XIN NHẮC LẠI: ĐÂY LÀ SẾC TỤC!
Đề nghị tự chịu trách nhiệm nếu vẫn đọc tiếp.YOUNG! KISHIBE💁 Kishibe chai chẻ địp chai xáu muối bị đậu dắm đèi chời ơi quắ đẳ
1. Tóm tắt: Kishibe đi ăn cùng Denji và Nayuta rồi lấy cớ đưa hai đứa về để tránh mặt Quanxi.
2.
Kishibe mở cửa bước vào, cứng còng nhìn đèn điện sáng trưng, ánh mắt cậu trai đứng giữa hành lang càng làm tim anh hoảng hốt đập loạn. Chết tiệt. Anh đã cố về muộn bằng việc chở anh em Denji về, nhưng xem chừng ai kia cũng lì lắm, nhất quyết không chịu tránh mặt hẳn đi."Muộn rồi mà cậu vẫn chưa ngủ sao, Quanxi?" - Kishibe gượng cười hỏi.
Cậu trai không đáp, một đường đi thẳng tới trước mặt Kishibe, hại anh đau tim muốn xỉu. Y vòng tay qua eo Kishibe, kéo sát anh lại, hít tới hít lui khắp cả người anh. Thấy không có mùi gì bất thường, y thả anh ra, cứ thế im lặng trở về phòng.
Kishibe: "...."
Tạ ơn trời đất Denji là beta, Nayuta thì còn chưa phân hóa.
Kishibe thở phào.
Nếu như Denji là alpha, omega hay enigma thì dù mùi pheromone có nhạt tới đâu, một tên enigma như Quanxi có thể dễ dàng đánh hơi được. Và Kishibe khẳng định mặt y khi đó sẽ khủng bố phát khiếp.
Anh nuốt nước bọt, ngó vào phòng ngủ thấy người kia nằm im trên giường. Anh lướt qua giường ngủ, lấy quần áo rồi vội chuồn đi tắm. Ngâm mình trong làn nước ấm, cơn đau đầu của anh cứ âm ỉ mãi không dứt. Kishibe mệt mỏi thở dài.
Lần đầu gặp cộng sự mới, đứng trước nhan sắc bí ẩn của cậu trai, Kishibe rất tự nhiên mà tủm tỉm trêu ghẹo rồi tán tỉnh. Nhưng hiển nhiên Quanxi không phải gu của anh. Tuýp người Kishibe thích hoặc là những cô nàng alpha nóng bỏng, hoặc là những cô cậu omega xinh xắn và cá tính. Tóm lại, có thế nào thì anh cũng không có hứng với kẻ trông cao khỏe và là enigma như Quanxi.
Rồi chẳng biết ông trời trêu ngươi hay gì, anh và Quanxi thế mà lại dính lấy với nhau. Mới đầu chỉ là một đêm say rượu rồi làm càn (dù anh tin chắc rõ ràng đêm đấy chỉ có mình anh say, tên kia thì tỉnh như sáo), sau này chẳng hiểu sao lại thường xuyên qua lại với nhau. Quanxi cũng bằng cách nào đó tựa như thao túng mà kiềm hãm anh qua lại thêm với ai khác, cũng rất thản nhiên kéo anh sa vào tấm lưới tình dục y cẩn thận giăng lên, khiến anh chỉ có thể nổi lên phản ứng với y, còn người ngoài thì dù có thế nào cũng không thể thõa mãn. Và thì, chà, y tiện tay đánh dấu anh thành người của mình luôn. (Đừng ngạc nhiên, các người không hoảng loạn bằng Kishibe đâu).
Tạm gác lại chuyện quá khứ này nọ, Kishibe còn đang bận phải nghĩ cách đối phó với tên enigma giận dỗi ngút trời. Anh chẳng biết vì cái khỉ gió gì mà ngày nọ y lại tự dưng giận dỗi, chỉ biết đã 2 tuần rồi họ chưa có làm, và tên kia thì cứ hằn học lầm lì với anh. Như đã đề cập, giờ Kishibe không thể thỏa mãn với người khác, nên dù có thế nào thì mong muốn vẫn cứ tích tụ, không thể giải thoát. Chắc do stress quá, thằng em của anh vừa cửng mẹ luôn.
"...."
Kishibe nhắm mắt hít sâu vào một hơi, nghiến răng nghiến lợi quay tay 7749 lần. Nhưng do căng thẳng quá nên mãi người anh em cứ lừng lững dựng thẳng ngay trước mắt. Bất lực, Kishibe quyết định mặc kệ nó, mặc quần áo như bình thường rồi đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ExA/Male Quanxi x Kishibe) Untitled.
FanfictionSếc mất não cắt ra từ một fic khác của tớ. Couple: Male!Quanxi x Kishibe. (ExA) M-A: Chainsaw Man. LƯU Ý: Sếc tục, sử dụng ngôn từ nhạy cảm không cen. Sếc là sếc, plot là gì? Quanxi OOC điên, nhưng thôi nứng là được. Kishibe bị đến ụ dấm đài. ____ T...