Chapitre 2: Mes premiers éjaculations

423 9 0
                                    


Baniou dégué feugue bi Silaniou précipité soll souniou yérré. En ce moment je paniquais , je me demander qui sa devait être . lorsque j'ai ouvert la porte, j'ai vue que c'était mon oncle Samba :

-Samba : ( en me regardant bizarrement  ) Pathé !
-Moi :( en transpirant😷 ) Ah Tonton cv ?
-Samba : Oui cv ,tu fait quoi ?
-Moi : Je révise avec mon ami Seydou
-Samba : Kone tu n'es pas seule ? Loutakh gua fermé porte bi à clé ?
-Moi : Dara danio banione kouniou dérangé rek.
-Samba : Hummm ok ,
-Moi : Lo sokhla wone tonton ?
-Samba : Damala beuguone yoni mais bayil ma yoni Fatou comme daguay diangue.
-Moi : Non c'est pas grave attend légui niou paré sakh.
-Samba :Ok magui lay khar si salon bi.

Bama douguaté si neck feck Seydou Solat yérém yi ensuite ma accompagné ko basi bounetou keur gui pour mou rentré chez lui  :

-Moi : A demain Boy nekhone na dé😀.
-Seydou: Oui mais sa tonton moko yack😁
-Moi : bénéne yonne moy dack😉
_Seydou : Oui sûrement, bref ba souba .

Je ne pouvais pas m'empêché de repenser au bon moment que j'avais  passé avec Seydou, Franchement nekhone na trop sakh . Mais Tonton Samba mo yack lepp . Mais j'espère que Dina ko défat ak Seydou rek  😊

Depuis ce jour là, Tonton Samba me regardait d'un œil bizarre, téksi souma fécké ma tock mouy beurré ak mane dima lambatou . J'avais l'impression qu'il avait deviné quelques chose jour bima néké wone ak Seydou si chambre bi et c'était le cas, car jour là,  bamou feugué dama yakamti wona soll sama yéré ba deupeu sama culotte bi . Té bama oubé porte bi  sama culotte  ladone Khol , té instant bobou dama kodal batay   .
Mais je me disais qu'il n'avait rien compris peut-être juste que dafay foo ak Mane  motakh mouy beurré ak mane et aussi je ne pensais pas que mon oncle pouvait avoir des arrière pensées sur moi.
Un jour de samedi, ma wathie école Ay 15H nieuw feck Wa keur gui déme Baptême. Il y avait que Tonton Samba . Bama nieuwé :

_Moi : Salut Tons
-Tonton Samba: Salut Pathé wathie gua?
-Moi : Wawe ana Wa keur gui?
-Tonton Samba: Danio déme Baptême sa keur tata Maguette .
_Moi : En ok je vois

Tonton Samba: Sa agne migui si cuisine bi démal leck après  gua nieuw si Salon bi niou sétane film bou nekh😉.

Sa réaction etait toujours bizarre , je sentais que quelques chose aller se passé.
Bama agné ba paré , ma déme si douche bi Sangou    . Après ma nieuw si Salon bi j'étais choqué lorsque j'suis entré , mon oncle etait à moitié nue Caleçon kassé  la solone.Bama ko guissé j'ai voulu ressortir :

-Tonton Samba: Pathé entre loy ragal, vient.

Ma douggou si , j'avais tellement peur mais impressionné par son  corps musculeux et sexy. Instant bobou koyame bagui tampé si caleçon bi. Dafa kodalone ba seuss.

Tonton Samba : kay tock sama côté ma diapal la film bi.

Sila togué si cotém mou diape filme porno  . J'étais un peut gêné d'en regardé avec lui mais meunou ma wone déme. Niouy sétane bamou yague rek mou dieul loxome teck ko si  ama koy bi ,  ma reculé :

-Tonton Samba: Loy daaw ? boul ragal dara fi Mane ak yaw rek niofi neck.

Je ne savais pas quoi dire, ma nopi dicko khol.
Moukoy raay bamou yague ma commencé di kodale :

Tonton Samba: Simékoul ma khol sa koye bi
-Moi :( en panique ) Loutakh  ?
-Tonton Samba:  dama beugua guisse sa koy bi .
-Moi : Non grawoul magui déme sama chambre.
Nimay déme rek mou téyé sama lokho .
-Tonton Samba: Wakh nala boul ragal soumékoul .

J'avais pas le choix sila soukéko au même moment mou soumé caleçon-wam bi rek ma guisse koy bou reuy bi  técksi nioul  . 
Baniou souméko nioune niar nieup, Tonton Samba dieul sama loxo bi teck ko si koyam bi dicko si  masturbé. Koy bagui tague si sama loxo bi, mou dieul loxome aussi di masturbé sama koy bi. Quelques minutes après mou dougual koy bi sama bouche bi makoy mathie , mathie bou nekh bamou commencé di gemir . Je commencé avoir goût.
Bama arrêté môme tmt mou Sekh sama koy bi dicko mathie, dicko masturbé en même temps . Instant bobou magui yeuk lou nekh lou dack lima done yeuk avec Seydou.
tonton Samba etait doué. Mouy  mathie sama koy bi dicko masturbé wallé di dougual lamigne bi si sama trou bopp koy bi. Dieul barame diko roukh si sama boune bi  . May jouir de plaisir bamou yague ma commencé di sentir un petit douleur si sama koy bi , may mélni kouy wadia Saaw rek ma rothie brusquement sama koy sur ça bouche je croyais que damay saaw mais sperme la wone. J'étais surpris ,  c'était la première fois may guéné sperme , khamou ma wone lane la sakh .

Sous L'emprise de la PubertéOù les histoires vivent. Découvrez maintenant