Kima được 7 tháng tuổi, càng ngày càng xinh đẹp, lanh lợi, cũng đã biết bò và nói mấy chữ đơn giản rồi.
Lisa cẩn thận bao bọc tất cả các cạnh bàn ở nhà lại, tránh để con bò, vô tình chạm đầu vào. Hằng ngày cô tranh thủ hết mức có thể để trở về với vợ con, không còn những buổi tiệc rượu đến nửa đêm nữa, bây giờ cô y như một người chồng quốc dân mà bất kì người phụ nữ nào cũng ao ước.
Kima cũng quấn cô lắm, cứ nghe tiếng cô trở về là lại ỏm tỏi cả lên, bi bô bi bô nói đủ thứ chuyện, mặc dù nó nói không cái gì ra cái gì, thế mà ba nó ngày nào cũng khen nó giỏi quá, làm nó thích vô cùng.
Buổi chiều ngày hôm nay, Lisa xong việc liền trở về nhà ngay lập tức, khi đi ngang qua một tiệm trà sữa uy tín, mua cho vợ một li size lớn, vì tối hôm qua nàng mè nheo rằng mình thèm, thôi thì ý vợ là ý trời.
Lisa đẩy cửa vào, Kima nằm dưới sàn chơi con gấu bông, còn Jennie thì đứng ở bếp, chắc đang chuẩn bị bữa tối. Lisa mỉm cười, mới ngày nào còn ước mơ đến một tổ ấm như vầy, bây giờ thì có rồi, còn gì hạnh phúc hơn ?
– Vợ, chị về rồi. Bảo bối......
Jennie ngó ra, cười một cái rồi tiếp tục nấu ăn. Kima nghe tiếng ba nó liền kêu lớn tiếng :
– ưm...ba ba....ba a...ba......
– Ôi, bảo bối, nhớ ba không ? – Cô quăng áo vest sang một bên, đặt li trà sữa lên bàn, bế nó trên tay, hôn chùn chụt vào hai cái má giống cô y như đúc.
Bơ gật gật đầu, cũng không biết là có hiểu gì không, ôm lấy cổ cô, gọi lớn tiếng hơn :
– ba....ư....ba....mẹ....ba mẹ....ba.....
– Ngoan, con gái, nằm đây chơi nha, ba đi tắm cái rồi xuống bế con ngay. – Cô đặt nó vào tấm đệm bông, đặt lại đồ chơi trên tay cho nó.
Lisa bước dần vào bếp, cọ cọ vào hõm cổ nàng. – Vợ, thơm quá.
– Chị là nói em hay nói con cá này ? – Jennie đảo đều con cá chiên thơm phức rồi xoay qua hôn vào mặt cô một cái.
– Đương nhiên là vợ chị thơm, hê hê, thơm quá.....tối nay......
– Không đàng hoàng chút nào, chị đi tắm đi, em pha nước ấm cho chị rồi. – Jennie đánh vào mông cô một cái, mặt đỏ lựng, mặc dù có con với người ta rồi, nhưng mỗi khi Lisa nói mấy chuyện giường chiếu, nàng đều đỏ mặt như thế đó.
Lisa càn rỡ còn xoa xoa hai thứ đẫy đà của nàng rồi mới luyến tiếc rời đi.
Tắm xong, Jennie cũng đã chuẩn bị bữa tối xong, Lisa bế con, đặt nó trên đùi vì nó thích như thế, cô đưa cho nó miếng bánh khoai tây, nó cầm lấy nhai nhai, dựa vào lòng cô.
– Lili, đặt con xuống đi. Jennie ngó đứa nhỏ đó, cứ ngọ nguậy tới lui, rồi lâu lâu còn câu cổ, bóp hai gò má của Lisa, như thế làm sao ăn cơm đây ?
– Thôi, con nó thích vậy mà. – Lisa xoa xoa mái tóc của con rồi mỉm cười.
– Chị chìu nó quá rồi nó hư cho coi.
– Không có đâu mà. Bảo bối rất ngoan, đúng không con ?
Kima nghe ba nó nói với mẹ nó gì đó, không biết có hiểu không mà đâm ra cười khúc khích, dụi vào ngực cô sâu hơn, đưa tay véo véo hai gò má của cô mà kéo dãn ra, thích thú vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ MỘT TRỜI THƯƠNG NHỚ (JENLISA)
FanfictionTình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày. (Au: Mooncaca)