Chapter 2:
It's you again dito karin ba nag aaral (Sabi ng lalaki pero nakatingin lang ako sakanya dahil ang pogi niya talaga subra)
I'm Ethan ( pakilala niya at nakipag shake hands sakin)
Gosh nakipag shake hands din talaga ako (Sabi ko saking sarili at hindi ko nasabi ang aking pangalan)
Pagkatapos ay dumating ang kanyang mga kaibigan
Hey Ethan! Nandito kalang pala, oh your girlfriend? (Patawang tanong ng kanyang kaibigan)
Hindi nabanga ko lang sya and I help her (Sabi ni Ethan)
Hi i'm Charlie, I'm Navy, I'm Marcus (Pakilala ng mga kaibigan niya sakin pero hindi ako nakapagsalita dahil nakatitig lang ako kay Ethan)
Sge una na kami (Sabi ni Ethan at ngayon lang ako natauhan)
Victoria, Yes I'm Victoria! (Malakas na sabi ko at nag hand wave lang sila)
............
Pauwi na ako saming bahay na may malaking ngiti sana ay magkaklase kami ni Ethan
6 days after....
Mag reready na ako kasi mag estart na ang aming klase
Mom, Dad alis napo ako (Sabi ko at hinalikan sila sa pisngi)
Sge anak mag ingat ka ha wag lalapit kung may mag aaway kung sino-sino, mag aral ng mabuti (Sabi ng mom ko)
Uwi ng maaga (Sabi ni dad)
Noted po, sge alis napo ako (Sabi ko sakanila)Umalis nako at nag drive saking sasakyan papunta sa paaralan,
Nandito na ako sa loob at naka park grabe ang mga studyante dito subrang yaman naka sports car pa yung iba.
Pumasok na ako saming paaralan at hinanap ko ang aking classroom.Tinignan ko yung I'd ko at duon rin ang classroomroom ko "Thank you" nandito din ang aming adviser malapit sa pinto.
Hello ma'am good morning late naba ako? (Tanong ko)
Oh hello you are Victoria right? (Tanong ng adviser namin)
Yes po ma'am (Sagot ko)
Your not late naman miss Victoria, I'm just waiting for you to inform that this is your room and your the only new student, since they studied here in senior high school until now in college. And I wanted you to know that you are the only one who will introduce yourself is it alright for you miss Victoria? (Sabi saking adviser)
Yes ma'am no problem (Sabi ko)At pumasok na kami sa loob ng classroom
"Good morning" everyone since you all know nga magka klase kayo since senior high school until now ⁴th year college nakayo. You guy's have a new classmate she's a scholar in this academy (Sabi ni ma'am)
Miss Victoria please introduce yourself (Sabi ni ma'am at pumunta ako sa harap)
Good morning everyone I am Victoria scholar student in this academy, I am 25 years old and I am an achiever and I hope I can be your friends that's all thank you (pagpakilala ko sa harap nila)
Okay thank you miss Victoria you can go to your table and seat beside of sir Ethan (Sabi ng adviser namin)
Wait what gosh am i dreaming? I'm seating the same table with my crush? I am the happiest girl now (bulong ko saking sarili at pumunta sa aking table katabi ni Ethan)
Hey Ethan (Sabi ko sakanya pero wala siyang paki at tinitignan ako ng mga students saming room)
(Lessons).....
Ok class that's all for today goodbye everyone see you again tomorrow (Sabi ng aming teacher at umalis)
Palabas na ako saming classroom at natagpuan ko ang mga groupo ni Ethan, I wave to them but I got ignored
Bat hindi nila ako pinapansin (bulong ko saking isip) Pagkatapos ay parang may tumawag sakin
"Hey btch dumb girl (Tawag ng kaklase kung babae)
Layo layuan mo si Ethan if you don't want to be in a big trouble (Sabi ng isa nyang kaibigan)
Are you his girlfriend? (Mataray na tanong ko sakanya)
Will not yet but mahiya ka naman weren't the same level stop assuming na mapasayo si Ethan, Your a smart girl right (Sabi ng isang babae)
I'm Necole, nice meeting you Victoria the loser (Sabi pa nya at umalis sila habang nagtatawanan)Wow its so hurt to be bullied, first day of school, how about if i stay here long (bukong ko saking isip)
~~~~~~~~~
Nandito na ako saming bahay na malungkot ang mukha dahil sa sinabi nila Nicole sakin, tama naman sila hindi ko talaga sila ka level starting from now i will uncrush Ethan but how? (Tanong ko saking isip at natulog na)
Navy POV
Ako lang ba nakapansin na our new classmate is beautiful, she have natural beauty (Sabi ni Navy)
Wag mong sabihin na nagka gusto ka kay Victoria (Sabi nila Charlie at Marcus)
Of course not, sinasabi ko lang naman kung ano yung nakikita ko (Sabi ni Navy)How about you Ethan lakas ng tama mo don pag makatingin sayo wagas (Sabi ni Marcus kay Ethan)
Yeah malaki ang tulong niya sakin if she agree to my plan (Sabi ni Ethan)
What plan are you talking about Ethan (Sabi ni Charlie)
Hayst it's none of your business guys (Sabi ni Ethan)2nd Day Of School
Nakita ko agad sila Ethan pero umiwas lang ako saka nila. Nag simula na ang klase at nakikinig lang ako sa mga lesson ng aming teacher, i feel like binabantayan talaga ako palagi ni Nicole.
Class break time (Sabi ng aming teacher)
Nandito ako ngayon sa park ng aming paaralan kung saan kami nagka banggaan ni Ethan, while I'm walking nakita ko silang parang may pinag uusapan but si Navy ay wala sakanilang groupo ngayon, Mabilis akong nagtago kasi nakita ako ni Ethan.
Victoria tama na wala kang gusto kay Ethan wala wala wala talaga, stop it Victoria hindi kayo ka level ok? Hindi ko gusto si Ethan (buling ko saking sarili)
Wala talaga Victoria (Sabi ni Ethan)
TO BE CONTINUE...
YOU ARE READING
I feel first but he feel harder S1
Teen FictionEthan 27 years old ⁴th year college achiever sikat at campus crush, siya ay isang anak mayaman, Ethan unexpected feel harder with Victoria. Victoria 25 years old ⁴th year college achiever and she have a crush on Ethan, Victoria didn't know that Etha...