Liệu anh Kwanghee có từ chối lời cầu hôn của mình không?
Park Jaehyuk một bên suy nghĩ, một bên gọi điện cho Son Siwoo. Hắn đã trở về nhà của cả hai, đang ngồi trong xe lãng phí tiền xăng bằng cách bật máy sưởi. Tay lướt trên màn hình cảm ứng chuyển sang tìm tên của Ryu Minseok và Kim Hyukkyu trong danh bạ. Ngoài những cái tên trên thì Park Jaehyuk còn biết một người khá thân với Kim Kwanghee là Kim Dongha, và trừ mấy người đó ra thì mấy người còn lại thân thiết với anh, hắn đều không biết tên.
Nếu là Kim Kwanghee thì chắc anh sẽ không xin ý kiến cầu hôn người yêu từ mấy tiền bối đâu nhỉ, vậy còn Kim Hyukkyu và Ryu Minseok thì sao ta?
Park Jaehyuk kết thúc cuộc gọi với Son Siwoo, tiếp tục gọi điện đặt bàn tại Haidilao, cuối cùng không kìm được mà nhấn vào khung chat của hắn và Han Wangho.
Một tin nhắn đến từ nhóm Gen.G hiện lên - tuyển thủ Chovy hỏi rằng hắn muốn cầu hôn anh Rascal à? Bảo hắn nên hỏi Ryu Minseok thì sẽ hay hơn.
Mà Han Wangho khi nãy còn nói Lee Sanghyeok đang bay về Hàn, vậy có nghĩa là...?
Park Jaehyuk điên cuồng spam sticker cho Han Wangho, một lúc lâu sau Han Wangho trả lời rằng mọi chuyện đã được sắp xếp ổn thỏa, buổi gặp mặt anh Sanghyeok sẽ đưa lũ nhóc T1 tới, nói cậu làm vậy là vì anh Kwanghee. Sau đó còn bồi thêm một câu: 'Mà sao mày không hỏi thẳng anh Kwanghee ấy?'.
Ừ nhỉ, nhưng mà thật ra hắn cũng cảm thấy mơ hồ lắm.
Hôm nay là ngày thi đấu cuối cùng trước khi nghỉ Tết, Park Jaehyuk một bên sắp xếp lại những thứ vừa mua từ cửa hàng, một bên nghĩ đến hình ảnh người yêu mình đứng phỏng vấn các tuyển thủ. Mỗi khi hắn xem phỏng vấn, hắn không quan tâm đến nội dung câu hỏi và câu trả lời, hắn chỉ đơn giản mở lên để đó và nghe giọng anh như một bản nhạc nền mà hắn thường hay mở trên xe - tất nhiên hắn vẫn chú ý đến âm điệu của anh xem rằng anh có đang quá lo lắng hay căng thẳng không.
Kim Kwanghee trên TV mỉm cười và chúc mừng đội tuyển đã giành chiến thắng, chợt hắn khựng lại. Hắn bỏ thanh socola trên tay xuống, bước đến TV khẽ vuốt ve gương mặt của người thương đang được chiếu trên đó. Bộ vest xanh anh mặc hôm nay rất đẹp, tôn lên dáng người của anh, Park Jaehyuk đột nhiên cảm thấy rất không thoải mái - chắc là do dạo gần đây hai người ít chạm mặt nhau.
Năm mới sắp đến, hai người đã thỏa thuận là sẽ về nhà bố mẹ rồi ra ngoài gặp bạn bè, sau đó mới đến nhà nhau chào hỏi người lớn. Một tay vẫn vuốt ve cái TV, một tay lấy điện thoại ra lướt xem mấy tấm hình anh phỏng vấn đội tuyển khác trong tuần này, chợt hắn thấy anh hình như đang cau mày, người yêu của hắn ốm xuống rồi.Park Jaehyuk ngẩng đầu lên lại ngắm ai đó trên TV, thấy anh cau mày một lần trước ống kính, Kim Kwanghee là một người kính nghiệp, luôn bày ra tác phong làm việc nghiêm túc trước ống kính, lẽ nào do hắn ảo giác mà lại nhìn thấy Kim Kwanghee đang nhăn mặt. Chắc là hắn nhìn nhầm thôi đúng không?
Hắn lại bắt đầu suy nghĩ về câu nói đùa của bố, trong lòng rối như tơ vò, đã thế còn nhớ tới tin nhắn lúc nãy của Han Wangho, những suy nghĩ cứ xoay vòng như cơn lốc xoáy làm hắn mắc kẹt chẳng biết đường thoát thân, cũng không nhận ra được bản thân mình đã bắt đầu cắn cắn móng tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
RR | Ở hai đầu hạnh phúc
Fanfic"Anh ơi, anh lấy em nha?" ABO, Ruler A Rascal B. Nguỵ hiện thực, có em bé.