[Hệ thống tích hợp thành công.]
[Dữ liệu đã hoàn tất.]
[Truyền tống thành công!]
Âm thanh của hệ thống Tiểu Đào vang lên, Nhược Ninh cảm giác choáng váng, linh hồn như được nhét vào một cơ thể xa lạ.
[ Ninh Ninh ơi dậy thôi, chúng ta đến nơi rồi nè] Âm thanh ngọt ngào của Tiểu Đào vang lên trong tâm trí Nhược Ninh.
Cô gái nằm trên giường khó chịu xoa đôi mắt, cảm giác mắt mình nặng trĩu như vừa mới khóc rất nhiều sau đó ngủ thiếp đi.
" Mau cho tôi cốt truyện "
[ Có liền Ninh Ninh iu dấu ]
Nhược Ninh thật không biết nói gì Tiểu Đào, trước đó là âm thanh mây móc không có cảm xúc sau khi nâng cấp một chút lại thành cái kiểu trẻ con đáng yêu này.
Cô day day trán quyết định nằm yên trên giường tiếp thu cốt truyện.
Đây là một thế giới vườn trường, nguyên chủ tên Tần Nhược Ninh là đại tiểu thư nhà họ Tần muốn tiền có tiền muốn quyền có quyền, cô ấy giống như một công chúa được nuông chiều từ bé. Cũng như bao tiểu thư nhà giàu khác, Tần Nhược Ninh vừa sinh ra đã được cha mẹ cô quyết định hôn ước với thiếu gia nhà họ Chu - Chu Minh Thiên cũng chính là nam chính của thế giới này. Lúc còn nhỏ hai đứa trẻ được cha mẹ cho tiếp xúc chơi rất hoà hợp, tình cảm đó giữ đến tận khi hao người bắt đầu vào học cấp 3. Nhưng mọi thứ kết thúc kể từ khi nữ chính xuất hiện. Nguyệt Giản là đại tiểu thư của một gia đình đã phá sản gần đây, dù vậy nhưng cô ấy vẫn quyết định theo học ngôi trường cấp 3 danh tiếng của giới nhà giàu vì ước mơ trở trở mình gây dựng lại công ty của gia đình. Mọi thứ cứ chậm chậm xảy ra, Chu Minh Thiên cao ngạo ban đầu còn khinh miệt Nguyệt Giản thì không bao lâu sau khi tiếp xúc đã nảy sinh tình cảm với cô ấy, nhưng trước đó hắn cũng gây khó dễ cho Nguyệt Giản đủ đường nhưng nữ chính như cọng cỏ dại vươn lên trên xa mạc không hề nhụt chí. Thậm chí cũng vì tính cách này của cô mà vài tên nam phụ phải xả thân hết mình. Tần Nhược Ninh luôn ỷ vào cô ấy cùng Chu Minh Thiên quen biết đã lâu nên không hề sợ ai sẽ cướp mất hắn, mãi cho đến khi thấy nam nữ chính quấn quýt bên nhau cô ấy mới hoảng hốt không thể tin được mà nháo muốn hủy hôn với nam chính. Đám bạn tốt của nguyên chủ thấy vậy bèn tìm nữ chính nói chuyện cho ra lẽ, nữ chính thấy vậy bèn quật cường khóc lóc nói muốn nhường lại Chu Minh Thiên cho nguyên chủ rồi có bỏ đi. Trên đường chạy trốn khỏi nam chính, Nguyệt Giản bị bắt cóc và được nam phụ số 1 - Hứa Thành cứu ra và đưa trở lại. Sau khi biết chuyện thấy nữ chính xinh xắn nhỏ bé lại quật cường như vậy Hứa Thành - cũng trùng hợp là trùm trường cũ của trường mà nguyên chủ cùng nam nữ chính đang học đã quay trở lại đòi lại công bằng cho nữ chính. Thấy mọi người đều vây quanh nữ chính, nam chủ còn vì muốn hủy hôn mà cấu kết với Hứa Thành hãm hại tan nát gia đình mình, nguyên chủ hắc hoá rồi cô ấy không thể chịu nổi nữa bèn có ý đẩy nữ chính từ trên sân thượng xuống nhưng lại bị thầy giáo thể dục Mộc Tầm - nam phụ 2 đẩy xuống. Nguyên chủ chết ngay tức khắc. Cuộc đời của cô ấy cứ như trò đùa bị sắp đặt vậy, vốn dĩ đang tốt đẹp lại bị phá hủy trong thoáng chốc. Cô ấy không cam lòng...
[ Này cũng quá là kì lạ rồi, Ninh Ninh bọn họ toàn là người mất não ]
Nhược Ninh tiếp thu xong cốt truyện thế giới chỉ thấy dày đặc dấu hỏi chấm???
" Đúng là thanh xuân vườn trường, tình tiết mất não không chịu nổi."
[ Cố lên Ninh Ninh dấu iu cô mau đi giúp nguyên chủ khai sáng tương lai nhaaa ]
" Cốc cốc " Tiếng gõ cửa nhẹ nhàng vang lên kéo Nhược Ninh trở lại hiện thực, cô đoán là mẹ của nguyên chủ lên xem cô.
Thời điểm này là lúc nguyên chủ vừa mới phát hiện thanh mai trúc mã bao năm của mình, vị hôn phu của mình đã thích cô gái khác, cô ấy đau lòng khóc suốt 1 ngày.
Mẹ nguyên chủ thương con gái bèn nhẹ giọng hỏi han " Ninh Ninh con đừng khóc nữa, mẹ vào có được không?"
Nguyên chủ vốn được nuông chiều nhưng tính cách rất tốt không hề kiêu căng ngược lại rất ngoan ngoãn nhưng chính vì thế mà tính cách có chút yếu đuối cô ấy rất dễ khóc nhưng luôn tỏ ta mạnh mẽ trước mặt nam chính.
" Con muốn một mình, mẹ đừng vào ạ." Nhược Ninh điều chỉnh giọng nói khàn khàn đáp lại.
Bên ngoài cửa mẹ nguyên chủ lo lắng mà đặt ly sữa xuống " Mẹ để sữa bên ngoài nhé, con nên uống một chút mẹ sẽ không làm phiền con."
Nhược Ninh vâng dạ đối đáp đến khi mẹ Tần rời đi, cô ra ngoài lấy ly sữa uống cạn sau đó vào nhà tắm tắm rửa sạch sẽ.
Cô nhìn vào thiếu nữ trong gương, khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi môi, đôi mắt, cái mũi cao nho nhỏ, giống như búp bê xứ xinh đẹp đáng yêu lại có chút mềm mại dễ vỡ.
Tắm xong cả người sáng khoái Nhược Ninh bèn lên giường ngủ một mạch tới hôm sau.
Đối phó với cha mẹ Tần xong, cô ngồi trên xe và đến trường. Sau khi biết Chu Minh Thiên thích người khác, cô ấy đã xin chuyển trường ngay, bây giờ bọn họ học cùng trường và hôm nay cũng là ngày đầu tiên nguyên chủ học ở đây.
Cô vừa bước xuống xe, xung quanh hơi ồ lên.
" Này là ai vậy, đẹp quá "
" Học sinh mới chăng? Cô ấy nhìn dễ thương thật "
..
Nhược Ninh nhẹ nhàng mỉm cười với họ rồi đến phòng giáo viên tìm cô chủ nhiệm lớp mà mẹ Tần đã nói qua.
Sau khi được dẫn vào lớp, cô Thẩm giới thiệu về Nhược Ninh sau đó mỉm cười yêu cầu cả lớp giữ yên lặng.
Nhược Ninh hơi ngẩng lên, cười rộ tự giới thiệu " Chào mọi người, tớ tên Tần Nhược Ninh, xin mọi người giúp đỡ nhiều hơn."
Tiếng vỗ tay ầm ầm, một số bạn nam không tự chủ mà đỏ mặt thầm khen cô dễ thương hoà đồng, một số bạn nữ thì nhiệt tình mời cô ngồi chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Quả Công Lược Toàn Là SE
Short StoryNhược Ninh là người của cục xuyên không chuyên giải quyết các cốt truyện tình yêu máu chó mà thế giới chỉ xoay quanh nam nữ chính mà ngược nữ phụ phản diện tơi bời. Nam chính : Nhược Ninh em chỉ là là thế thân của cô ấy. Nam phụ 1 : Cô mãi mãi không...