🔴REC
Xin chào mọi người!
Lại là Mariah đây!
Khoảng thời gian dài không kể chuyện cho mọi người đúng là có một chút thoáng buồn đối với tôi. Lý do là vì năm nay tôi đã là học viên năm 3 sắp ra trường rồi. Việc ôn thi khá là cấp bách nên ít thời gian làm video nhiều hơn cho mọi người xem.
Và vlog hôm nay là vlog ngày cuối cùng đi học tại Học viện Easton này.
============================
Hé lô mấy đứa! Học viên năm 2 trong lớn ghê quá trời.
Lemon- Có tụi này lớn chứ chị em mình làm gì cao nổi nữa chị
Finn- Thôi nói thế chị buồn con mụ này
Dot- Người buồn phải là tụi mình mới đúng, chị Mariah sắp ra trường rùiii
Lance- Năm 3 có khó không chị, em biết đường để còn sắp xếp thời gian với Dot nữa
Bữa cuối ta ở đây rồi mà mi còn thả cơm nữa... Mình cũng là Thánh nhân mà alo? Ủa mà thằng Mash con trai yêu của chị đâu rồi? Sao sáng giờ kiếm méo thấy nhể?
Finn- Anh dâu em xa chồng mấy tháng trời rồi mà chị
À ừa tao quên nhỉ... Ít nhất cũng vác mặt tới chào chị lần cuối chứ ta? Biến tăm mấy hôm rồi.
Lemon- Nó kêu sáng nay nó bận gì ấy, đi vội lắm chị ạ
Dot- Nó bảo cái gì ấy nhỉ? Gặp ai hay gì ấy?
Thế cơ à? Mà sao sáng nay chỉ gặp nó nó chạy thủng luôn cái cửa sổ luon mà. Thằng này dạo ni mờ ám vãi. Thôi chị có việc rồi, hẹn mấy đứa bế giảng nhé.
Lance- Bai bà già
Lemon- Đại tỷ đi vui vẻ!
Finn- Gặp chị sauuu. Thôi bye tụi bây luôn tao đi gặp Car đã
Dot- Thằng này có chồng phát cũng thay nết luôn rồi...
==============================
Mash- Em sắp lấy chồng thật rồi.
Câu nói này của Mash khiến 5 đứa chúng tôi hoảng còn hơn khi nghe tin Trái Đất sắp tận thế nữa. Mash mặt tỉnh bơ, giọng nói như ngày thường. Mà chuyện này thì ĐẾCH BÌNH THƯỜNG chút nào cả! Mới gặp lại thôi mà sao có tin dữ vậy hả?
Mariah- Mash! Sáng nay mày đi vội vội thế kia có phải vì mày đi gặp thằng cha già Thỏa có đúng không? < Lay người Mash
Mash- E-E-E-E-E-E-E-E-E-E-E-E-Em không có-có-có g-g-g-g-g-gặp Ray-y-y-y-y-y...
Lemon- Không! Mày xạo với ai chứ xạo với tụi này là mày sai rồi! < Túm cổ áo, dí sát mặt vào
Dot- VC! Mày lấy chồng trước tao luôn đấy à! < Vò đầu điên cuồng
Finn chỉ biết đứng cười trước hoàn cảnh này, vì ờ... Rayne là anh trai cậu ấy mà. Lance nhìn Finn với ánh mắt nghi ngờ, giơ ngón trỏ về hướng cậu rồi phán thêm câu sau:
Lance- Sự thật chỉ có một! Finn, cậu biết việc này đúng không? < Nhìn giống Conan thật sự
Bị thằng siscon nhắm trúng tim đen, Finn giật người, miệng cố gắng cong lên thành một nụ cười tự tin. Nhưng mà nó bẹo hình bẹo dạng quá mức, nhìn thôi cũng biết là đúng rồi! Lemon mở tròn mắt, không tin rằng sẽ có ngày bé Finn đáng yêu lại che giấu bí mật động trời này. Tôi gào lên cùng với tiếng hét ngọt ngào của Lemon. Dot thì mất bình tĩnh, tính phá đồ nhưng bị khóa chặt bởi Lance.
Khung cảnh quá loạn! Và người dẹp loạn 5 đứa bọn tôi là vị thầy hiệu trưởng kính yêu Walhberg. Thầy ấy hẹn gặp Mash nói chuyện một lúc, và khi thấy Mash quay lại, bọn tôi vồ tới hỏi han rất nhiều vì thấy Mash mặt cứ cúi gầm xuống. Mà khi ngẩng đầu lên là đã rưng rưng nước mắt rồi.
Mash- Thầy chấp nhận... Thầy kêu nếu có gì không công bằng là báo thầy... Thầy ủng hộ...
Rồi, Mash khóc thật luôn. Alo anh Thỏa Rayne, xin vui lòng tới đây dỗ dành miếng bánh su kem này ạ.
== END CHAP ==
BẠN ĐANG ĐỌC
Mariah và chuyện nhà Thỏ thích ăn bánh su kem [Mashle+My OC!]
Fanfiction{Tên cũ: Thỏ và bánh su kem¹; Chuyện nhà thỏ và bánh su kem²} {Tên hiện tại: Mariah và chuyện nhà Thỏ thích ăn bánh su kem} Qua viết OTP khác chơi:Đ Dù vẫn phải cày bộ Atsuaku but con vã quá rồiiii [Nhận ra đã bị trùng tên những hai làn:Đ] =========...