𝘞𝘢𝘳𝘯𝘪𝘯𝘨 18+
𝙀𝙡𝙡𝙞𝙤𝙩Narinig ko ang pag bukas ng pinto. Hindi ko na maaninag ang buong paligid dahil sa nanlalabo ang paningin ko.
Binaba ako ni Ethan sa malambot na higaan, sa palagay ko ay kama ito. Kaamoy ni Ethan ang kama, siguro dinala nya ako sa silid nya.
"A...Ang in-init," reklamo ko at umupo, hínubad ko ang turtle neck ko. Baka kasi dahil sa suot ko kaya mainit.
Narinig ko ang yapak ng dalawang tao na papunta sakin. Wala naman akong pake kasi nanlalabo na ang mata ko at nahihilo na rin ako, dahil yata sa alak.
Nagulat ako ng may dumagan sa akin, naramdaman ko ang pag dampi ng labi sa leeg ko. Bawat dampi ng labi sa 'king balat ay nag dadala ng napakasarap na pakiramdam.
Napaiyak ako dahil hindi ko na kaya ang init na nararamdaman ko. I feel my asshóle twitching and I feel wet. T-that's disgusting...
"Shh... You will be okay.. Hmm," pabulong na sabi ni liam, sya pala ang nakapatong saakin. Niyakap ko si Liam dahil baka matulungan nya ako.
"Please..." Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng madiin nya akong hàlikan.
"Ngh.. Haa s-stop!" Pilit kong tinutulak si Liam dahil hindi na ako makahinga.
Mas diniinan ni Liam ang pagkàkahalik sakin. Kinagat nya ang labi ko dahilan para mapasok nya ang dila sa loob ng bibig ko.
Napaungol ako ng malakas dahil feeling ko ay mapupunit na ang labi ko sa sobrang agresibo nyang humalik.
"Liam...naka video na." Rinig kong boses ni ethan? Ano ang pinaguusapan nila? Anong video?
"Haa.. Haa," sabay naming habol ng hininga. Sa wakas bumitaw na rin si ethan. Gusto kong magtanong pero nauunahan ako ng init na nararamdaman ko.
"Tsk, look what you've done liam. His lips is swollen now." lumapit saakin si Ethan at hinawakan ang labi ko. Hinawakan nya 'to at marahang hinaplos.
"Ang... I-init haaa!" daing ko, hindi ko na kaya ang init. Anong nangyayari sa katawan ko?
Napaluha ako, anong nang yayari? I feel so frustrated now. Fûck!
"Tsk, dapat lang yan sa kanya ethan, ayaw nyang ibuka ang bibig nya at masyado pa syang malikot," madiing bigkas ni ethan, napahinto ako sa pag iisip at nakaramdam ng takot.
"Bawal tayo mag Iwan ng kahit anong marka sa kanya. Be gentle liam!" Galit na sigaw ni ethan.
Anong pinaguusapan nila? Bakit nila ako lalagyan ng marka? Anong nangyayari?
Bumalik ako sa ulirat ng biglang may kung sino ang nag Alis ng pang ibaba ko.
"N-no!" Pilit akong nag pupumiglas, pero walang lakas ang mga kamay ko. Kahit na pag taas ng kamay ay nangangawit na agad ako.
Bigla nilang iniba ang position. Ngayon ay nakapàtong ako kay ethan at na kaharap ako sa kanya, si liam naman ang nasa likod ko.
Tanging underwear nalang ang suot ko. Hinàlikan ako ni ethan ng marahan sa sobrang ingat nya, napasabay na ako sa hàlik nya.
Naramdaman ko ang labi ni liam sa leeg ko, dinidilaan nya ito pababa ng pababa ang hàlik at dila nya
Hinawakan ni ethan ang nîpple ko at pinaglaruan. Mas lalong lumala ang init na nararamdaman ko.
"Mhh..more p-please!" Hindi ko na Alam ang nangyayari saakin. Unti-unti na kong napapasabay sakanila.
Wala na ako sa tamang pag iisip ngayon dahil siguro sa alak? O sadyang may kakaiba lang talaga na nangyari habang umiinom kami?
BINABASA MO ANG
Escape From Their Grasp (Boyslove)
Novela Juvenil[BXBXB] (Reincarnation 1) They didn't cheat me but they betrayed me. Betrayal is the worst thing they did.