Tôi gặp em ở mùa hạ Scotland. Nơi những giọt nắng trong veo dạo quanh từng dãy phố, nơi những cánh đồng hoa nở rộ hạnh phúc đầy hương thơm. Khi em là cậu bé với đôi mắt tròn xoe ở tuổi hai mươi, tràn đầy khát vọng và ước mơ chưa thực hiện.
Bóng hình nhỏ bé em phản chiếu qua đôi mắt tôi như thể tia sáng mạnh mẽ và mãnh liệt, vớt lấy tôi khỏi cuộc sống đầy ngổn ngang tưởng chừng như lạc lối...
♜
một câu chuyện tình yêu của một anh chàng cao ráo đã ngoài tuổi hai lăm hai sáu, yêu say đắm cái vẻ xinh đẹp bí ẩn và hương thơm lãng mạng của loài hoa.
vào mùa hạ đầu tiên tại Scotland , anh đã nhìn thấy một cậu bé là em, gương mặt trắng muốt xinh đẹp như loài hoa tulip trắng. rọi sáng tâm hồn anh và dẫn lối anh đến với cuộc sống mới, một cuộc sống hoàn toàn khác với vẻ tẻ nhạt trước đây anh đã từng sống.
Đó là cách một cuộc tình trong sáng, mãnh liệt cũng đầy sự dày vò, đau khổ bắt đầu...
♜
Moon Hyeonjun
30
photographer, flower caretaker
hắn ít nói, ít thể hiện cảm xúc nhưng là một người yêu hoa và động vật và yêu em của hắn
đang nuôi một chú mèo Maine Coon tên là "Moon"
" em xinh như tulip trắng vậy, thuần khiết và trang nhã "
♜♜
Choi Wooje
20
Đang làm việc tại quán ăn của Ryu Minseok ( anh họ )
em là người khiếm thính, đã từng đeo tai nghe hỗ trợ nhưng vì quá phiền phức nên đã bỏ
chỉ cần đọc khẩu hình miệng em có thể hiểu được đối phương đang nói gì
"..."
♜♜♜
một số mối quan hệ
Ryu Minseok - anh họ của Choi Wooje
Lee Minhyung- người đang chịu trách nhiệm làm quản lí cho Moon Hyeonjun
ghi chú nho nhỏ: mọi lời nói của Wooje trong câu chuyện được in nghiêng, biểu thị em đang dùng ngôn ngữ kí hiệu. nếu đó là suy nghĩ của một nhân vật, dấu ngoặc đơn là dấu hiệu cho độc giả nhận biết!
...
♜♜♜♜
Hoa - Hạ - Tôi - Và - Em
✿
xin đừng mang truyện đi đâu
đây là nơi để thỏa trí tưởng tượng
xin đừng áp dụng những điều trong câu chuyện lên người thật
tôn trọng tuyển thủ đặt lên hàng đầu ❤
mọi địa điểm và tên gọi của địa điểm đều đã có chỉnh sửa và do trí tưởng tượng của mình :))
nơi đây là nơi mình để sở thích viết lách được tự do
chúc mọi người có một buổi đọc truyện thoải mái ❤
mình cảm ơn.
--------------------------------------------------------------
mọi người có thể gặp mình tại trang cá nhân Uchê và Zeus (Sha)
tụi mình có thể giao lưu với nhau :3