NAKANGITI si Amora habang buhat-buhat siya ng asawa papasok sa bago nilang bahay. Na surprisa siya kanina ng dalhin siya rito ni Lime. Hindi niya kasi alam na may paganito ang asawa niya kasi okay na rin sa kanila na kasama ang magulang nito sa isang bubong kasi nga nalulungkot ang mommy nito sa bahay nila. Kaya laking gulat niya ng dalhin siya rito pagkatapos ng kasal nila. Dito naisip ng asawa niya niya na mag-honeymoon.
Kagat ni Amora ang pang-ibabang labi ng ilapag siya ni Lime sa malawak nilang kama. Nang magtama ang mata nila ng asawa, napalunok siya ng mabasa ang pagnanasa sa mga mata nito.
"Two months, ganda." ani nito habang matiim na nakatingin s kaniya.
Tumayo siya mula sa pagkakaupo at humarap dito. Isang dangkal nalamg ang layo ng mga katawan nila at parang sinisilihan ang katawan niya sa init na nararamdaman. Lime was just staring lustfully at her, and her body is reacting....shit... she wanted him so bad.
Umatras siya at ang mga mata niya ay kay Lime pa rin. " Alam ko,"bulong niya habang ibinababa ang zipper mg wedding gown niya sa may tagiliran niya. "I waited to..." binasa niya ang nanunuyong labi saka umatras na naman kasabay ng pagbaba niya sa wedding gown niya.
Nakita niya ang pagnanasa sa mga mata ng asawa niya habang nakatingin sa kaniyang katawan. Nasa may bewang na niya ang nahubad na wedding gown na suot dahil wala siyang bra na suot at may sariling foam ang gown. Kitang-kita ng asawa niya ang pang-itaas niyang katawan.
Umatras siya ulit kasabay ng pagbaba niya sa wedding gown niya. Nasa may paanan na niya iyon, sa sahig. Tanging pulang t-back nalang niya ang natira.
Lime gulped as she slightly turned around to let him see her bare butt cheeks.
Kapagkuwan at nang-aakit siyang tumingin sa asawa niya. "Miss, this?"
Naoalunok na naman ito saka humakbang oalapit sa kaniya." Sobra."
Ngumiti lang siya saka nagmamadaling iniwan ito sa kuwarto at saka pumasok ng banyo.
Nang makapasok siya doon ay agad niyang binuksan ang shower at ilang sigundo lang ang binilang niya bago pumasok si Lime sa banyo bago niyapos ang beywang niya.
"So sexy...."Pabulong nitong sabi saka parang sabik na inilapat ang mga labi sa labi niya saka kinagat-kagat iyon at sinisipsip ang dila niya.
Napadaing siya sa ginawa nito lalo na nang gumapang ang mga labi nito sa leeg niya, patungo sa tainga niya at pababa naman sa mayayman niyang dibdibna kanina pa nito hawak at minamasahe. Init na init siya kahit na lumalagaslas ang tubig sa shower sa katawan nilang dalawa ng asawa niya.
"Oh...."She moaned as Lime sucked her nipples with his mouth. "Oh, Lau!"
It felt like heaven. Hindi niya mapigilan ang sariling mapaungol ng malakas at mapa sabunot sa buhok ng asawa.
She was expecting Lime to touch her right and then, but he carried her. Dinala siya nito sa kama at pabagsak siya nitong inihiga. Making her gasped.
"Lau!"
Lime just grinned and started undressing himself. Kinagat ni Amora ang pang-ibabang labi ng mahubad nito ang ang pantalon at boxer na short. Napalunok siya ng makita ang mahaba, mataba at matigas nitong pagkalalaki.
Nang aakit na ngumiti sa kaniya si Lime. "I want you, ganda."
Kagat ang labing bumangon at lunapit kay Lime na nakatayo sa gilid ng kama at hinaplos ang kahabaan nito.
"Fuck!" Lime hissed.
Amora cupped his balls and massaged them lightly as she licked the tip of Lime length. Damn, it tastes so good. Lime tastes so good and she missed this. Si Lime ang unang lalaki at last na gagawan niya nito. Sa asawa niya lang ito gagawin. Kaya naman wala na siyang sinayang na oras, ibinuka na niya ang bibig at dahan-dahang ipinasok ang kahabaan ng asawa sa loob ng bibig niya tulad noong napanuod niya sa video. She tried to watch a video on how to make their husband happy. So, she watched it once.
YOU ARE READING
OBS 3: Our Sweet And Sour Love
RomanceWARNING: MATURED CONTENT INSIDE |🔞 OBSESSION SERIES #3 [Laurence Lime Samaniego] Laurence Lime Samaniego was a playboy, self-centred, charismatic, and talkative(tsismoso) like his friend, Noah. He was handsome with his green eyes and set of dimples...