Hung thủ không chỉ một người.
Tiêu hóa hết suy luận của Thi Đại, Diêm Thanh Hoan nhướng mày, chỉ cảm thấy rộng mở thông thoáng:
"Hợp lý."
Hắn nhanh chóng suy nghĩ:
"Nhưng mà...làm sao chúng ta có thể xác định, những ai là Trảm Tâm Đao?"
Quá nhiều người đáng nghi.
Vẻn vẹn một người thôi đã khó, nói chi đến việc tìm ra tất cả hung thủ ẩn nấp trong những gương mặt xa lạ kia.
Thi Đại chống cằm:
"Vấn đề lớn đấy."
Tóc nàng rối tung, vài lọn tóc phất phơ xoăn tít, rũ xuống bên vành tai nhỏ nhắn, như nét mực loang ra trên giấy tuyên thành.
Được ánh nến soi rọi, lóe lên sắc thái vàng nhạt xinh đẹp, vô cùng hút mắt.
Tầm mắt Giang Bạch Nghiễn lướt qua, giọng điệu thản nhiên:
"Nếu ta là hung thủ..."
Chàng rời mắt:
"Sau khi vào ảo cảnh, chắc chắn sẽ ngụy trang thân phận, đi theo bên cạnh người chết."
Diêm Thanh Hoan sửng sốt:
"Tại sao?"
"Trẻ mồ côi được Thôi Ngôn Minh nhận nuôi, có nợ máu với nhà Bách Lý."
Giang Bạch Nghiễn cười:
"Trong ảo cảnh, tội phạm năm đó liên tiếp chết đi, người còn giữ lại mạng sống, chắc chắn sợ hãi đan xen."
Ví như Diệp Vãn Hành.
Sau khi trông thấy từng thi thể chết thảm, tinh thần bà ta sụp đổ, trong địa ngục ao máu, bắt đầu nức nở sám hối.
Cùng là người muốn trả thù, Giang Bạch Nghiễn đoán được suy nghĩ của nhóm hung thủ.
Đối mặt với sát thủ tàn sát Giang phủ năm đó, chàng thích nhất là thấy chúng chật vật khó coi, thảm hại vùng vẫy cầu sinh.
Diêm Thanh Hoan giật mình vỗ tay:
"Hung thủ muốn tận mắt nhìn thấy dáng vẻ người nhà Bách Lý cùng đường bí lối."
Xe tù thị chúng, tiếng chuông phán quyết, vừa là trừng phạt tội phạm, cũng là tâm lý dọa dẫm những kẻ khác.
Thưởng thức kẻ thù dần dần hoảng loạn chẳng biết làm sao, bị sợ hãi tra tấn đến gào thét, với hung thủ mà nói, có lẽ là một loại an ủi.
"Bên cạnh người chết..."
Diêm Thanh Hoan trợn to hai mắt, lại cảm thấy phản ứng của mình quá thu hút, bèn cúi đầu nói nhỏ:
"Chẳng phải ở cùng chúng ta sao?"
Họ đã gặp qua Bách Lý Cẩn, Diệp Vãn Hành, từ đầu đến cuối luôn ở bên cạnh họ.
Trong nhóm người đồng hành với họ, rốt cuộc có bao nhiêu hung thủ? Chẳng lẽ là hai ba người, thậm chí nhiều hơn nữa!
Càng nghĩ càng nổi da gà, Diêm Thanh Hoan ớn lạnh, điên cuồng xoa cánh tay.Nhiếp Trảm suy nghĩ một lúc, ngước đôi mắt đen láy sáng rỡ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
RomansTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...