Chương 91
Vừa mới từ phòng tắm ra tới, Quý Vân Nặc đã ở trên giường ngủ rồi.
Thai phụ thích ngủ thực bình thường, Tiêu Ngôn Cẩn rón ra rón rén mà quải hảo quần áo, sau đó lại nhẹ nhàng mà nằm ở trên giường.
Còn là đem Quý Vân Nặc cấp đánh thức, nhưng cũng không phải hoàn toàn tỉnh, trong lúc mơ hồ, một phen nằm nhập Tiêu Ngôn Cẩn trong lòng ngực.
Tiêu Ngôn Cẩn không dám đem nàng ôm đến thật chặt, gần nhất mấy ngày, nàng cánh tay toan đến không được, nhưng cũng vui mừng tự nhạc.
"Ngày mai chúng ta đi bơi lội đi." Quý Vân Nặc ở nàng trong lòng ngực nỉ non, như là nói mê giống nhau.
Tiêu Ngôn Cẩn ngây ngẩn cả người, "Tỷ tỷ, ngươi ngủ rồi sao?"
"Không đâu."
Tiêu Ngôn Cẩn ngửi nàng phát gian hương.
"Còn có một việc, muốn cùng ngươi nói." Quý Vân Nặc đột nhiên nói.
"Nga?"
"Nhưng là ngày mai mới có thể nói cho ngươi."
Thần thần bí bí, Tiêu Ngôn Cẩn có chút tò mò.
Tiêu Ngôn Cẩn ở hiện trường đóng phim, bởi vì nàng cùng Quý Vân Nặc ước định, đóng phim phi thường tích cực.
"Tiêu tiểu thư, ta có thể cùng ngươi đối một chút diễn sao?" Mộ Nhu Tuyết đỏ mặt đi tới.
"Nga."
Bên trong có đánh diễn, hai người thoáng đánh nhau một chút, Mộ Nhu Tuyết liền trực tiếp té ngã.
"Ai nha." Mộ Nhu Tuyết ngã xuống đi lên, đồng phát ra kiều mềm thanh âm.
Tiêu Ngôn Cẩn mở to hai mắt nhìn.
Này cũng có thể té ngã!
Màn ảnh còn không kiêng nể gì mà mở ra.
Nếu là đỡ nàng, khó tránh lại có người mất công cho nàng ra tai tiếng.
Nếu là không đỡ, sẽ có người mắng nàng không có đồng lý tâm, nhìn đến người khác té ngã cũng không đỡ.
Tả hữu đều là nàng bị mắng!
Một khi đã như vậy...... Tiêu Ngôn Cẩn khẽ cắn môi, nàng làm bộ thân hình không xong cũng ngã xuống trên mặt đất, đều xem trọng trọng địa hô một tiếng: "Ai u uy."
Mộ Nhu Tuyết: "......"
"Ai u ta đi." Cố đạo lại đây nâng dậy các nàng.
"Sao lại thế này!! Trên mặt đất thực hoạt sao, cư nhiên hai người đều té ngã?"
"Ta đi, Quý thiếu phu nhân tiếng kêu có điểm đồ vật cổ!"
"Thực xin lỗi, ta đột nhiên phán đoán Tiêu Ngôn Cẩn ở quý tổng dưới thân kêu thanh âm." Mấy cái nhân viên công tác ở bên cạnh tất tất tác tác mà nói chuyện.
"Tỷ tỷ, tỷ tỷ, tỷ tỷ." Tiêu Ngôn Cẩn đáng thương hề hề mà hô.
Nghe được thanh âm Quý Vân Nặc cùng khúc xinh đẹp đi ra, vội không ngừng mà nâng dậy Tiêu Ngôn Cẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên tra A tuyển tú sau đương đại tiểu thư tiểu chuế A
DiversosTác giả: Đương Niên Ngộ Khanh Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , ABO , Giới giải trí Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Câu hệ Ngự tỷ Từ khóa...