đầu vào vai anh, nhắm mắt nghỉ ngơi. Lee Sang Hyuk chỉ nắm lấy một tay của em, những ngón tay của hai người đan vào nhau thật chặt.

[Fakenut] ValentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ