3 năm sau
-"Myungho à, em xem công việc cũng đã ổn hơn trước rất nhiều, chẳng phải em nên về nước quản lí nhà hàng lại sao?"
-"Anh Jihoon, nếu em về rồi anh sẽ buồn vì đứa em trai này đi mất."
-"Anh cũng về cùng em mà. Cháu của anh cũng nhớ mấy chú của nó lắm rồi, em biết vẫn có người luôn chờ em trở về mà! Đừng nghĩ sẽ giấu được anh đây."
Cậu ngẩng đầu nhìn vào ánh mắt của Jihoon, bất gíac cậu nhớ về 3 năm trước, rồi lảng mắt qua hướng khác dường như đã nghĩ gì đó.
-"Baba, chú nói là sẽ quay về, có thật không ạ? Con nhớ bà ngoại quá, nhớ mấy chú nữa!"
Bé con ôm lấy cánh tay cậu âu yếm nói, cũng phải, dù sao cũng nên quay về, dù cậu muốn ở đây hơn.
-"Chân em cũng đã bình phục hơn trước nhiều rồi, chúng ra cũng nên suy tính cho tương lai phía trước. Em vẫn là em, vẫn sống cho cuộc sống của mình, hãy tự cho mình được sống hạnh phúc đi nhóc à."
Cậu biết biết chứ, một người nào đó đến an ủi trái tim này của cậu, cho cậu một gia đình, một tình yêu chân thành và yêu cậu.
-"Anh Jihoon, làm sao mà anh tính cho tương lai luôn vậy. Không phải hôm nay anh có cuộc hẹn sao, anh không nhanh đi là muộn đấy."
-"Cũng gần đến giờ rồi nhỉ, em và bé con cũng chuẩn bị luôn đi. Hai đứa sẽ đi cùng anh gặp vị khách hôm nay, cho hai người 10 phút chuẩn bị đấy."
-"Gì? Anh điên hả, sao không báo trước chứ, sao cái tính giống ai kia quá vậy trời."
Cậu thấy anh không nói đùa liền dắt bé con lên lầu chuẩn bị, sau 10 phút đúng hẹn đi xuống cùng anh ra xe. Chiếc xe xuất phát tiến đến một nhà hàng trong vừa hiện đại vừa cổ điển được hoà phối đan xen với nhau.
Tạo cho khách hàng cảm giác mới mẻ, có sự hoài cổ những năm xưa, đầy mới lạ. Cậu theo tiến vào trong, theo sự chỉ dẫn của nhân viên, bọn họ tiến vào một căn phòng đã được sắp xếp từ trước.
Tiếng nhạc du dương lướt qua nhẹ nhàng trên cánh tay của người chơi đàn Violin, những giai điệu nhạc thân quen từng chút nhảy trong tâm trí cậu về vài năm về trước.
Cậu đã cùng người con trai ấy lần đầu nghe giai điệu này, lòng đã mang vấn vương khi tay họ đan vào nhau hoà cùng giai điệu từng bước theo nhịp duy chuyển.
-"Phòng của ngài đặt ở đây ạ, mời mọi người ngồi đợi vài phút thức ăn sẽ được dọn lên ngay."
-"Vâng, các cậu cứ từ từ đem lên cũng được, chúng tôi còn chờ một người."
Cậu nhân viên cúi đầu sau tiếng nói, lui dần ra phía sau.
-"Em thích không gian này chứ, anh thấy nơi đây khá yên tĩnh, cũng rất lãng mạn khi ở cùng người yêu nữa.
-"Nếu vậy lần sau anh kiếm cô nào mà dắt đi cùng, mà khách hàng của anh sao chưa tới nhỉ. Theo lịch trình nên đúng giờ mà?"
-"Chắc cậu ta bận chút việc, đợi thêm chút nữa xem sao. Bé con của chú, tí nữa có kem đấy, chú lấy cho con thật nhiều luôn nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
Buông bỏ
Hayran KurguTruyện viết dựa trên trí tưởng tượng, cùng một số bài hát mà tác giả muốn viết nên truyện. Mong mọi người đọc một cách vui vẻ và góp ý một cách văn minh ạ!! Thể loại: Abo -"Myungho, mình quay lại bên nhau em nhé." -"Tình đầu là gì cơ chứ, ngọt bùi t...