Hệ thống tu luyện gồm:
Cấp 1 200 => 500
Cấp 2 500 => 800 (chuẩn kị sĩ)
Cấp 3 800 => 1000
Cấp 4 (1000 => 1500), cấp 5 (1500 => 3000), cấp 6 (3000 => 5000) } phản hư
Cấp 6 ( 5000=> 10000), 7 (10000 => 15000), 8 (15000 => 30000) } Phong Hầu
Cấp 9 (30000 => 40000), 10 (40000 => 50000) } Phong vương ( tới cực cảnh thần vương) nắm giữ thần ấn chi vương
Các cấp độ dựa vào tiên thiên nội lực.
Thế lực lớn nhất nhân tộc là Liên Minh, bao gồm thất đại thánh điện đứng đầu là thần ấn đại điện (Kỵ sĩ điện, Ma pháp điện, Trị liệu điện, Triệu hoán điện, Trinh sát điện, Thần binh điện ,Thần ấn đại điện, tương ứng 6 chức nghiệp trừ thần ấn đại điện).
Đối với Kị sĩ điện bao gồm các nhánh nhỏ chức nghiệp như: Kị sĩ viễn chinh, kị sĩ thủ hộ, kĩ sĩ cuồng chiến. Kị sĩ viễn chinh, kị sĩ chuyên làm nhiệm vụ trừng phạt, đi đầu trong các cuộc tiến công, am hiểu chiến đấu, chiến lực cá nhân cao
Kị sĩ thủ hộ, kị sĩ chuyên phụ trách thủ hộ các điểm quan trọng, có sức phòng ngự cao, là tấm khiên cho các đợt tiến công.
Các điện trị liệu, triệu hoán, trinh sát có chuyên trách như tên. Chỉ riêng thần binh điện và thần ấn đại điện lại có chuyên trách riêng biệt khác hẳn với các điện khác.
Thần binh điện là thần điện có tuổi đời trẻ nhất, có chức trách trong chế tạo trang bị, nghiên cứu chiến kĩ, ấn kĩ, luyện đan.
Thần ấn đại điện được coi là điện lớn nhất trong thất điện, cũng là điện quan trọng nhất, đứng đầu là minh chủ Liên Minh. Đây là nơi tập hợp các đầu não của thất điện, cũng là nơi hội tọa của thần ấn chi vương.
_____________________________________________
Sơn Hải trấn nằm ở phía đông nam của Liên Minh, tại đây có hơn chục nghìn hộ dân sinh sống, cũng có thể nói nơi đây dân cư tập trung khá đông đúc, có thủ phủ là Bạc Y thành.
Sơn Hải trấn là nơi nằm sâu ở trong Liên Minh, nơi này dường như không bị đe dọa bởi thế lực ma tộc. Chính vì vậy nơi đây đóng vai trò là hậu phương, cung cấp hậu cần.Một ngày mới lại bắt đầu, mặt trời ló dần từ phía đông, ánh sáng vàng ấm dần lan tỏa trên bầu trời xuyên qua làn mây, tan chảy lớp sương mỏng. Bầu trời dần chuyển từ màu đen đến màu xanh dương, nhấp nhô như một dải vải mềm mại. Lâu sau, mặt trời cũng rời khỏi chân trời xuất hiện trên toàn trấn.
Tại nơi xa trong một tòa nhà hai tầng tương đối lớn, diện tích chừng hơn hai trăm mét vuông, đang tiến hành một đợt sát thạch.
-Nói cho ta biết, tương lai các ngươi sẽ làm gì
Âm thanh đồng loạt vang lên:
-Bảo vệ người thân, gia đình. Bảo vệ quê hương, bảo vệ Liên Minh, bảo vệ đức tính.
Âm thanh toát nên sự non nớt, đây cũng không phải lần đầu tiên họ trả lời vấn đề này.
Toà nhà này là giáo điện của Sơn Hải trấn chuyên môn phụ trách chọn lựa hạt giống có khả năng trở thành kị sĩ ở Sơn Hải Trấn này tiến hành bồi dưỡng. hôm nay cũng là ngày mà hơn năm mươi đứa trẻ đứng ở chỗ này, đều phải tiến hành kiểm tra tương thích chức nghiệp bước khởi đầu của việc trở thành một phần thành viên Liên Minh.
-Thông qua bài sát hạch, có thể trở thành một kị sĩ chính hiệu được Liên Minh công nhận.
Chủ nhân của thanh âm hùng hậu vừa rồi là một nam nhân trung niên thân hình cao lớn vạm vỡ mạnh mẽ. Hắn tên là Quán Triệt , là tổng giáo quan Kị sĩ giáo điện này. Thực lực của hắn nằm ở cấp 1 tức tước hiệu hiệp sĩ, nghe nói, năm đó không vì trọng thương hắn chỉ thiếu chút nữa là có thể trở thành một kỵ sĩ hạng hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Nhất Tinh Không
AdventureThời khắc Ma tộc trỗi dậy, dồn ép nhân loại vào chân tường. Đồng lòng của nhân loại lập nên Thất Đại Thánh Điện như những thành trì cuối cùng của nhân loại. Nhân loại cũng từ đó quật khởi không ngừng, được dẫn dắt bảo vệ mảnh đất cuối cùng -Một thiế...