Phần mở đầu

1K 27 9
                                    

Phần mở đầu

Edit bởi Oanhoanh

*******

Người này cũng tuyệt, người kia cũng đẹp trai, wow~

"Pling! Đừng nhìn mông người ta kiểu đấy nữa!"

"Làm sao?"

"Trông mày như muốn tất cả các anh ấy vậy!"

Bên trong quán rượu vốn là nơi tụ tập của các sinh viên Khoa Kỹ thuật vừa hoàn thành buổi định hướng các đây vài giờ, nơi đây có rất đông các sinh viên từ nhiều khối khác nhau cùng đến tụ tập. Sau nhiều tháng giữ vẻ mặt điềm tĩnh, giọng nói gay gắt và hướng dẫn định hướng cho các em năm nhất, lúc này các anh chị khối trên và các đàn em đã trở lên thân thiết hơn, đến nỗi nhìn đâu Pling cũng thấy những chàng trai với thân hình chuẩn đi ngang qua, đối với Pao Pling thì đó là một cảnh tượng rất tuyệt vời.

Chàng trai trẻ đẹp trai tin chắc rằng với đôi mắt to đẹp, chiếc mũi cao và đôi môi đỏ tươi tự nhiên không thua kém ai, dáng người mảnh khảnh có thể ôm trọn vào lòng, đặc biệt là làm da trắng ngần giống như rất được chăm sóc, nếu ai đó muốn tìm kiếm một chàng trai gay, thì cậu ấy có thể được coi là xếp hạng đầu.

Cậu ấy chẳng liên quan gì đến bữa tiệc của sinh viên năm nhất này.

Cậu ấy đã phải thử nhiều cách khác nhau để lôi kéo bạn mình đi cùng.

Cậu ấy đang dùng ánh mắt ngọt ngào theo sát những chàng trai.

Cậu ấy là Pao Pling, sinh viên năm thứ ba Khoa Nghệ thuật Truyền thông.

"Thôi nào, tao muốn anh kia, không phải anh kia!"

"Đó là anh trai tao!"

Lúc này Pling cuối cùng cũng sẵn sàng rời mắt khỏi người đàn ông to cao, đẹp trai mà cậu ấy đang nhìn, để quay lại phía cô bạn thân liên tục đá vào chân cậu và làm bộ mặt ngăn cản.

"Nhìn thế này cũng chẳng đã tai đã mắt chút nào."

"Ờ, xin lỗi nhé, vì tao sinh ra đã là một cô gái lương thiện!"

Andrea, người có khuôn mặt rất xinh đẹp là một cô gái lai Thái-Nga, đôi mắt màu khói đang nhe răng ra nhìn cậu bạn của mình rồi thở dài, cô ấy cảm thấy rất mệt mỏi với thói quen 'không muốn chọn một nơi' của cậu bạn thân, và lần này là anh trai của cô ấy, hội trưởng hội sinh viên khoa kỹ thuật.

Và đó cũng là lý do vì sao Pling đã lôi cô bạn thân ra ngoài vào ngày cuối của buổi định hướng dành cho sinh viên năm nhất.

Bốp!

"Tao đang nói đấy!"

"Ôi, mày làm gì vậy?"

Khi Pling quay lại nhìn chàng trai cao to, anh trai của cô bạn thân, Andrea đã đánh vào bàn tay cậu, khiến cho cậu phải quay lại với vẻ mặt bất mãn nhưng rất dễ thương, sau đó bị ấn mạnh vào trán.

"Tao vẫn đang nói, nghe tao, nhìn tao, chứ không phải nhìn anh trai của tao."

"Thì P'Drew nhà mày đẹp trai, nhìn đi, anh ấy là ngôi sao của trường, có thể nói được ba thứ tiếng chứ đừng nói đến ngoại hình, bởi vì trong quán này ai cũng không đẹp trai bằng anh ấy, và dáng người của anh ấy cũng không cần phải miêu tả cũng thấy được, ôi trời, bắp tay săn chắc, bắp đùi cũng đẹp, cái mông trong chiếc quần jean đấy chắc không cần đến kính của Doraemon cũng có thể đoán được phía dưới ... Ôi!" Đang nói giữa chừng, Andrea nhét nguyên một con tôm chiên vào miệng cậu, may mắn là nó không đâm vào cổ họng!

MB (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ