Nhạn Hồi vẫn luôn cho rằng mình quyết đoán không băn khoăn suy nghĩ, thậm chí có lúc vì dứt khoát quá mức nên vô tâm vô tính.
Lúc nàng rời khỏi núi Thần Tinh, bước xuống bậc thang dài trước cửa núi, mỗi một bước đều mang theo ký ức ngày xưa. Khoảnh khắc Lăng Tiêu đưa
nàng về cửa núi, nói với nàng rằng, "Nhạn Hồi, từ nay về sau đây sẽ là nhà con!" Giống như mãnh hổ mai phục trong chỗ tối, đột nhiên xông ra cắn nàng máu thịt lẫn lộn.Cho dù hồi ức dâng trào thế nào, cảm xúc buồn bã đến đâu, Nhạn Hồi cũng không thể dừng bước.
Lúc đó nàng cảm thấy, cả đời này có lẽ bất kỳ điều gì cũng không thể ngăn cản bước chân nàng khi nàng muốn bỏ đi.
Thế gian này luôn có những điều kỳ quái lạ lùng khiến người ta khó lòng dự liệu. Lúc Thiên Diệu chăm chú nhìn nàng nói những lời dựa dẫm như vậy, Nhạn Hồi bất chợt cảm thấy mình không cất bước nổi.
Nàng... phát hiện bản thân không thể nào vất bỏ một người cần đến mình như vậy.
Nhạn Hồi dời mắt không nhìn hắn, lòng thầm nguyền rủa mê hương đáng ghét đến nay còn chưa tan!
"Mặc... mặc kệ ngươi nói thế nào, dù sao ta cũng không cùng ngươi đi tìm những bộ phận khác nữa đâu. Trên giang hồ đã có tin ta thả Hồ yêu, tuy mọi
người vẫn chỉ suy đoán thôi, nhưng chắc là ta cũng đã trở thành đối tượng chú ý của các môn phái, thậm chí là núi Thần Tinh, tiếp tục đi chung với ngươi cũng không tốt cho ngươi." Nhạn Hồi vác tay nải đã được thu dọn gọn gàng, đi lướt qua vai Thiên Diệu ra cửa, "Ta đi đây, ngươi đừng theo ta nữa."Tuy nói vậy nhưng Nhạn Hồi không sử dụng thuật Độn Thổ, chỉ cất bước đi, nhanh chóng xuống lầu.
Thiên Diệu thấy vậy cũng không nói một lời, không hề chậm trễ quay người theo sau nàng. Hắn cũng chẳng buồn về phòng thu dọn hành lý, vì thật ra hắn
cũng chẳng có gì để thu dọn.Ngoài Nhạn Hồi, hắn chẳng cần mang theo gì hết.
Bước ra khỏi gác lầu, Nhạn Hồi bỗng khựng lại, quay đầu nhìn hắn. Thiện Diệu cũng dừng lại, mặt không đổi sắc để mặc nàng nhìn.
Nàng sải bước rời Vong Ngữ lâu, không chào hỏi bất kỳ ai. Thiên Diệu thấy vậy bèn hỏi: "Cô bỏ đi mà không định từ biệt Huyền Ca cô nương à?"
Nhạn Hồi ra khỏi Vong Ngữ lâu, liếc nhìn Thiên Diệu: "Giao tình giữa ta và Huyền Ca xưa nay chưa bao giờ câu nệ những điều tầm thường này." Nói
xong, nàng khựng lại một chút: "Ngươi cũng nhiều chuyện quá nhỉ...", rồi im lặng, dứt khoát dừng bước, quay người nhìn Thiên Diệu: "Đường vừa
rộng lại vừa dài, ta đã nói sẽ không cùng ngươi đi tìm các bộ phận cơ thể thì nhất định sẽ không đi. Nhưng ngươi cứ đi theo ta, chân ở trên người ngươi, ta không quản được ngươi. Sau này nếu ngươi không theo kịp ta, ta cũng không dừng lại chờ ngươi đâu. Nếu có yêu quái tìm tới ăn thịt ngươi, ta cũng không cứu ngươi đâu. Nếu ở bên cạnh ta gặp xui xẻo thì ngươi tự chịu lấy, ta không hứa hẹn gì với ngươi đâu đó."Đáng nói là, nàng không dùng thuật Độn Thổ.
Tuy Thiên Diệu đã tìm được xương rồng và sừng rồng, có thể hấp thu linh khí của trời đất, nhưng cho dù sừng rồng có lợi hại đến đâu, muốn hắn đả
thông kinh mạch trong thời gian ngắn, thay đổi thể chất người phàm, khiến pháp lực có thể ngưng tụ trong người để hắn có thể sử dụng pháp thuật, đó là chuyện gần như không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hộ Tâm
Storie d'amoreTác giả: Cửu Lộ Phi Hương Trên thế gian này, hiểm ác nhất chính là lòng người. Nó có thể giết chết tính mạng trường sinh bất tử, có thể đả thương thân thể mà vạn vật không thể tổn thương. "Nói tiếng người." "Ta bị tiền nhiệm phanh thây rồi." "...Ch...