Chương 87 việc nhỏ mà thôi
Tác giả:
Hạ tân tuyến chính, Kasannoin Ren nghiêm túc nhìn một chút bảng hướng dẫn, tuyển cái phương hướng đi.
"Ai, không ai tới đón chúng ta sao?" Mori Kogoro nghi hoặc hỏi.
Đường đường Kasannoin gia gia chủ trở về, bổn gia liền không có phản ứng?
"Ta gọi người hôm nay buổi sáng đem xe ngừng ở tân tuyến chính trạm bãi đỗ xe, ta thích chính mình khai." Kasannoin Ren đáp.
"A......" Conan đột nhiên dừng bước chân.
"Làm sao vậy? Conan-kun." Mori Ran quay đầu lại nhìn ba cái đều dừng lại tiểu hài tử.
"Ren ca ca." Amuro Tooru hắc mặt nói, "Bãi đỗ xe hướng bên phải đi."
"Ta còn không phải là ở hướng bên phải đi sao?" Kasannoin Ren khó hiểu.
"......" Ba cái hài tử trầm mặc một cái chớp mắt, trăm miệng một lời quát, "Đó là tả!"
"Phải không?" Kasannoin Ren nghiêng nghiêng đầu.
"Cho nên nói. Đều cùng ngươi nói hướng hữu hướng hữu!" Date Wataru ngồi xổm ở một bên loại nấm.
Hắn đi theo Kasannoin Ren thời gian ngắn nhất, ở Kyoko thời điểm, dù sao cũng là sinh sống mười mấy năm thành thị, hắn thậm chí không chú ý tới mù đường cái này tật xấu. Tới rồi Tokyo sau, cũng chính là ban đầu hỗn loạn mấy ngày, nhưng bởi vì mọi người đều ở một khối, hắn không đơn độc cho người ta chỉ qua đường...... Hiện tại chính là rất tò mò, bình thường Hagiwara cùng Matsuda là như thế nào cho hắn chỉ lộ?
"Đừng cho hắn chỉ lộ, trực tiếp ở phía trước cho hắn dẫn đường là được." Hagiwara Kenji nén cười nhắc nhở, "Nếu là đi nhầm, trực tiếp túm trở về."
"Một hai phải chỉ lộ nói, tả hữu phản tới." Matsuda Jinpei nhàn nhàn mà bỏ thêm một câu, "Tuy rằng hắn ngẫu nhiên sẽ nhận đối phương hướng, nhưng so với nhận sai tỷ lệ liền xem nhẹ bất kể."
"Phải không?" Date Wataru gãi đầu.
"............" Kasannoin Ren nghe nhà mình thức thần trào phúng, cái trán gân xanh thẳng nhảy, ngón tay ngoéo một cái, trừ bỏ ngốc tại thú bông Morofushi Hiromitsu ở ngoài, toàn bộ nhét trở lại thức thần không gian, tức khắc bên tai thanh tịnh.
"Làm sao vậy?" Haibara Ai hỏi.
"Không có việc gì, đã lâu không về kinh đô mà thôi." Kasannoin Ren xoay cái phương hướng đi.
Conan thở dài, chạy vài bước, đi đến đằng trước.
Chỉ là, nhìn đến Kasannoin Ren xe lúc sau, tất cả mọi người không cấm chấn động một chút.
"Cho nên, này xe giao thông bộ là như thế nào cho ngươi lên đường?" Mori Kogoro phun tào.
Rõ ràng cải trang xe, đặc biệt là phong cách đuôi cánh, bãi đỗ xe đi qua người đều phải xem vài lần.
"Trước kia bằng hữu giúp đỡ sửa." Kasannoin Ren mở cửa xe, "Yên tâm, đều đã làm lập hồ sơ đăng ký, chỉ cần không trái với giao thông pháp là có thể khai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
FanficTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...