25

139 24 11
                                    

Vì tối hôm trước quá háo hức với chuyến đi, nên Zhang Hao dẫn đến tình trạng bị mất ngủ. Mà Sung Hanbin cũng rất chiều người yêu, tình nguyện cùng cậu nói chuyện cả đêm đến khi Zhang Hao thật sự chìm vào giấc mộng mới chịu tắt điện thoại đi ngủ. Và kết quả chính là hôm nay lúc trên xe Zhang Hao ngủ không biết trời đất trên vai người yêu. Quãng đường đi không xa nhưng do có quá nhiều trạm dừng chân, khiến giấc ngủ của cậu cứ bị giáng đoạn. Dẫn đến tâm trạng hiện tại của cậu cực kì cáu gắt và khó chịu. Người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ cậu lạnh lùng khó chịu về chuyến đi nên chẳng ai dám lại gần. Nhưng Sung Hanbin hiểu rõ bạn nhỏ nhà mình thế nào, ở bên cạnh chỉ có thể dỗ bạn nhỏ vui hơn.

" Hao ổn không đấy, nhìn cậu ấy cứ như đi đánh trận"

Vừa đến cổng khách sạn, đang đứng chờ nhận phòng Kim Gyuvin đã mon men lại gần Sung Hanbin để hỏi. Một phần là cậu bạn không dám làm phiền Zhang Hao, một phần là không dám lại gần.

"Sao! Sợ tôi ăn thịt cậu à"

Zhang Hao ở bên cạnh Sung Hanbin nhìn dáng vẻ của Kim Gyuvin đâm ra lại càng khó chịu. Tên Kim Gyuvin đó cứ dùng cái ánh mắt đánh giá, rồi lại thì thầm với Sung Hanbin, lâu lâu lại đá mắt qua cậu, thấy cậu nhìn lại tránh đi. Thật muốn cho một đạp.

"Nếu không phải hôm qua đi mua đồ cùng cậu tôi còn tưởng là do Sung Hanbin ép cậu đi nữa đấy"

"Đừng nói nữa, em ấy chỉ là có chút gắt ngủ thôi"

"Tôi thấy cậu ấy ngủ cả buổi trên xe còn gì"

Bị Zhang Hao lườm Kim Gyuvin mới chịu im miệng, lặng lẽ đi lại chỗ bạn cùng phòng. Vì ngày đó Zhang Hao khó gần, lại không có ai được gọi là thân thiết. Nên ba ngày tới cậu chỉ có thể chung phòng cùng Sung Hanbin. Nói thật nếu không chung phòng với Sung Hanbin chắc chắn Zhang Hao sẽ không chịu.

Vì sao?

Zhang Hao vừa đặt chân đến phòng đã làm ổ luôn trên giường. Sung Hanbin còn ôn nhu vén chăn cho cậu, điều chỉnh điều hoà sao cho phụ hợp. Sau khi thấy cậu thoải mái chìm vào giấc ngủ thì hắn mới bắt đầu xếp đồ cả hai vào tủ. Thử ai có đặc quyền được Sung Hanbin chăm như Zhang Hao.

Zhang Hao thức dậy đã gần đến giờ tập trung. Nhìn qua cái giường bên cạnh thì trống trơn, mà giường bản thân lại chật chội lạ thường. Tỉnh táo hơn một chút đã thấy bản thân được Sung Hanbin ôm trong lòng. Sung Hanbin vì chăm cậu mà cả đường chẳng chợp mắt, còn luôn phải giữ nguyên một tư thế để cho cậu tựa vào mà ngủ. Nghĩ thôi đã thấy trong lòng như có một dòng nước ấm chảy ngang qua.

Ý định ban đầu của cậu chính là, cậu sẽ dậy thay đồ trước và chuẩn bị đồ cho cả hai, sau đó mới đi lại kêu bạn người yêu. Nhưng không biết bây giờ sao lại thành hai người cùng chen chúc trong một cái bồn tắm. Nếu như bình thường khi cả hai tắm riêng chỉ mất tầm 10 đến 15 phút. Không biết vì sao mà tắm chung lại phải mất đến nửa tiếng. Nếu không nhờ Kim Gyuvin đến đập cửa kêu chắc cả hai cũng chẳng rõ đã đến giờ phải xuống sảnh.

Một đám con trai sau khi được thả liền lôi lôi kéo kéo nhau về phòng Park Gunwook. Lúc đầu Sung Hanbin cực kì không thích vì hắn muốn cùng Zhang Hao trải nghiệm cảm giác đi dạo đêm ở nơi này. Nhưng bọn này đáng sợ quá, đe doạ không thành lại chuyển thành ăn vạ. Zhang Hao thì không muốn hắn mang danh vì sắc quên bạn nên liền thay hắn đồng ý.

|BinHao| Light Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ