Elizabeth
Mahigit mag tatlong linggo na rin ako dito sa Manila, Tumawag sakin si mama at papa dahil nag-alala talaga sila dahil nabalitaan nila sa Probinsiya na ganito ang nangyare. Na aksidente kami ni Ezekiel sa Tagaytay.
Kinausap ko sila ng masinsinan na okay lang ako dito sa Manila at hindi ako napuruhan ng mangyare ang aksidente. Minor Injury lang ang natamo ko at hindi naman malala. Si Ezekiel ang napurunan pero sa awa ng Diyos ay tuluyan na siya gumaling. Wala na problema sa Ospital Bill dahil nabayaran na lahat. Kaya makakalabas na talaga siya. Sinundo kami ni Kuya Albert ang family Driver ng magulang ni Ezekiel.
Dumiretso kami sa bahay ni Ezekiel sa Quezon City. Malakas naman ang katawan at resistensiya niya pero Kailangan niya muna magpahinga. Kagagaling niya lang sa Aksidente. Inayos ko agad ang kwarto niya, Pinalitan ko ang Kubre kama at mga punda at kumot. Nag walis narin ako sa sahig at pagkatapos nag mop. Para maaliwalas ang kwarto at Malinis.
Makakalanghap ng sariwa hangin galing sa labas ng Bintana. Binuksan ko ang mga bintana at hinawi ko narin ang mga kurtina para maliwanag sa kabuuan ng kwarto ni Ezekiel.
Mamaya ipagluluto ko siya ng makakain niya. Kailangan niya makakain ng masusutansiya pagkain.
"Wow ang sipag-sipag naman ng Girlfriend ko. Hindi pa nga tayo kinakasal sa simbahan pero kung asikasuhin mo ako parang asawa na talaga" sabi niya sakin.
Nasa pintuan siya nakasandig sabay nakatingin ng Diretso sa akin.
"Kailangan ko gawin ito nu, wala naman kasi gagawa nito. Bakit ba hindi ka kumuha ng kasambahay mo para may tagalinis ka. Taga laba ng damit mo" Saad ko.
"Hindi naman ako madalas mag stay dito sa bahay babe. Diba palagi ako nasa Davao dahil doon ako naka destino. Nasa malayo ako nag work" Aniya.
"Diba sinabi mo sakin mag resign kana sa pagiging Sundalo mo?" Tanong ko.
"Oo mag resign na ako dahil hindi narin ako bumabata babe, Kailangan ko na yata mag-asawa. Ano babe handa kana bata talaga asawahin ako?" Nakangisi tanong niya."Masarap ako maging asawa,gabi-gabi ka mag enjoy sa kama." Saad niya.
Pinasadahan niya ako ng tingin simula ulo hanggang paa. Manyak naman tumingin ang isang to.
"Ezekiel bakit ganiyan ka makatingin sa katawan ko may binabalak ka nu?" Umarko ang kilay ko.
Ngumisi pa siya.
"Ang sexy talaga ng babe ko." Nilapitan niya ako" Huli ka" Saad niya.
Gumagalaw ang Adam apol niya. Inaamoy niya ang buhok ko.
"Zeke ano ba naman yan ginagawa mo. May ginagawa pa ako oh, Alam mo kaya pumunta ka dito sa kwarto para istorbohin ako" Saad ko.
Tumawa siya.
"Mind reader kaba kasi nababasa mo ang nasa isip ko e, Matalino talaga ang baby ko. Alam mo ba kahapon pa ako tigang na tigang sayo. Sasaludo na ito alaga ko sayo e" Saad niya.
"O-Oh tapos"
"Alam mo na yun" Nakikiliti ako dahil nilapit niya ang bibig nito sa tenga ko. Ang init-init ng hininga niya.
Pinahiga niya ako sa kama at nasa ibabaw ko siya. Sinunggaban niya Ang labi ko. Hinalikan niya ang leeg ko pababa sa leeg ko.
"Ugh,Ugh Ezekiel" Napaungol ako.
Hinubad niya agad ang Short ko kasabay ang panty ko. Pinasadahan niya ng tingin ang pagkababae ko.
"Wow, Ang Ganda-ganda talaga ng Pussy mo babe" Nakangisi Saad niya."Open you're legs" Maawtoridad na Saad niya.
YOU ARE READING
HMS #1 A Soldier Heart (R-18) Complete
RomanceBata palang si Ezekiel Montenegro pangarap na niya maging Isang Dakila Sundalo, Ayaw na ayaw niya Matulad sa Tatay niya Architect. Mas gusto pa niya humawak ng Machine gun at Armalite kaysa sa mag drawing. Sa kasamaan palad habang nakikipag barilan...