Sam đến muộn vài phút, nhưng cô không chú ý nhiều đến điều đó. Cô đang ở trong thang máy, đi lên tầng mười bốn của tòa nhà. Đó là một điều thực sự đặc biệt đối với cô, bởi vì cô từng thực tập ở đây, sau đó cô được ký hợp đồng với tư cách là một nhân viên chính thức và mười năm sau, cô trở thành Giám đốc điều hành của công ty này. Mặc dù cô muốn ở đây với vị trí tổng biên tập hơn, bởi vì điều đó có nghĩa là Kirk vẫn ở đây với cô. Và bộ trang phục màu đen của cô đang mặc lúc này lại có một ý nghĩa khác.
Đây là lần đầu tiên cô vào công ty xuất bản sau cái chết của Kirk. Sau khi sự việc xảy ra, cô đã xin nghỉ phép một thời gian, thực ra chỉ vài ngày, để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân cũng như con gái. Tuy nhiên, khi Song quyết định quay lại trường học, cô nghĩ tốt nhất là cô nên quay lại với công việc. Suy cho cùng, sau khi Kirk đã ra đi, cô được thừa kế tất cả công ty của anh và có nghĩa vụ phải chăm sóc chúng. Tuy nhiên, cô chỉ quan tâm đến công ty xuất bản và sẽ tìm cách tống khứ những gì họ đã thừa kế từ cha của Kirk sau khi ông nghỉ hưu. Cô đang để luật sư của mình giải quyết, vì vậy cô không có nhiều việc phải làm, ngoại trừ quay trở lại làm việc và nghĩ về những thứ khác hơn là việc chồng cô qua đời.
Trên đường đi lên, Sam nhận được một tin nhắn từ Song. Cô biết đó là con bé vì cô đã cài đặt nhạc chuông riêng cho con gái mình. Con của cô có thể còn quá nhỏ để có điện thoại, nhưng cô cần liên lạc với con bằng cách nào đó, vì vậy cô ấy đã đưa cho cô bé một chiếc điện thoại chỉ để nói chuyện với cô. Sam lấy điện thoại ra khỏi túi và nhìn vào màn hình. Hình ảnh con gái chơi đùa khi còn nhỏ khiến cô mỉm cười. Cô mở khóa điện thoại và vào ứng dụng tin nhắn.
Song: Chúc may mắn hôm nay! Con yêu mẹ nhiều lắm. ❤ ️️
Sam mỉm cười khi đọc. Cô bé là đứa trẻ tốt nhất mà cô có thể mong muốn.
Sam: Cảm ơn cưng. Mẹ cũng yêu com. ❤ ️️
Sam: Bây giờ, hãy cất điện thoại của con đi và tập trung vào việc bắt xe nếu không con sẽ để lỡ chuyến xe buýt.
Song: Con sẽ không. Con hứa. 😊
Sam: Mẹ đã đến văn phòng rồi. Nói chuyện với con sau 😘
Sam để điện thoại lại trong túi khi cửa thang máy mở ra. Điều đầu tiên cô nhìn thấy là tấm biển có tên công ty ngay phía sau quầy lễ tân. Một phụ nữ trẻ đang ở đó nói chuyện điện thoại. Khi nhận ra sếp của mình đến, cô ấy nói với người mà cô ấy đang nói chuyện chờ cô ấy trong giây lát.
"Chào buổi sáng, Khun Sam." cô đứng dậy cúi đầu sau lời nói.
"Chào buổi sáng Jen. Tôi hy vọng cô có một ngày tốt đẹp." người phụ nữ mỉm cười. Sam cố gắng gần gũi với nhân viên của mình, luôn giữ mọi thứ chuyên nghiệp nhưng vẫn quan tâm đến họ. Nhưng chưa bao giờ cô ấy thể hiện nhiều như hôm đó nên có thể cô ấy đã làm Jen bất ngờ.
"Sếp cũng vậy, thưa sếp."
Sam di chuyển về phía trước và, khi cô đi qua văn phòng. Các nhân viên của cô ấy cũng làm như Jen và cúi chào khi nhìn thấy sếp của mình. Họ cố tỏ ra tôn trọng vì biết tại sao Sam lại vắng mặt suốt thời gian qua. Cô mỉm cười với tất cả bọn họ và cảm thấy biết ơn vì không ai trong số họ nói điều gì đó như "xin lỗi vì sự mất mát của bạn", bởi vì cô không thể chịu đựng được nữa. Cô đi đến cửa văn phòng riêng của mình và nói 'xin chào' với thư ký của mình, trước khi nói chuyện với mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠI
RomanceỞ một vũ trụ khác, chúng ta có Sam và Mon quen biết và yêu thương nhau từ khi học Đại Học và câu chuyện của Sam và Mon sẽ ra sao nếu Bà của Sam vẫn kiên quyết muốn Sam và Krik kết hôn.... Mình vô tình đọc được nó từ tác giả "97crazyfangirl" nhưng lạ...