26-34

10 0 0
                                    

Chương 26

Nhưng Phan việt thật đúng là liền hỉ nàng như thế, bên môi, đáy mắt đều là ý cười, cũng không để ý tới nàng lời nói.

Xe ngựa không trong chốc lát ngừng lại, Phan việt đi trước xuống xe khoảnh khắc, lại là rơi xuống một câu: "Bán trang sức cửa hàng, ngươi không thể làm ta một người nam nhân cứ như vậy đi chọn đi."

Thượng quan nguyên lúc này mới minh bạch Phan việt ý đồ, ở hắn xuống xe ngựa sau, cũng đi theo vén lên mành chuẩn bị đi xuống.

Nhìn thoáng qua trước mặt khớp xương rõ ràng, trắng nõn như ngọc bàn tay to, nàng không khỏi nhìn về phía Phan việt, hắn chính nhón chân mong chờ mà nhìn nàng, bốn mắt nhìn nhau, vài phần bộc lộ ra ngoài tình tố lưu chuyển ở giữa, nàng rũ mắt, im lặng đem tay thả đi lên.

Từ trên xe ngựa đi xuống, nàng nói cái gì cũng chưa nói, nhưng nhìn nàng ửng đỏ vành tai, cùng với giống như bổ một tầng phấn mặt khuôn mặt nhỏ, Phan việt trong lòng lại là không cấm nổi lên một trận ngọt.

Từ một nhà trang sức cửa hàng đến một nhà khác, quen thuộc Phan việt lão bản luôn là nhịn không được đánh giá thượng quan nguyên cùng Phan việt, ngôn ngữ gian toát ra thử hai người quan hệ ý vị.

Thượng quan nguyên ý thức được điểm này, đơn giản giả vờ thình lình triều lão bản lộ ra tin tức: "Đem cửa hàng tốt nhất kim trâm đều lấy ra tới, Phan đại nhân muốn tặng cho quận chúa, nếu có thể bị quận chúa coi trọng, các ngài nơi này châu thoa trang sức cho phép vận hướng kinh thành..."

"Phan đại nhân mua kim trâm đưa quận chúa" tin tức, thực mau lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế mà truyền khắp hòa dương rất nhiều trang sức cửa hàng, lão bản nhóm mang theo cửa hàng nhất tinh xảo kim sức triều một chỗ chạy đến, tuy là dương thải vi cũng bị như vậy động tĩnh hấp dẫn qua đi.

Thấy là thượng quan nguyên cũng ở, trong lòng không cấm kinh ngạc.

Nàng ở bên cạnh đứng không trong chốc lát, thượng quan nguyên liền thấy được nàng, vẫy tay ý bảo nàng qua đi, Phan việt cũng triều bên này nhìn thoáng qua, dương thải vi im lặng một lát, vẫn là đi qua.

Thượng quan nguyên nhường ra chính mình vị trí, đem dương thải vi ấn ở trên ghế, "Tỷ tỷ, ngươi ngồi nơi này."

Dương thải vi sửng sốt, mắt thấy nàng phải đi, theo bản năng giữ chặt nàng, "Không phải, ngươi đi đâu nhi?"

"Hư ~" ngón trỏ so ở bên môi, nàng ý bảo nàng nói nhỏ chút, thật cẩn thận nhìn thoáng qua bị một chúng lão bản vây quanh Phan việt.

Dương thải vi nhấp môi, đôi mắt tinh lượng mà nhìn nàng.

Nàng thấu đến nàng bên tai, "Các ngươi cùng nhau tra án đi, ta phải đi trở về."

"A?"

Dương thải vi lại tưởng giữ chặt nàng, lại là không có thể lại thành công.

Phan việt lúc này cũng lãnh không chừng nói, "Không phải hoài nghi ta sao? Không bằng hảo hảo điều tra rõ."

Hắn nóng lòng tra ra chân tướng, vì vô tội chết thảm người, cũng vì tin tưởng hắn thượng quan nguyên.

Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ