【 Kỳ dục 】 nếu hắn bồi ngươi lớn lên

0 0 0
                                    

https://wuwu487687.lofter.com/post/74496cf7_2bb5f32cf

  1.

   ngươi ra đời chi sơ, ánh mắt đầu tiên nhìn đến người là Kỳ dục.

   hắc hắc, soái cười......

   bác sĩ lập tức đem ngươi xách lên tới, cho ngươi hai bàn tay, bởi vì mới sinh ra tiểu hài tử không khóc, rất có thể là thân thể có cái gì vấn đề.

   ngươi đau đến gào khóc, bác sĩ cùng hộ sĩ yên tâm mà cười.

   ngươi rất khó chịu.

   đối hắn cười bị đánh, hận hắn.

  2.

   ngay từ đầu ngươi chỉ biết ê a gọi bậy, Kỳ dục sẽ sấn không ai thời điểm chọc ngươi mặt.

   "Còn nhớ rõ ta sao? Ta kêu Kỳ dục."

   ngươi khó chịu, lại là cái này hại ngươi bị đánh gia hỏa, vì thế ngươi miệng một bẹp, oa oa khóc lớn.

   "Làm sao vậy làm sao vậy?"

   "Mới vừa uy xong nãi, tã giấy cũng là vừa đổi, làm sao vậy đây là? Gặp quỷ?"

   người nhà của ngươi vội vàng chạy tới, Kỳ dục lắc mình trốn đến một bên.

   là thấy cá.

  3.

   "Cùng ta niệm, Kỳ —— dục ——"

   "Hắc hắc......"

   từ ngày đó Kỳ dục tiếp được từ trên sô pha rơi xuống ngươi lúc sau, ngươi cùng hắn tiêu tan hiềm khích, lại lần nữa đối với hắn mặt hắc hắc cười.

   "Đừng quang cười a," Kỳ dục duỗi tay xoa bóp ngươi mặt, "Cùng ta niệm, Kỳ —— dục ——"

   "Kỳ —— dục ——"

   ngươi rốt cuộc miễn cưỡng phối hợp hắn một chút.

   "Cá...... Cá......"

   vì thế một tuổi năm ấy, ngươi trong cuộc đời nói cái thứ nhất tự, là cá.

   Kỳ dục nói không rõ chính mình cái gì cảm thụ, chỉ là ghi khắc, trái tim nhẹ một sát, khi đó ánh mặt trời như sa, bao trùm các ngươi hai cái.

   Kỳ dục điểm điểm ngươi giữa mày, thật sự, hoàn toàn không nhớ rõ ta sao?

3.

   6 tuổi năm ấy, nhà trẻ mẫu giáo bé ngươi cầm lấy bút, ở lão sư ấn tiểu hồng hoa bên cạnh viết xuống "Cá" tự.

   lão sư hỏi ngươi, "Vì cái gì muốn viết cái này tự nha?"

   ngươi đặc biệt vui vẻ mà lớn tiếng trả lời.

   "Ta muốn đem này đóa tiểu hồng hoa đưa cho cá cá!"

   "Cá cá? Là nhà ngươi dưỡng tiểu ngư sao?"

   "Đối!"

   "Bảo bảo thực sự có tình yêu, sẽ yêu quý tiểu động vật. Giỏi quá!"

   ai? Nguyên lai hắn là tiểu động vật?

   hảo ai! Yêu quý hắn sẽ bị khen, ta muốn tiếp tục yêu quý hắn!

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now