73-74

30 3 0
                                    

Chương 73 trăng tròn chi dạ

Tác giả:

Amuro Tooru chỉ là cái tiểu cảm mạo, ăn hai ngày dược liền hảo đến không sai biệt lắm. Có lẽ là bởi vì lưu cảm quý, hắn là hảo, Haibara Ai cùng Conan nhưng thật ra khụ lên.

Thực mau đều tới rồi thứ sáu, chỉ là hôm nay tan học, Amuro Tooru về nhà, khó được nhìn đến Kasannoin Ren so với hắn còn về sớm về đến nhà.

"Ta nhưng không kiều ban." Kasannoin Ren đúng lý hợp tình, "Himeji tiểu thư phóng ta hai ngày giả!"

"Này đó là cái gì?" Amuro Tooru tò mò mà nhìn phòng khách trên sàn nhà rơi rụng túi giấy.

"Halloween hóa trang vũ hội quần áo a." Kasannoin Ren sửng sốt, ng·ay sau đó bừng tỉnh, "Giống như đã quên nói cho ngươi, ngày mai buổi tối chúng ta đi tham gia một cái yến hội, mọi người đều muốn hoá trang thành quỷ quái bộ dáng."

"Hiện tại thời tiết này, khai cái gì Halloween vũ hội?" Amuro Tooru không thể hiểu được.

"Cho nên nói là không hợp thời nghi Halloween vũ hội sao, có cái điện ảnh, chính là rất có danh 《 u linh thuyền trưởng hàng hải nhật ký 》 tuyển giác, tóm lại không liên quan chuyện của chúng ta, chúng ta chính là đi chơi." Kasannoin Ren vẫy tay, "Mau đến xem ta cho ngươi chuẩn bị quần áo!"

"Không phải là cái gì kỳ quái đồ vật đi?" Amuro Tooru cảnh giác mà nhìn chằm chằm hắn. Ai kêu người này tiền khoa chồng chất, làm hắn thật sự khó có thể yên tâm.

"Thấu, đó là Halloween gương mặt giả vũ hội, chân chính quần ma loạn vũ, quần áo không kỳ quái mới kêu kỳ quái." Kasannoin Ren chớp chớp đôi mắt.

Khi thế giới thượng tất cả mọi người không bình thường, kia duy nhất bình thường cái kia mới là không bình thường!

"Không cần!" Amuro Tooru cự tuyệt: Ta tin ngươi mới có quỷ!

Liền tính là hoá trang đạo cụ, xuất từ Kasannoin Ren tay, chính là kỳ quái trung kỳ quái!

"Thấu, ngươi như vậy thực thương lòng ta." Kasannoin Ren ủy khuất mà mở ra túi giấy, xách ra một kiện quần áo, "Ngươi xem, thật xinh đẹp có phải hay không? Cũng không kỳ quái."

Đó là một kiện bạch đế thêu chỉ vàng hòa phục, bên ngoài là màu xanh đen vũ dệt, đồ án thêu thùa thực tinh xảo, thoạt nhìn...... Tuy rằng không quá hằng ngày, nhưng xác thật còn rất bình thường?

"Liền này?" Amuro Tooru thực hoài nghi. Nếu chỉ là cái này, giống như cũng không phải không thể.

"Này chỉ là quần áo! Còn có phối sức!" Kasannoin Ren nhận thấy được hắn thái độ mềm hoá, lại cầm lấy một cái khác túi, đem bên trong đồ vật toàn bộ ngã xuống đất bản thượng.

Amuro Tooru trầm mặc...... Liền biết không có thể đối người này mềm lòng!

Phát cô, choker, eo sức —— chỉ cần không phải phát cô thượng hai chỉ lông xù xù lỗ tai, choker thượng treo tới một đoạn xiềng xích, eo sức...... Ân, một vài nhị bốn...... Chín cái đuôi, liền còn...... Rất bình thường...... Đi?

"Đây là cái gì?" Amuro Tooru xách theo cái đuôi run rẩy thanh âm hỏi.

"Cửu Vĩ Hồ! Nhiều đáng yêu!" Kasannoin Ren nói, cầm lấy phát cô, một chút ấn đến hắn trên đầu, còn bát một chút lông xù xù thính tai, cười khai, "Xem, ta liền nói đáng yêu muốn ch·ết!"

[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ