Chương 75 bổ linh
Tác giả:
Vermouth cái trán trượt xuống dưới một giọt mồ hôi lạnh.
Tình thế đối nàng quá bất lợi, có thể nói, là nàng đời này gặp được quá nguy hiểm nhất cảnh ngộ.
Nàng cùng Bourbon còn có thể cho nhau kiềm chế, fbi nữ nhân tạm thời không suy xét. Chỗ cao Kasannoin Ren...... Kia vốn chính là Calvados chọn lựa tốt nhất ngắm bắn vị trí. Duy nhất sơ hở là, kia thiếu niên lấy chính là cung tiễn mà không phải súng ống.
Cung tiễn loại này v·ũ kh·í lạnh, tuy rằng chính xác cùng lực sát thương không thành vấn đề, nhưng có hai cái trí mạng nhược điểm, cho nên đã sớm từ thực chiến thượng bị đào thải.
Khoảng cách, tốc độ.
Kasannoin Ren trong tay lấy chỉ là bình thường nhất trường cung, khom lưng tinh tế phảng phất tác phẩm nghệ thuật, tầm bắn sẽ không vượt qua trăm mét. Đương nhiên, từ phía trên đi xuống bắn tên, cái này khoảng cách cũng đủ.
Chính là cung tiễn tốc độ vô pháp cùng viên đạn tương đối, tuy rằng nàng không dám bảo đảm có thể trốn viên đạn, nhưng có chuẩn bị dưới trốn vũ tiễn dư dả. Duy nhất vấn đề là, nàng ở tránh né trong quá trình, đối Bourbon liền cơ hồ không bố trí phòng vệ.
"Vị này...... Mời ta tham gia gương mặt giả vũ hội Vermouth nữ sĩ?" Kasannoin Ren nghiêng nghiêng đầu, vẻ mặt vô tội mà phun tào, "Mời người khác dự tiệc, làm chủ nhân cư nhiên chuồn êm? Dám phóng Kasannoin gia bồ câu, ngươi tưởng hảo như thế nào nghênh đón ta tức giận sao?"
"Ngươi là bởi vì kia phong thư mời, ngược lại tới tìm ta?" Vermouth một bên nói, một bên dùng khóe mắt dư quang ngó bốn phía, tìm kiếm đường lui.
"Thu được như vậy kỳ quái đồ vật, không điều tra một chút mới kêu kỳ quái hảo đi?" Kasannoin Ren vô ngữ, cũng liền nhà hắn cái kia hồ đồ trinh thám dượng cùng tùy tiện Sonoko đại tiểu thư mới có thể trực tiếp chạy tới tham gia. Hơi hơi một đốn, hắn nhìn thoáng qua trên mặt đất nữ hài, còn nói thêm: "Ta vốn dĩ cũng là quản không được các ngươi muốn làm gì, nhưng là đem ta muội muội cùng ta công nhân liên lụy tiến vào, ngươi cho ta Kasannoin gia không tồn tại sao?"
"......" Tất cả mọi người trầm mặc.
Mori Ran xuất hiện ở chỗ này mới là nhất ngoài ý muốn sự, nàng mới là nhất không nên tới người. Mà muốn nói Kasannoin Ren là vì Mori Ran, trừ phi hắn sẽ biết trước, hoặc là dứt khoát chính là chính hắn đem Mori Ran nhét vào cốp xe!
"Ngươi...... Công nhân?" Vermouth tạm dừng một chút, lại kinh ngạc nói.
"Cái kia kêu Haibara tiểu cô nương vì ta công tác, đương nhiên chính là ta công nhân." Kasannoin Ren vẻ mặt đương nhiên.
Haibara Ai đang cố gắng đem Mori Ran nâng dậy tới, nghe vậy kinh ngạc mà xem qua đi.
"Nhìn cái gì? Ta cũng không phải là áp bức vị thành niên lòng dạ hiểm độc lão bản." Kasannoin Ren nhướng mày, "Ngươi có phải hay không quên mất, ngươi tuần sau còn có một tổ ảnh chụp muốn chụp a!"
Haibara Ai ngẩn ngơ, mới nhớ tới giống như...... Bởi vì lần trước thế vai cùng Ayumi chụp một tổ ảnh chụp hiệu quả thực hảo, bị nh·iếp ảnh gia mãnh liệt yêu cầu, nàng xác thật đáp ứng quá Kasannoin Ren lại chụp một tổ......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
ФанфикTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...