Thể theo nguyện vọng của 500 anh em đói hàng húp, hnay tôi lên đây để tiếp tục series thành con gái cùng chị đại Vinny sexy mà không biết mình sexy :))))))
À ờm, có khứa hỏi tôi là tôi định treo chap H của JokerVinny và của những series khác đến bao giờ, thì tôi xin trloi luôn là bao h tui đủ tuổi chịu trách nghiệm trc pháp luật nhó, tại tui sợ viết H trước tuổi cx bị khóa mõm, nên chờ bao giờ tui 16 tuổi à nghen, có 1 năm nữa thui à.
Thấy viết dở thì comment để mình viết lại chap nghen, tại viết lúc đang say, hì hì.
____________________________Nhìn thế nào thì Vinny cũng thấy thằng Xúc xích heo này chỉ biết cái dọa mồm, nên nó tính bum ba la bum, ý tui là tẩn, cho đám này một phát.
Đại ka không ở giang hồ nhưng trong giang hồ toàn truyền thuyết của đại ka, Vinny từ trước lúc tham gia Ghost crew đã làm nên tên tuổi khiến mấy băng nhóm sợ đến mức kêu chít chít mỗi khi thấy nó. Giờ có thằng Xúc xích heo này nhây mặt ở đây, khẳng định là do chưa từng nghe qua danh tiếng của nó rồi.
Ngay trước khi nó không do dự định giơ chân đá Xúc xích heo, thì một nhóm người từ đâu đi qua. Có một tên từ trong đó tự nhiên bước đến, đứng chắn trước mặt Vinny và Xúc xích heo:
-" Gì đây? Bắt nạt con gái là không tốt đâu nhé thằng này."
À mà có phải cha nào lạ lẫm đâu, thằng Dom Kang đây mà.
Vinny đưa mắt nhóm người đang tiến đến gần, kia kìa, có anh Chây Chô, anh Mù Nín, chị Shelly Jelly, chị Mia, ti tỉ anh chị đồng đội cũ đang bước đến chỗ này. Cái nhóm này vẫn bao đồng như ngày nào.
Xúc xích heo tức giận kêu ọt ọt:
-" Liên quan gì đến mày, thằng già ria mép chết tiệt!"
Dom Kang giận rồi. Một là vì thanh Xúc xích heo này định bắt nạt một mỹ nữ, và đồng thời xúc phạm đến "bộ ria mép quý ông" của hắn. Dom vung tay tẩn cho Xúc xích heo một phát, Xúc xích heo ngã lăn quay ra đất. Dường như thấy chưa đủ, hắn còn tẩn thêm vài phát nữa cho bõ tức, xong xuôi mới phủi tay đứng lên.
Mọi người tò mò đại ca đang được Dom Kang chăm sóc thì đàn em của Xúc xích heo đi đâu á hả? Chạy rồi, vắt chân lên cổ chạy biến rồi, chung quy cũng biết đánh không lại nên chạy.
Dom mỉm cười định quay sang an ủi mỹ nữ với vẻ của một quý ông, nhưng mà quay sang mới thấy mỹ nữ người ta cao 1m9 phải ngẩng lên mới nhìn được, đành phải nghểnh cổ lên cười hề hề.
Dù không ưa người ta lắm, nhất là khi mình vừa rút khỏi crew người ta được mấy tuần xong, thì Vinny vẫn phải nói:
-" Cảm ơn."
Dom Kang cười hớ hớ trông rõ ngu:
-" Có gì đâu, tại thằng đấy bắt nạt em trước đấy chứ. Nếu em không phiền, em có thể đi cùng tụi này một đoạn, tránh cho mấy thằng khác nó lại đến nữa."
Vinny nhìn đồng hồ, sáu giờ kém năm, cũng không tiện từ chối nhiều, đành đi sau bọn họ một đoạn. Cả nhóm đi đằng trước đều cười đùa rất vui vẻ, khiến Vinny một lần nữa cảm nhận cái sự cô đơn lạc lõng và tách biệt như khi nó còn ở trong nhóm.