Summer, ang pinaka paborito ko dahil walang mang aabala saken,nakaka-asar kasi sila eh at ang mga amoy pa.....ugghhh pang isda.masaya na ako sa bahay,mag-isa parati dahil sila mama at papa ay umalis papuntang America. Medyo mayaman kaya aircon at may gadget pag bored.Ito ang pinakahihintay ko sa lahat,malapit na rin naman ako mag-college kaya kailangan ko mag relax sa buhay ko.pero parang di kumpleto ang buhay ko,palagi nalang ganito ang summer ko.siguro lumabas kaya ako ng bahay...
Kevin Benn
16 yrs old
Male
Single and ready to mingle
.
.
.
.
.
May 19, 20XX 1:27 PM
Kev In: Handa ka na ba?
Kev in: Syempre...
Kev In: Halika ka na!!!
Lumabas si Kevin sa pintuan ng mag-isa dahil...syempre di sya importante.
Oo nga pla, baka nagtataka kayo sa kausap ko, sya nga pala si Kev In...Kev In My Mind...tumawa ka naman...
Kevin: Ok,san ako pupunta. Hhmmm... sa Mall na lang. baka may Makita pa akong maganda dun hehe.
-----MALL-----
Kevin: wow, daming chixzs well, sisimulan ko na hehe.
.
.
.
Kevin: hey miss, ayos ba orasan mo?
Girl: baket? Kasi tumigil ang oras nung nakita mo ko? Awww
Kevin: hinde,sira kasi ung orasan ko eh hehe,magtatanong lng kung ano na ang oras.
Girl: aahhh.....AHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA 1:45 na o sige aalis na ako!!!(napahiya ako dun ah...)
Kevin: maraming salamat miss.
Girl: You're welcome.
-----Game Store-----
Kevin: nakakainis! Bat di ako makakuha ng stuff toy!?!?! Pang 14 na beses ko na to ah!
???: uhh...pwede ako naman?
Kevin: eh? Ok...pero mahirap yan kaya wag ka na mag abalang magl—
Di namalayan ni Kevin na nakakuha na ung girl ng stuff toy sa crane machine...sa isang coin
Kevin: paano? Ginawa ko na lahat para makakuha... pero IKAW...
???: ahhh ganun ba? Gusto mo sayo nalang? *nilapit ang stuffed cat kay Kevin with smile*
Kevin: *ngiti* tch, sorry miss, pero wag na lang, marami pa naman akong coins kaya may chance pa akong makakuha.
???: SHANE! HALIKA NA!
Shane: papunta na ako! O sige kuya, good luck! *smile*
Kevin: sige.
After 3 minutes...
Kevin: hayyy...diba talaga ako makakakuha?
Guy: magpalaro ka naman!
Chix: Oo nga!
Kevin: ehehe...
.
Foodcourtzxs
.
Kevin: Paano ba ako makakakuha dun? *kumain ng popcorn*
meh, maybe this is not the right time. I'll just watch a movie.
.
aaaaaaannnnnnnnnd yun na, nanuod ako ng Beatch Perfect , ang ganda ganda ng mga Beatch!!! galing rin sila kumanta kahit papaano,pero di ako nagenjoy since na di ko talaga gusto yun.
.
pauwi na ako ng biglang nakita ko nanaman ung babae kanina, Sam ata pangalan nya eh.nagka eye-to-eye kami pero di naman kami nag-usap.Nakauwi na ako at napansin ko na isang bahay lang pala ang agwat ng bahay namin ni Sam.
.
Shane: Hi kuya! Nakakuha ka ba ng stuffed toys?
.
Kevin: Uhhh...Oo naman ehehe...
.
Shane: Asan? *tingin sa kamay ni Kevin*
.
Kevin: Ahmm,nasa Girlfriend ko,binigay ko.
.
Shane: Awww ang sweat mo naman koya! *ngiti*
.
Kev In: Kunwari may lablayp,nice one Kevin!
.
Kevin: Ahaha oo na lang,sige pasok na ako.
...
Hays,ang saya naman nya,gusto ko rin maging masaya. Ano bang kulang saken at di ako masaya? Di ko naiintindihan ang nangyayare saken.
...
---Morning---
...Kevin: Good morning Kevin.
...
Mukhang tulog pa siya, gigisingin ko nlng sya pag paalis na ako.
Makalipas ng 1 oras... 8:30 na.
...
Kevin: Kev In? gising ka na!
???: Sorry nagbakasyon siya ehehe.
Kevin: Eh sino ka pala?
???: Ako si Chara! at may misyon ako sayo!
Kevin: Ano naman yun? pera? kagwapuhan? ano?
Chara: Misyon ko na pasayahin kita!
Kevin: eh? edi wow, ibalik mo na si --
Biglang may narinig ka na iyak ng bata sa labas.
--Outside--
bata: uwaaaahhh!!!
Shane: Hays, yan ang napala mo tuloy. *punas ng bulak sa sugat ng bata*
bata: Aray!!! ang sakit! wag mo na pakielaman, di naman masakit eh!
Shane: Di masakit? bat ka umaaray? *ngiti sabay diin ng bulak sa sugat*
bata: KASI MAY ALCOHOL YUNG BULAK!!! ANO AKO MANHID?
Shane: Ehehe oo nga pala. *sabay tingin sa kinatatayuan ko*
Shane: Hello! *Wide smile*
nagulat si Kevin na parang nakakita ng multo.
=Bat parang iba ang naramdaman ko nung ngumiti siya sakin? pag-ibig na kaya?~ pero hinde eh, parang may dapat akong gawin...
Chara: Tama ka diyan!
Kevin: Na pag-ibig na ituu?
Chara: Hinde! landi mo, ang ibig kong sabihin, dito na papasok ang pangangailangan mo sakin!
Kevin: Ano?
-Intro end
BINABASA MO ANG
5 Chapters of Summer
Randomzipzapboopitybap -Things To Know- Ginawa ko lang toh dahil bored ako at dahil kay Idol(si anes) . WAG NYONG I-ENJOY . WAG NYO NA RIN BASAHIN PARA MASAYA . . . P.S Di rin ako fan ng 5SecondsOfSummer (5sos)