fushiguro megumi

30 3 0
                                    

when i realize

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

when i realize...

warning: none
______________________

từ khi nào thế nhỉ?

từ khi nào mà tình bạn giữa hai đứa lại được chia rõ ranh giới.

khi những cái đụng chạm thân mật lại trở nên ngượng ngùng. những lần xoa đầu, tựa lưng cũng dần thưa thớt. dần né tránh những va chạm vốn đã quen.

từ khi nào lại cảm thấy khó chịu khi nghe cậu kể về những cậu trai trong mộng, những nhân vật vốn chỉ có trên màn ảnh, rồi lại lặng lẽ học hỏi từng hành xử một cách ngớ ngẩn.

"cậu chưa thấy đâu, ảnh giả bộ lạnh lùng nhưng mà đến cái ánh nhỉn của ảnh cũng dìu dàng lắm lắm lắm luôn, đã vậy còn tinh tế, tùm lum tùm la"

"bộ cậu mê lắm hả"

"đúng rồi, người như vậy ai mà không mê"

"thế à"

thế là đến tối lại đem phim ra xem, ghi nhớ mấy hành động của nam chính để áp dụng. cứ như con nít, ấu trĩ thế này.

từ khi nào trái tim lại loạn nhịp khi thấy nhũng tia nắng chiếu vào gương mặc ấy.

nó xao xuyến, thơ mộng rồi lại nhớ mãi trong đầu. có mấy lúc như thế, lại tự đỏ mặt rồi né tránh.

"sốt hả?"

"làm gì có"

"đâu, quay sang đây xem"

"không sao mà"

"quay qua đây!"

"đã bảo không sao"

chụp lấy bàn tay đang cố đưa lên trán mình, còn chẳng thể biết mình đã giữ lấy bàn tay ấy bao lâu khi nhận được hơi ấm từ nó.

"thế thì buông tay tớ ra, mỏi"

nghe thế mới hốt hoảng nhận ra.

"x-xin lỗi"

"rõ là bệnh"

hay những lúc cậu ngủ gục trong giờ, mãi ngắm mà chẳng thèm nghe giảng. mãi đến khi cậu thức.

"Gumi nhìn tớ lắm thế, bộ chảy ke hả?"

"ừ, chùi đi kìa"

từ khi nào mà nhìn đôi tay nhỏ ấy, lòng cứ nao nao muốn chạm.

bàn tay cậu bé xíu đến nổi mọi thứ dường như hoá không lồ. mấy lúc hai tay gần kề, thật sự chỉ muốn nắm lấy nó.

"tay Gumi to thiệt á, gấp đôi tay tớ luôn nè"

"tại tay cậu nhỏ thôi"

"xí"

chẳng nhận ra từ khi nào, tôi lại đem lòng yêu lấy cậu. qua từng ngày tháng làm bạn, không thể biết được khi nào tôi lại rơi vào bể tình.

"tôi thích cậu"

"từ khi nào..vậy?"

"biết nói chuyện này ra kiểu gì cậu cũng sẽ né tránh, tình bạn này sẽ mất đi, nhưng biết sao đây, tôi đâu thể giấu thêm được nữa"

"tớ hỏi cậu thích tớ từ khi nào?!"

"không biết, tôi cứ tưởng sẽ không rung động với mấy trò của cậu, nhưng mà lại thích lúc này chẳng hay"

"Gumi..hôm nay cậu nói nhiều thật.."

"tóm lại là tôi thích cậu"

"tớ cũng thích Gumi"

"hả?"

"tớ nói tớ cũng thích Gumi, thích nhiều lắm, coi chừng trước khi Gumi thích tớ luôn á"

"thật á?"

"xạo làm gì?"

ồ, thế hoá ra không chỉ tôi đơn phương. tình cảm này vốn đã tồn tại lâu như thế nhưng chẳng ai dám thổ lộ cho đối phương.

thích thì cứ nói thôi, biết đâu sẽ nhận được quả ngọt. nhưng nếu cậu mà từ chối thì tôi sẽ đau lòng chết mất.

______________________________

words count: 580
date: 26/5/2024

ngắn thuiiii, tại vì chợt nãy ra trong đầu nên làm liền cho nóng!!!!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 25 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Jujustu Kaishen × reader ] The other worldWhere stories live. Discover now