Oneshot

2.8K 264 36
                                    

Cortesano - Điếm hạng sang

Cp: Hyuna x Luka (Alien Stage)

Viết bởi Dê

Tag: angst(?) with horny ending, 18+, ngôn từ tục tĩu mất kiểm soát, cunt boi dick girl🥴

Sum: Sau Alien stage, Luka bị bắt làm tù nhân và bị bán như nô lệ một lần nữa, Hyuna mua anh về làm điếm của mình.

—-----------

Sự chú ý của Luka dồn vào phía sau cánh cửa phòng tắm, tiếng nước chảy ào ào làm tai anh ù đi và não anh trống rỗng, lờ mờ thấy được bóng người phía sau cánh cửa đó.

Hyuna

Tình yêu của đời anh, giờ là chủ nhân mới của anh.

Vui thật.

Đời Luka chỉ có vậy, con búp bê xinh đẹp ngoan ngoãn nghe lời của bọn người ngoài hành tinh, thứ đồ tiêu khiển mà bọn chúng trả giá cao để mua về, lại bị đem bán một lần nữa, lại được mua về, giờ đây định danh là con điếm của Hyuna.

Ít ra là anh ta thuộc về Hyuna.

Luka bật cười tự giễu, mong chờ thật đấy, không biết Hyuna sẽ làm gì nhỉ. Cô gái chính trực kiêu ngạo đó chắc sẽ đụ anh ta tới chết. Một cách trả thù ngọt ngào xứng đáng với một kẻ như anh ta nhỉ…

“Đang nghĩ gì vậy?”

Tiếng gọi kéo anh ta tỉnh lại, Hyuna đã tắm xong rồi, cô ấy mặc áo choàng tắm, cầm khăn lau khô tóc, bước lại gần chỗ anh. Làn da bánh mật óng ánh nước, khuôn mặt xinh đẹp thu hút toàn bộ ánh nhìn của Luka, cô ấy còn đẹp hơn trong trí nhớ của anh.

Hyuna ngồi xuống mép giường, đưa máy sấy cho anh ấy rồi bảo, “Sấy tóc cho tôi.”

Luka nhẹ vâng rồi cầm lấy máy sấy, ngón tay trắng như sứ luồn vào tóc cô ấy, như những ngày thuở nhỏ vậy. Tóc Hyuna có màu nâu đậm, hơi ngả vàng ở phần ngọn, rất hợp với cô ấy. Tầm mắt Luka rơi vào phần cổ thon mịn của Hyuna, nơi mấy giọt nước còn đọng lại đang từ từ trượt xuống dưới, rồi biến mất khi chạm vào cổ áo. Anh ta cụp mắt, hàng lông mi dài che đi những ao ước bẩn thỉu chỉ mới lóe lên trong đầu. 

Tiếng máy sấy ù ù vang trong không gian yên tĩnh, Hyuna không nói một lời và Luka cũng vậy. Tóc cô ấy đã gần khô, và Luka nhớ cô thích như vậy. Luka tắt máy sấy, cầm một lọn tóc của cô mà hôn lên, đã lâu lắm rồi anh ta chưa được làm như vậy. Mùi hương trên tóc vẫn giống trong trí nhớ, nhớ nhung và khao khát đang bùng lên trong lòng Luka.

Và khi anh ta nhìn lên, anh bắt gặp ánh mắt Hyuna đang nhìn, không rõ là ghét bỏ hay thương hại, hay ghê tởm chăng? 

“Anh thèm khát đến vậy à?”

“Ừ.” Anh thèm muốn em. Thèm được chạm vào cơ thể em, được em ôm dịu dàng như hồi còn nhỏ.

“Đồ điếm.” Của em

Gương mặt Luka đỏ lên khi nghe cô mắng, và anh ta biết giờ đây trông anh bẩn thỉu đến mức nào.

“Anh được dạy dỗ tốt quá nhỉ? Chỉ nghe như vậy đã nứng lên rồi à?”

Anh không đáp lại, Luka không biết là mình có được dạy dỗ tốt không, hay chỉ vì đó là Hyuna nên anh ta như vậy.

Hyuna cũng kệ, cầm máy sấy cất đi rồi quay lại nằm lên giường.

[ALST] CortesanoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ