Warning: Có từ ngữ thô tục, cân nhắc trước khi đọc
Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với Binie!
Thấm thoát thời gian trôi qua lâu thì ngày này cũng đã tới - ngày 3/10 sinh nhật chồng em - Bangchan. Hầu như mọi năm tới sinh nhật của anh đều do một tay em chuẩn bị vì anh hay về nhà trễ, mặc dù có chút mệt mỏi sau khi bày biện mọi thứ nhưng thấy anh vui vẻ đón nhận, em cảm thấy mệt mỏi bay đi đâu hết.
Mấy năm trước, em đã tặng anh nhiều thứ như: đồng hồ, quần áo, giày dép hoặc những món đồ handmade, mặc dù trông không được đẹp lắm nhưng đều được anh giữ kĩ và cất riêng vào tủ.
Cảm thấy mình chuẩn bị luôn sơ sài vì đối với em việc lựa chọn một món quà thực sự quá khó. Em luôn chọn đại một món hàng nào đó mắc tiền để tặng anh vì em nghĩ mình sẽ suy nghĩ hết ngày lựa chọn có khi sẽ không có quà cho anh luôn quá:(
Có lẽ bây giờ em cần một người tư vấn giúp em nghĩ hộ nên tặng món gì nhưng em biết gọi cho ai bây giờ? À, bạn thân chí cốt của em chắc giờ đang rảnh vì nó kể mình bị hành cho lên bờ xuống ruộng và còn đau nhức khắp người nên không thể ra khỏi nhà được. Tội nghiệp quá chừng.
" Tút tút "
- Alo, gọi tao nhờ giúp chuyện gì phải không?
- Đúng rồi, tính ra tao chưa kịp nói sao biết hay z.
Em nghi ngờ có khi nào nó có con mắt thứ 3 mà hiện giờ quan sát em không.
- Giờ này mày gọi t thì chắc nhờ vụ gì rồi con ạ, hơn 10h rồi đó biết chưa zậy?
Ngập ngừng một lúc.
- Nay là sinh nhật chồng tao nhưng tao không biết tặng gì cả...
- À, chọn quà giúp chứ gì. Đơn giản lắm, ổng thì thích món quà đó từ lâu rồi mà chưa có thời gian.
Mắt em sáng lên.
- Cái gì thế??
- Tao sẽ gửi cho mày sau vài phút nữa, ông chồng mày sẽ thích lắm cho coi.
- Cảm ơn mày trước nghe.
Sau đó em tắt máy, vội sắp xếp lại đồ trang trí trong khi chờ đồ gửi đến.
" Tinh Tong "
- Tôi tới đây. Cảm ơn anh nhiều nhé!
Tâm trạng em phấn khích không thôi, đôi lúc bạn của em cũng có lợi quá nhỉ. Hộp quà màu đỏ đẹp mắt kèm theo một lá thư gửi cho em.
- " Mày mở ra và chuẩn bị sẵn đi ".
Em thắc mắc, món này phải sắp xếp lại như Lego hay sao mà lại kêu em chuẩn bị. Chả nghĩ nhiều, vội mở ra thì trước mắt em là một chiếc quần ren, kèm nhiều mấy món trong rất lạ...
A! Mặt sau còn ghi nữa.
- " Mặc thêm áo sơ mi của chồng mày, đảm bảo kích thích hơn bao giờ hết:))) ".
Trời ạ! Em xin rút lại lời nói là con bạn có lợi, nó muốn em chịu khổ cùng nó đây mà.
Nhưng suy nghĩ lại, có lẽ dạo gần đây em cũng có ham muốn làm với anh nhưng anh thường xuyên về trễ nên chưa có dịp làm. Có lẽ em nên làm quà cho chồng đêm nay thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanChang || Mỗi ngày một chủ đề
RandomNói chung là fic tà răm... Vì đều là oneshort h+ của chanchang, dị ứng hoặc cmt không hay thì vui lòng phắn đi chỗ khác!.