Isagi mệt mỏi sấy khô tóc, Hiori thì nằm lì trên giường Isagi bấm điện thoại. Dù cho vừa nãy hắn đã quá mặt dày khi sờ người Isagi mà bị phát hiện.
Bây giờ lại quá an nhàn, dù bị phát giác nhưng vẫn lại nằm trên giường nạn nhân. Isagi chửi mấy câu trong bụng:
- Vô liêm sỉ!
Mái tóc đen bay phất trong làn gió nóng từ máy sấy, sấy khô nước đọng trên tóc. Hong khô xong, Isagi cũng nhanh nhảu mà lục đồ trong học bàn, mấy chục túi chocolate được đặt ngay ngắn xuất hiện khi kéo tủ ra.
Isagi với lấy tạm bợ một túi, kéo ruy băng và cầm một miếng bỏ tọt vào mồm, nhai lúng liếng.
Không nhầm đâu, em đang ăn chocolate của mấy nàng tặng Hiori vào ngày hôm qua đó. Hiori thấy nhưng chẳng thèm nói gì. Vốn hắn mang về đúng là một phần buôn bán, một phần đem cho em ăn. Vì hắn biết, Isagi của hắn thích chocolate.
Nhưng chỉ là từng thích, sau năm đầu tiên em tự làm để tỏ tình người em yêu và nhận được trái đắng, Isagi hoàn toàn ghét bỏ chocolate, em không hảo ngọt cho kham.
Chỉ là do sự ghen tị. Isagi ăn đống chocolate của mấy nữ sinh cho bõ ghét, và hơn hết, em không muốn gã ăn đống chocolate của người khác, chứ chẳng phải là em đâu.
Vậy nên em vẫn cứ ăn. Em biết chứ. Hiori tưởng em thích ăn nên phần cho. Thực chất chính em cũng biết, bản thân làm vậy là để em không ghen ăn tức ở với đám nữ sinh được tặng chocolate cho Hiori đến chết mà thôi.
Isagi rất rõ về việc bản thân được ưu ái đến mức nào. Nụ hôn đầu của Hiori thuộc về em, cái nắm tay khi vừa chào lòng mẹ. Bạn thuở nhỏ, thanh mai trúc mã đầu tiên. Lần đầu tặng quà sinh nhật, lần đầu lai người trên xe, lần đầu dã ngoại, ...
Và đương nhiên, Isagi cũng cho gã rất nhiều lần đầu.
Lần đầu có bạn ngủ chung, lần đầu mặc đồ đôi, lần đầu thích 1 người, còn là thích đơn phương nhiều năm, nụ hôn đầu, lần đầu thổ lộ bị từ chối,... cả lần đầu tiên bị cưỡng ép làm tình.
Phải, thời điểm này một năm trước, Hiori đã cưỡng hiếp em.
Và em nghĩ, Hiori không hề thấy hối hận khi làm vậy với em.Isagi ngồi cạnh giường, Hiori mò tới ôm lấy em từ sau. Isagi vẫn nhai chocolate, em cho phép hắn ôm hay quàng vai với cương vị bạn bè, và tuyệt nhiên không vượt quá giới hạn.
Bỏ qua việc vặt Hiori vừa làm, cả những cái đụng chạm vượt quá mối quan hệ bình thường.
Hiori đằng sau cứ dụi đầu vào hõm cổ Isagi, gã ta thỏ thẻ vào tai nhỏ những lời dẫn dụ của dục vọng.
_ Isagi, làm ơn, tui muốn làm tình với cậu, muốn bắn vào trong...Isagi cau mày, quay lại mắng nhiếc:
_ Đồ điên! Cậu ngậm miệng lại dùm đi. Nói bậy đủ rồi đấy.Hiori, hắn ta không nói gì, nhưng tay thì không ngừng mò vào trong áo, sờ lấy thân thể em. Tay còn lại cầm một chiếc điện thoại, thao tác vào mục video.
Nhấn vào video, những tiếng cầu xin thiết tha dần vọng ra.
_ Ah! Hức .. khô..ng to ..to quá..ư ức.. Á! Dừng lại đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hioisa (R18)_ Hòa tan vào hòa ca
FanfictionIsagi cực kì ghét cái con người mang tên Hiori Yo... Phải, cực kì ghét. Em ghét hết mọi thứ liên quan đến Hiori. Bao gồm cả thứ tình yêu bị gã từ chối năm đó. 8/3/2024