____________________
Ngồi trong 1 quán cà phê và nhìn ra cửa sổ để ngắm nhìn quang cảnh xung quanh, Gyuvin đang cố gắng tận hưởng mọi thứ để không nhớ tới chuyện cũ nữa.
Đã được 2 tuần kể từ khi anh nói lời chia tay với em, ngay sau đó Gyuvin đã lập tức đặt vé và đáp 1 chuyến bay đến xứ sở hoa anh đào để nghỉ ngơi. Lúc mới đi vì không nói với Hanbin, Gyuvin đã bị bạn của mình mắng cho 1 trận với cái tội đi mà không bảo. Biết bản thân sai nên anh chỉ cười trừ rồi nói xin lỗi.
"Thôi không sao, miễn là mày thấy thoải mái là được"
Hanbin chơi với Gyuvin từ lâu nên cũng hiểu rõ tính cách của bạn mình như nào, biết là sẽ không thể khuyên bảo được gì nên hắn chỉ nhắc nhở anh 1 vài điều và chúc chỉ ngơi cho tốt thôi.
Đang ngồi ăn trưa sau chuyến đi dạo vài vòng quanh thị trấn thì chuông điện thoại của Gyuvin 1 lần nữa reo lên, và người gọi vẫn là Zhang Hao. Trong 2 tuần nay không hôm nào là Zhang Hao không gọi cho Gyuvin, hồi đầu mới sang đây vì vẫn chưa hồi phục lại tâm trạng nên Gyuvin không bắt máy.
Lần này thì khác, lần này thì Gyuvin đã bấm vào "đồng ý cuộc gọi" thay vì từ chối như mọi lần.
"Alo ạ"
"Gyuvin? Ơn trời cuối cùng em cũng nghe máy của anh rồi"
Gyuvin có thể nghe thấy rõ tiếng thở phào ở phía bên kia đầu dây của đối phương, dường như anh đã hi vọng rất nhiều vào lần gọi này.
"Gyuvin này..."
"Có chuyện gì không ạ?"
Zhang Hao im lặng 1 lúc, có vẻ là 1 điều rất khó nói khiến cho anh không biết phải mở lời như thế nào.
"Em đang ở đâu?"
"Ở Nhật Bản ạ"
Rồi 2 bên lại tiếp tục rơi vào trạng thái im lặng, lần này thì đến lượt Gyuvin là người mở lời trước.
"Dạo này Yujin thế nào rồi ạ?"
"Giờ em vẫn còn hỏi được câu đó hả, thằng bé không hề ổn 1 chút nào. Nó không chịu ăn uống gì cả, không chịu đi học, suốt ngày ở trong phòng khóc và tự chửi rủa bản thân vì đã hiểu lầm em."
"..."
Tưởng rằng bản thân Gyuvin đã không ổn rồi thì ở phía bên kia em cũng không khá khẩm gì hơn.
"Gyuvin, anh xin lỗi"
"Vì điều gì ạ?"
"Anh không nghĩ rằng chỉ vì cái suy nghĩ sai trái của bản thân anh dẫn đến việc mối quan hệ của 2 đứa sẽ không còn như ban đầu, ngay từ lúc đó..."
"Không sao đâu mà anh, cái này thì em hiểu được mà"
Zhang Hao vừa nói chuyện vừa khóc nấc lên, Gyuvin tá hỏa phải nói mãi thì anh mới chịu nín.
"Em có thể quay trở về đây được không?"
"Làm sao mà em có thể quay về bây giờ được ạ, em còn không biết bản thân em nên làm gì bây giờ nữa"
"Anh không yêu cầu em phải quay lại với em của anh, cũng không yêu cầu 2 đứa phải làm gì quá mức cả. Anh chỉ muốn cầu xin em, hãy quay về đây và nói chuyện lại với Yujin giúp anh được không?"
"Em..."
"Làm ơn, xin hãy cứu lấy Yujin đi mà"
Gyuvin im lặng, có vẻ đã đến lúc anh nên giải quyết việc này cho triệt để rồi.
"Dạ được"
"Thật hả?!"
"Sáng mai em sẽ đáp chuyến bay sớm để về thủ đô, tạm thời anh đừng nói gì với Yujin nhé"
"Cảm ơn em, ngàn lần anh cảm ơn em rất nhiều"
Trong tối hôm đó, Gyuvin lập tức soạn đồ và không quên gọi Hanbin mai ra sân bay để đón anh. Hanbin ngoài miệng thì chửi nhưng tay vẫn đặt lịch đón bạn để không quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[textfic] gyujin || fool for you
Hayran Kurgu𝟏𝟎:𝟎𝟎 - 𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐓𝐇𝐑𝐎𝐔𝐆𝐇 𝐓𝐇𝐄 𝐒𝐄𝐀𝐒𝐎𝐍𝐒 Sau cơn mưa thì trời lại sáng Đến với nhau nhờ duyên số Xa cách nhau bởi giận hờn, cãi vã Và trở về với nhau nhờ tâm trí, tấm lòng