49 gặp 500

463 30 0
                                    

Đoán xem tui viết thể loại gì nhé:)

Changbin đang cảm thấy chán nản với cuộc sống hiện tại, bản thân đã ngoài 30 tuổi nhưng lại chả có mối tình vắt vai nào cho tới giờ. Chẳng phải vì em không có người theo đuổi mà em từ chối lời tỏ tình từ những cô gái kia. Vì sao á? Vì thích con trai chứ sao nữa.

Với vẻ ngoài cường tráng cùng đống cơ bắp cuồn cuộn thì chắc chắn không ai có thể lật được em trừ khi phân hoá là omega. Tất nhiên em may mắn khi được phân hoá thành alpha, có lẽ việc tìm được pheromone của omega thích hợp khá vất vả. Vừa đi vừa suy ngẫm khiến cậu đụng trúng một người nào đó liền ngã ra sau.

- Ôi! Tôi xin lỗi, cậu có làm sao không?

Ngước lên nhìn người vừa bị em đụng trúng trước mắt, người con trai này có vẻ ngoài đẹp trai như một idol, miệng luôn ríu rít xin lỗi làm em không thích ứng kịp.

- Tôi không sao cả, đừng xin lỗi nhiều như vậy, chính tôi mới là người đụng trúng cậu.

Vội đứng lên, phủi bụi vài cái, nhìn sang có hình như là sinh viên cấp 3 hoặc sinh viên đại học, bộ dạng với quần áo sơ mi chỉnh tề, trên tay còn cầm một số món như viết, bút và máy tính.

- Thật xin lỗi vì tôi đang gấp chạy tới trường dự thi nên không nhìn đường mà đụng trúng cậu.

À, vậy ra cậu nhóc này nhỏ tuổi hơn em nhiều.

Dáng vẻ lúng túng, đầy ngại ngùng làm em bật cười khúc khích trước biểu cảm của cậu nhóc, em xoa đầu biểu hiện như không sao, vấn đề này chả có gì to tát cả.

- Vậy em có thể gọi tôi là anh, tôi lớn tuổi hơn em nhiều.

- À... vậy em xin phép đi trước.

Hình như cậu nhóc này ngại ngùng thì phải? Trông dễ thương phết.
Nhìn vào đồng hồ trên tay đã bị xướt một chút do sự và chạm, hiện tại vẫn còn khá sớm nên em quyết định qua siêu thị mua đồ nấu ăn để tối đến còn làm việc.

Thời gian trôi qua lặng lẽ cho tới 12h đêm cũng là lúc em di chuyển tới một quán bar.

Chuyển cảnh tới quán bar Christopher.

- A! Changbin tới rồi sao, vừa hay có một khách đặt một ly Cocktail Mojito đấy.

Chú thích: Mojito là món cocktail truyền thống của người Cuba. Món thức uống này được tạo ra bằng sự kết hợp giữa rượu Rum với nước cốt chanh, nước soda và lá bạc hà. Sự hòa quyện giữa rượu Rum nồng nàn, bạc hà the mát và chanh tươi chua thanh đã mang đến một thức uống tươi mát thích hợp nhâm nhi trong những ngày thời tiết nắng nóng. Ngày nay, người ta đã biến tấu Mojito với nhiều hương vị khác nhau bằng cách thay thế chanh bằng cách loại trái cây khác như dâu tây, việt quất, chanh dây...

- Vâng anh, em làm liền!

Sau khi làm xong bưng ra bàn lại không thấy vị khách kia, em quay người lại thì chợt nghe tiếng ai đó gắt gỏng mắng trên hành lang.

- Bà mẹ nó!! Đồ con đàn bà hư hỏng, mày nói là đi chơi, bạn của mày là thằng trai bao này à?!!

- Ba ơi! Ba bình tĩnh lại đi ạ!!

Người đàn ông trong vô cùng tức giận đập mạnh chai rượu ngay bên cạnh làm mọi sự chú ý đều đổ dồn vào ông, kế bên cạnh có một người con trai đang cố gắng kìm hãm lại nhưng có lẽ không được.

Mà khoan!

Bóng dáng người con trai kia nhìn trông quen thuộc đập vào tầm mắt em, em bất ngờ thốt lên, đó chẳng phải là cậu nhóc hồi chiều sao. Dù sao cũng không thể để có vụ náo loạn trong quán được, em vội báo cáo với quản lí rồi chạy đến.

- Dừng lại trước khi tôi báo với cảnh sát ông làm mất trật tự, gây náo loạn ảnh hưởng đến người khác!!

Người đàn ông tức giận nhìn em.

- Mày là thằng nào!

- Tôi chỉ là nhân viên pha chế của quán nhưng tôi vẫn có đủ điều kiện để báo cho cảnh sát. Nếu như ông vẫn còn gây náo loạn tôi liền làm 1 cuộc điện thoại ngay tại đây!!.

Ngay bây giờ ông ta mới để ý ánh mắt xung quanh đang đổ dồn về phía mình, chỉ có thể nhịn xuống, nắm lấy tóc người đàn bà lôi đi.

- Được rồi! Hôm nay tao sẽ tha cho con đàn bà này, mày đừng hòng mà chọc tức tao thêm 1 lần nữa.

Cuối cùng cũng giải quyết được mớ hỗn độn, em còn sợ ông ta sẽ điên tiết hơn nhưng thật may vì ông ta vẫn còn biết mình đang làm gì.

Người con trai cảm thấy ấn tượng khi em đã giải quyết giùm mình, vội nắm lấy tay anh khi anh chuẩn bị rời đi. Giật mình quay người đồng thời giật mạnh tay ra.

- Cảm ơn anh, anh Changbin!

" ??? "
._________________________
Chap này chưa có h, đợi chap sau đi

ChanChang || Mỗi ngày một chủ đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ