10 reasons why

473 100 1
                                    

Mười lý do đã khiến Noh Taeyoon cấm Kim Junghyeon vào tiệm hoa mà cậu làm thêm:

1. Lý do đầu tiên và cũng là lý do quan trọng nhất: Kim Junghyeon cứ xuất hiện là lại làm cậu mất tập trung.

Nếu không vào tiệm thì hắn cũng hay ghé qua trước cửa kính rồi nhìn vào trong, vẫy tay chào cậu, khiến cậu phân tâm ngay.

Còn nếu Junghyeon kiếm cớ vào tiệm mua hoa, hắn sẽ luôn chỉ đích danh muốn được Taeyoon tư vấn cho. Mười lần như một, mà mỗi lần hắn lại hỏi một loại hoa khác nhau. Taeyoon mới vào làm việc không lâu, vẫn chưa thuộc hết nội dung giới thiệu cho từng loại hoa. Bình thường cậu chỉ là thu ngân tính tiền thôi!

Đã vậy, Taeyoon đưa mắt cầu cứu Choi Wooje làm cùng ca thì hắn sẽ trêu ngay: "Taeyoon vẫn chưa thuộc bài à, nhưng không được gian lận đâu."

2. Kim Junghyeon biết cậu không thuộc bài, lại còn nhắc bài cậu lộ liễu.

Tài liệu học thuộc về các loại hoa tiệm kinh doanh thì Taeyoon in tận mấy bản để ở nhà để học thuộc. Cậu là người hay quên, đi đến đâu lại bỏ quên một bản ở đó, thế là phải in ra nhiều tới mức dán khắp nhà.

Kim Junghyeon sang nhà cậu ăn ké cơm tối, thấy còn nhặt mất một tờ đem về học phụ.

Đáng tức giận là hắn thuộc hết tất cả rất nhanh, còn cậu thì không!

3. Kim Junghyeon chê cậu gói bó hoa quá xấu.

Không chấp nhận, rõ ràng là cậu gói rất đẹp.

Ý kiến phản đối của Choi Wooje thì không tính.

4. Kim Junghyeon mua hoa ở đây rồi lại đem về nhà tặng ngược lại cho cậu.

Đương nhiên là Taeyoon có dây thần kinh lãng mạn chứ sao không, nhưng hắn làm vậy cậu thấy ngốc nghếch quá trời. Cậu biết là hắn muốn ủng hộ cậu tăng doanh thu bán hàng, chẳng thà mua về tự cắm hoa đi còn hơn. Nhận được hoa từ hắn thì cậu sẽ vui hơn nhiều nếu bó hoa đó không phải do chính tay cậu gói...

Choi Wooje chê cậu bày đặt chảnh chó, hắn mà không mua tặng cậu nữa lại đi tặng người khác thì cậu đừng có mà buồn bực.

5. Kim Junghyeon mua hoa tặng người khác.

Taeyoon nói quá, Junghyeon đành ủng hộ bằng cách mua hoa tặng cho bạn nữ xinh đẹp cùng lớp hắn, hôm nay biểu diễn văn nghệ trước trường nên hắn tặng bạn ấy ở cuối phần trình diễn.

Taeyoon: "Sao bó hoa của tao đẹp như vậy, bạn ấy cầm lên nhìn có vẻ thất sắc ghê."

Wooje: "Là do mày gói hoa quá xấu, xúc phạm tới vẻ đẹp của người ta thì có!"

6. Kim Junghyeon vào tiệm hoa sẽ thu hút ong bướm (nghĩa bóng, chứ không phải nghĩa đen vì trong tiệm cậu rất an toàn, không có ong hay bướm hay các loài nhi nhí có cánh kêu ve ve).

Lần nào Junghyeon vào tiệm hoa, mua hoa rồi ghẹo cậu thì sau khi hắn rời đi, kiểu gì cũng sẽ có mấy bạn khách khác đang trong tiệm lại xin cậu info của hắn.

Noh Taeyoon cười trừ: "Không quen, mong bạn thông cảm."

Choi Wooje đứng trong quầy thì bụm miệng cười khặc khặc như con khỉ.

WILLBUR ♡ 17:00 | Bách niên hảo hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ