🎤

3.4K 276 61
                                    

Trên trái đất này có rất nhiều bí ẩn, với Han Wangho thì trong đó là phải kể đến việc leader nhóm nhạc ZOFGK của T1 Entertainment - idol "huyền thoại" Faker có fan đông nhất nhì showbiz.

Ừ em công nhận, anh ta cũng gọi là có tí nhan sắc, hát cũng gọi là hay một tí, hình như ổng cũng hơi giàu. Còn lại thì em thấy không có điểm nào đặc biệt hết. Kể từ khi được con bạn cùng bàn cho xem stage của ZOFGK là trong lòng em đã nhen nhóm lên một loại ác cảm không lý do với cái người này rồi. Người gì đâu mà mặt nhìn vô cảm, trông khó ở cứ như vừa gặp chuỗi thua đỏ lè vậy.

Không nói nhiều, nhìn ghét nên anti luôn.

Nói là anti nhưng em cũng tự đặt ra quy tắc 3 không cho bản thân: Không vi phạm pháp luật, không tin những thông tin chưa được xác thực, không mất dạy trên mạng. Nhờ việc tuân thủ quy tắc 3 không ấy mà dần dần em càng được những đồng môn anti Faker tín nhiệm, đưa lên làm hội trưởng của cả hội dưới cái tên Peanut. Công việc của em mỗi ngày thì cũng đơn giản thôi: Đào bới, tìm những lỗi Faker đã mắc phải trong show hay trên stage để tổng hợp sau đó up lên blog của mình. Thật sự tên này hoàn hảo đến độ đôi lúc cũng khiến em phải tự hỏi mình anti vì cái gì nữa. Nhiều khi em vạch lá tìm sâu tới mức kiểu "Nghi vấn Faker chưa cắt móng tay" hay "Tổng hợp những lần Faker ngáp làm sụp đổ hình tượng". Nghe xàm thật nhưng biết sao giờ, anh ta hoàn hảo đến mức đáng ghét.

Sau một thời gian dài hoạt động với tư cách Peanut, có một lần trong lúc lướt mạng em thấy mấy cái event của Faker do fan làm. Tự dưng đầu em nảy số, nếu như fan tổ chức offline hội quạt cứng thì anti cũng phải có hoạt động gặp mặt nói chuyện chứ. Cái tính ganh đua khiến em nghĩ là làm liền, ngay lập tức tạo form đăng ký sau đó up lên blog thông báo về việc offline hội anti Faker. Trộm vía không ít như em tưởng tượng, Han Wangho đếm sơ sơ cũng phải đâu đó 20 người điền lận.

Buổi sáng hôm offline em trùm kín mít như ninja. Phần vì muốn bảo vệ làn da mà em dày công dưỡng trắng của mình khỏi tia UV, phần vì sợ ai fan Faker biết em là Peanut thì có mà em bị người ta úp sọt lôi ra đường đánh mất. Dù gì thì tên đó cũng là idol hàng top, fan đông đến mức khéo phải bằng nửa dân số cả nước.

Buổi offline diễn ra hết sức thành công, mọi người đa số đều nói chuyện về cuộc sống của mình chứ cũng chả mấy ai nhắc tới mục đích của cái hội này. Mười mấy con người với tính cách khác nhau nhưng lại chung tần số với nhau một cách kỳ lạ. Cả đám ngồi ở quán tám chuyện từ sáng tới chiều tối mới hết chuyện để nói với nhau. Đã thế mọi người còn siêu dễ thương, cứ khen mặt Peanut như idol làm em ngại tới mức tai đỏ ửng lên không khác gì hai trái cà chua đang lủng lẳng hai bên đầu. Đúng là anh chị em cùng chí hướng có khác, làm gì cũng cứ phải gọi là hợp rơ nhau tới từng chân tơ kẽ tóc.

Giữa không khí nói chuyện rôm rả như này bỗng lọt ra ai đấy chỉ lẳng lặng ngồi ở góc không nói gì. Em để ý người ấy che kín gần như 80% mặt của mình, đã thế dáng người còn giông giống Faker nữa mới sợ. Han Wangho cũng thấy hơi chột dạ, liệu có khi nào tên này chính là Faker trà trộn vào đây không? Nhưng drama bảo mẫu trà xanh Canada của chị nào đó đang kể đã thành công cuốn em vào, làm em quên phắt đi tên khả nghi kia.

 「 ✦ 𝗳𝗮𝗸𝗲𝗻𝘂𝘁 ✦」  cá không ăn muối cá ươnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ