Trước danh lam thắng cảnh nổi tiếng "Một cái cây" của Vườn Bách thảo Nam Sơn, một cây cột cao 12 mét được dựng lên, bên cạnh có một số quần áo treo trên giá dây, còn kẹp một bông hoa ở giữa.
Các vị khách quý đều đã thay quần áo bó sát người thích hợp vận động.
Bố Sa nói bằng phương ngữ Đông Bắc: "Sao vậy, muốn làm bài tập trên không à?"
Lý Thần lo lắng: "Cái này cao bao nhiêu?" Anh ấy nhìn lên nói: "Đây có phải là hơn mười mét không?"
Châu Thâm: "Tôi xem chiều cao này càng nhìn càng thấy đáng sợ, tôi thật sự không quen với độ cao này!"
Trịnh Khải: "Không phải, loại này độ cao này ai mà quen được! Trừ La Vân Hi, Bạch Lộc người ta đều là ở trên trời quen rồi!"
Mọi người cười lớn, Bạch Lộc làm bộ đánh anh: "Cái gì mà ở trên trời quen rồi chứ!" La Vân Hi chỉ nghiêng đầu nhìn cô cười.
Đạo diễn: "Tôi sẽ tuyên bố quy tắc của phần tiếp theo. Phần thứ nhất, cần phải treo mọi người lên cột cao, đứng lên mặc hết quần áo treo bên cạnh, còn phải mang lên trang sức bằng hoa tươi và trả lời đây là hoa gì, mới tính là hoàn thành. Người dùng thời gian ngắn nhất nhận được bảy viên hồn châu, lần lượt giảm dần, những ai không hoàn thành sẽ không nhận được Hồn Châu."
BB: "Cái này không chỉ cao, bởi vì nó là một cái cột, đứng lên nhất định sẽ bị lắc lư."
Châu Thâm: "Dù sao tôi cũng không phải người đầu tiên đi lên!"
Trịnh Khải làm bộ làm tịch: "Ặc, hai người cứ nói chuyện đi, dây đai an toàn này của tôi không dễ mặc, chờ tôi mặc vào đã."
Bố Sa: "Vậy khẳng định là hai vợ chồng Thần Ma bọn họ sẽ lên trước, đúng không Bạch Lộc, La Vân Hi!"
Bạch Lộc cười đến hai má đỏ bừng: "Bố Sa, đã không phải theo kịch bản nhân vật rồi! Em chỉ là một tiểu tiên nữ ngây thơ vô tội! Anh đừng hòng lừa em!"
La Vân Hi thuần thục mặc xong dây đai an toàn, cười nói: "Nếu được, để tôi lên trước cho."
Mọi người vỗ tay hò reo, BB nói: "Nào, nào! La Vân Hi xuất hiện!"
Chỉ thấy La Vân Hi đã chuẩn bị xong, thoáng cái anh ấy đã bị kéo lên đỉnh cột cao. Mọi người vây xem đều bị dọa kêu lên.
La Vân Hi đứng trên đỉnh cột, chỗ đặt chân thực sự rất nhỏ, may mắn thay, anh đã luyện tập vũ đạo nhiều năm nên khả năng giữ thăng bằng rất ổn định, sau đó anh đưa tay để mặc từng lớp quần áo một.
Anh đã mặc cổ trang rất nhiều lần, hơn nữa anh cũng tương đối gầy nên anh mặc chúng rất nhanh. Mọi người ở phía dưới không ngừng cổ vũ khen ngợi, chỉ có Bạch Lộc vẫn ngẩng đầu lên, không nói gì.
Chẳng mấy chốc, La Vân Hi đã mặc xong, chỉ còn lại chiếc mũ hoa. Anh nhìn những bông hoa, thấy rằng chúng quả thực không phải là loài hoa thường thấy. Anh đưa tay ra cho người bên dưới xem: "Đây là loài hoa gì? Có ai biết không?"
Bạch Lộc dùng tay che nắng cho mình, ngẩng đầu nheo mắt phân biệt: "Hoa cúc? Là hoa cúc sao?"
La Vân Hi cười nói: "Không phải hoa cúc! Anh còn không nhận ra hoa cúc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YunLu] Keep Running/ Cuộc Chiến Giữa Thần Và Ma
Roman d'amourTác giả: Mo Youyou Trans: Ulinhhoamanchau Trong đây là toàn bộ fic của tác giả. Mọi người nếu ai muốn đọc ủng hộ tác giả có thể vào đây nhé. Link : https://afdian.net/a/moyouyou/album --- Sẽ ra sao nếu La Vân Hi và Bạch Lộc cùng tham gia Keep Runn...