2. Cột vào cây cột thượng cao trào địa ngục ( có tình tiết cưỡng chế với nam nhân)Ước chừng bị Liễu Xu không biết xấu hổ mà đùa giỡn năm ngày, này năm ngày, Thẩm Lâm Nhiên chỉ thường xuyên bị ấn trên giường hoặc là dùng cơm khi cường hôn, toàn thân thường xuyên bị sờ soạng cái biến ngoại, Liễu Xu đảo cũng không bị thế nào thô bạo mà đối đãi nàng, ít nhất không có lại dùng ngón tay gian dâm nàng, kia phá xong chỗ không lâu, còn thường xuyên đau nhức hoa huyệt chậm rãi khôi phục sinh cơ.
Ngày này, ánh mặt trời vừa lúc.
90 nguyệt biên cương bất đồng với đất liền, sớm mà nhảy quá mùa thu hướng bắt đầu mùa đông phát triển, khí hậu tương đối nghiêm túc, hôm nay nhưng thật ra một cái khó được trời nắng. Hi tộc bộ lạc sáng sớm liền tiến vào bận rộn trạng thái, tựa hồ ở vì cái gì hoạt động làm chuẩn bị.
"Ngô" Thẩm Lâm Nhiên một đêm vô mộng, ở Liễu Xu trong lòng ngực chuyển tỉnh.
Tuy nói là nô lệ, nàng đãi ngộ nhưng cùng mặt khác tù binh không giống nhau, không chỉ có ăn mặc chi phí đều có thể so sánh trong bộ lạc sản giai cấp, ở Liễu Xu che chở hạ còn không cần cùng mặt khác nữ nô giống nhau hầu hạ Hi tộc chiến sĩ, hoặc là đi hoàn cảnh ác liệt dã ngoại lao động đổi lấy sinh tồn đồ ăn.
Thẩm Lâm Nhiên cảm nhận được hôm nay tỉnh lại có chút không giống nhau, Liễu Xu không có nhậm nàng ngủ nướng, hơn nữa gọi tới hai cái tỳ nữ, vì nàng rửa mặt chải đầu trang điểm. Thẩm Lâm Nhiên ở bị cẩn thận giả dạng lúc sau quang thải chiếu nhân, nhưng nàng rõ ràng cảm giác được hôm nay xiêm y so thường lui tới còn muốn lại bại lộ vài phần, mạt ngực vải dệt càng là mỏng như cánh ve, ngực ở bị mạt ngực gắt gao thít chặt lúc sau, hai cái đột chỉ ra hiện có thể thấy được. Liễu Xu ở một bên nhìn, nhịn không được duỗi tay ở vú đột điểm thượng ấn ấn.
"A" thói quen Liễu Xu động tay động chân, Thẩm Lâm Nhiên mẫn cảm mà ngâm khẽ một tiếng.
Nửa người dưới không hề là da thú làm váy ngắn, mà là cũng đổi thành màu trắng sa chất váy ngắn, bên trong cái gì đều không có, gió nhẹ thổi qua tới, giữa hai chân lạnh căm căm, làm Thẩm Lâm Nhiên không cấm đánh cái rùng mình.
Một đầu tóc đen bị thoả đáng sơ hảo khoác ở sau người, rũ đến bên hông, đơn giản mà ở phát gian hợp lại khởi cố định hảo. Một cái tỳ nữ lấy tới trắng tinh vòng hoa mang ở Thẩm Lâm Nhiên trên đầu.
Thẩm Lâm Nhiên ở trang điểm nhẹ trang điểm lúc sau tựa như Lạc Thần buông xuống, đầu đội màu trắng tiểu hoa điểm xuyết vòng hoa, bại lộ quần áo làm nàng ửng đỏ gương mặt. Ở người khác trong mắt, nàng thoạt nhìn càng giống di lạc nhân gian thần nữ, làm người nhịn không được tưởng lột sạch nàng kia không nhiều lắm vật liệu may mặc, đè ở dưới thân hung hăng thao lộng vừa lật.
"Ngươi như vậy mỹ, thật muốn đem ngươi khóa tại bên người, không cho người khác nhìn đến." Liễu Xu thở dài một tiếng, duỗi tay ôm vòng lấy Thẩm Lâm Nhiên, nhẹ giọng nói.
Không đợi Thẩm Lâm Nhiên phản ứng lại đây nàng lời nói thâm ý, Liễu Xu vung tay lên liền đã vẫy lui bọn tỳ nữ, đem nàng chặn ngang bế lên, phóng đến trên giường.