Xa

494 30 3
                                    

Author: しずく

Cre: https://2267517074.lofter.com/post/4c5495cc_2bb7cff21?fbclid=IwAR07UmT97tgfoSVyvp2MOUBtfBjuKct7Q_wN-SIgwgYaUh-bp1bnR-WcNsM

Cp: Firefly(Hotaru) x Robin

BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.

*Lưu ý: Vì cp này chả có cái hint nào cả, chỉ đơn giản thấy đẹp đôi là ship nên nếu ai cảm thấy không hợp có thể click back. Các sự kiện trong shot này không liên quan gì đến cốt truyện game.

*Firefly trong oneshot này mình sẽ gọi là Hotaru, vì mình thích cái tên Hotaru hơn=)))

________________________________________________________________________________

Silver Wolf nhìn chằm chằm vào điện thoại, chơi game trong khi chờ chỉ thị mới của Kafka. Chờ đợi thật nhàm chán, cô liền nhờ Sam đưa lên chỗ cao hơn, tình cờ từ nơi này có thể xem được buổi hòa nhạc ngoài trời.

"Tôi nói rồi, điện thoại di động của tôi có khả năng phóng đại rất mạnh, có muốn cho mượn dùng không?" Silver Wolf tắt trò chơi, hỏi Sam bên cạnh.

Sam chăm chú nhìn sân khấu của buổi hòa nhạc ngoài trời phía xa, Silver Wolf híp híp cũng không thể thấy rõ, Sam dường như cũng không có khả năng nhìn xa.

"Không cần."

Ở khoảng cách này chỉ có thể nghe thấy một vài âm thanh, nhưng Sam bị mê hoặc bởi những gì mình nhìn thấy.

"Ồ, để tôi nhìn xem." Silver Wolf dùng điện thoại di động phóng to, nhìn về phía xa, "Nếu tôi nhớ không lầm thì đó là ca sĩ của Gia Tộc, Quý cô Robin thì phải."

"Sao thế, thích bài hát của cô ấy à?" Silver Wolf hỏi tiếp.

Sam không nói, vẫn như cũ nhìn về phía xa.

"Tôi có thể mua giúp vé, hoặc lấy thông tin liên lạc, v.v... Này, này, này!" Silver Wolf còn chưa nói xong đã bị Sam bế lên.

"Chỉ thị của Kafka đến rồi, đi thôi."

________________________________________________________________________________


Nhiệm vụ đã hoàn thành xuất sắc.

"Không phải chứ, lần sau chúng ta có thể mua một chiếc xe lớn hơn không?" Silver Wolf hét lên. Blade đang lái xe, Kafka ngồi ở ghế phụ, Silver Wolf thì ngồi trong vòng tay của Kafka.

"Ít nhất cũng phải là một chiếc xe tải ba chỗ?"

Kafka phớt lờ Silver Wolf, quay sang hỏi Sam ở phía sau. "Sao hôm nay lại rời đi an tĩnh thế?"

Silver Wolf nghe được câu hỏi này cũng trở nên tò mò, bình thường, theo tính cách của Sam, hiện trường phải là một mớ hỗn độn.

"Tôi không muốn làm tổn thương những người vô tội."

"Thật sao?" Kafka trầm ngâm đáp.

"Ồ, nhân tiện, hôm nay Sam đã đưa tôi đi cùng..." Silver Wolf chưa kịp nói xong câu đã bị một tiếng của Sam đánh gãy.

"Ừm..." Silver Wolf ngậm miệng, và Kafka ậm ừ bối rối.

"Không có việc gì cả... Hôm nay chúng ta ngồi một lúc và nói về một số... chuyện riêng tư." Silver Wolf tùy tiện lấp liếm cho qua.
________________________________________________________________________________


Khi còn nhỏ, Hotaru đã được chẩn đoán mắc một căn bệnh lạ, cơ thể ngày càng suy nhược, quanh năm phải nằm viện.

[Honkai StarRail] CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ