Headcanon for TímĐen

44 8 1
                                    

01: Ngủ

Gai có một thói quen xấu là đụng đâu ngủ đó.
Em bất chấp tất cả, sàn nhà, sân cỏ, bàn ghế,... chỗ nào cũng "khò khò" cho được!


Nhưng mà, bồ em-Jaki, nó lại không thích thế. Nó cứ sợ em bệnh, khăng khăng là làm như thế hại sức khỏe của em lắmmm (không những thế còn hại sức khỏe nó nữa, xót lòng chết)!

Thế nên là, hễ bắt gặp em ngủ ở đâu không thoải mái là nó hớt hả, xốc cái quần chạy bạt mạng lại bế em ngay lên giường!

Tuy nhiên, nó có vẻ chưa biết một sự thật là đôi khi... em chỉ giả vờ thôi!

Suỵt, yên nào, chắc em chưa kể cho anh chị nghe ha?

Em khoái được nó chăm sóc, lo lắng nên đôi khi sẽ "giả ngủ" giữa phòng đó!

Ấy ấy, khoan nói em! Mấy anh chị đâu có hiểu được cảm giác của em nó đâu chớ!

Xời, để em nó kể cho cả nhà nhà nghe nha! Bồ em bế em như kiểu bế công chúa không bằng, đã vậy còn xoa nhẹ lưng cho em dễ ngủ hơn cớ; còn chưa kể nhé, mỗi lần em khẽ cọ người vào bồ em là còn được tặng ngay cái hôn "chóc chóc" đó! Nó còn đắp cho em tấm chăn mềm rồi ôm em thật chặt vào lòng "iu iu" nữa!!!

Bởi vậy, em thích rúc vô người nó lắm, cứ vùi mình vào lồng ngực bồ mà ngủ thôi!

Ta nói nó đã gì đâu, em "diễn" hoài hà! Mà bồ em không biết mới hay!
Hay là... có khi nó biết mà chiều em không ta?

Hí hí, mấy anh chị được như em không?

02: Sữa

Em thích uống sữa!

Cơ mà, hôm nay em vừa lon ton về được phòng thì phát hiện ra hộp sữa đã chẳng còn!!! Hừ hừ, bạn ăn trộm nào lỡ cầm nhầm hộp sữa cuối cùng của em rồi! Nghe mà cáu dễ sợ!

Đang ngồi bó gối thiu thiu nhớ nhung hộp sữa thì bồ em về, khỏi nói, em méc liền luôn, quên cả cơn buồn ngủ.

Bồ em nghe xong cũng bày đặt gật gật lia lịa đồ đó, xách ngược con xe đạp hai bánh chiến đét đèn đẹt phi ra siêu thị. Rồi nó lại rịnh bô ùn ùn về, rinh cho em cả thùng sữa dâu tây ngọt lịm. Khỏi cần tả cũng biết em vui cỡ nào, bồ em đã ghê. Chiều em suốt thôi, sữa dây tây cơ đấy!

03: Gấu bông

-Anh ơi...!
-Tớ đây bé ơi!

Nó chạy lại chỗ em, ai làm gì mà cái mặt như sắp khóc tu tu thế này?

-Anh ơi, con gấu bông anh tặng tớ giặt hồi sáng nên giờ nó chưa có khô...

Em chỉ chỉ vào con gấu bông đang treo lủng lẳng ngoài sân thượng.

-Bé đừng buồn, để tớ làm thay phần con gấu nhé? Tớ ấm hơn con gấu nhiều đó bé ơi!
-Nhưng mà anh đâu có mềm như con gấu bông đâu!-Em nhoẻn miệng.

Kể cũng đã, gấu bông đem phơi thì có con "gấu" khác thay ca... em tha hồ mà ôm ôm với chả ấp ấp.

04: Chỏm tóc và sự dịu dàng

Jaki rất thích cái chỏm tóc trên đầu Gai.

Nó bảo nó cũng chả biết lí do nữa, thấy hay hay là thích à!

Mà nó cũng thích nghịch cái chỏm tóc đó lắm, theo nó tả là mềm mềm và xinh xinh, không nghịch thì tiếc lắm... nó biện minh vậy.
.
.
.
Nghe mà mắc ói... mê người ta quá thì nhận đại đi.



Gai rất thích sự dịu dàng của Jaki (với em).

Em bảo bồ em cưng em như cưng trứng, hứng như hứng hoa vậy!

Mê nhất là những lần nó khẽ khàng luồn tay vào mớ tóc em mà xoa xoa.
Mê nhì là những lần nó áp bàn tay ấm áp vào gò má phúng phính lông tơ của em khi em than lạnh.
Và mê đặc biệt là những lần vỗ về lúc em rơi lệ...

Chả hiểu sao em lại mê đến vậy nữa...
Thôi kệ, miễn đó là bồ em!

05: Sợ ma

Gai sợ ma.

Kể ra cũng lạ, một người như em nó mà lại sợ ma á hả?

Nghe kì thật, nhưng mà đúng là vậy đó! Vũ trụ này cái gì cũng có thể xảy ra mà?

Em nó có một cái giường đầy ắp gấu bông để bảo vệ ẻm đó nha!
Vịt, chó, gà, mèo,... gì có hết! Hằng ngày, em đều chọn lựa và canh góc kĩ càng để xây dựng cái "pháo đài" gấu bông trên giường để "bảo toàn tính mạng" khỏi mấy con ma...

Cơ mà, hình vẫn có một con ma "miễn nhiễm" với pháo đài hùng hậu này...

Mỗi ngày, những lúc yên giấc, em đầu có cảm giác cơ thể không nhúc nhích được, như bị ai đè... hay là... em bị bóng đè hả ta!?

Dòng suy nghĩ "bị bóng đè" đó khiến em "rén" hẳn, em đành phải lôi "vũ khí bí mật" ra ôm-chính là con gấu "mụp mụp" do bồ em tặng!!!
(Thế nhưng mà vẫn không ăn thua cơ đấy)

Ma cỏ gì mà lì thế không biết! Đợi em đây đi méc bồ cái nè!

[Jaki x Gai] Cái chuyện tình yêuWhere stories live. Discover now