Chương 93 dùng kha học đánh bại kha học
Tác giả:
Dùng để bảo tồn th·i th·ể địa phương là một cái nhà kho, bên này không phải bổn gia lúc ban đầu kiến trúc, mà là sau lại dựng. Bởi vì ng·ay từ đầu liền làm nhà kho dùng, cho nên dùng chuyên thạch kết cấu, chủ kiến trúc tương đối kiên cố. Chỉ là ngoại tầng dán một tầng tấm ván gỗ, thoạt nhìn cùng bổn gia chỉnh thể kiến trúc phong cách nhất trí.
Cũng bởi vậy, tuy rằng phòng ở bị hoàn toàn thiêu xuyên, nhưng dàn giáo không đảo, hơn nữa th·i th·ể tồn tại, nhà kho nguyên bản cũng không phóng nhiều ít đồ vật, dễ châm v·ật phẩm đều thiêu đến không sai biệt lắm, bằng không chỉ dựa vào đại trạch nhân thủ, này mấy cái giờ còn không thấy được có thể rửa sạch sạch sẽ phế tích.
Kasannoin Ren mang theo Amuro Tooru đi vào kho hàng, Ootori quản gia đã làm không quan hệ nhân viên tan đi, chỉ để lại hai cái cảnh vệ trông coi.
"Ren-kun, này đến tột cùng?" Ootori quản gia đè thấp thanh âm hỏi.
"Kasannoin Fumikazu cái kia lão gia hỏa, chính mình làm bậy gặp báo ứng đ·ã ch·ết nhi tử, liền tưởng kéo mọi người cho hắn nhi tử chôn cùng." Kasannoin Ren vẻ mặt chán ghét mà thấp chú. Natalie đã sớm đem Conan bên kia phá án quá trình thuật lại lại đây.
—— tuy rằng lão bà nhi tử đ·ã ch·ết, nhưng không phải còn có cái nữ nhi ở lưu học sao? Chẳng lẽ nữ nhi không thể cho ngươi dưỡng lão tống chung? Muốn hắn nói, 13 tuổi tiểu đường muội có thể so cái kia không đúng tí nào đường ca hảo không biết nhiều ít lần! Lúc trước cũng là hắn thấy tiểu đường muội mất đi mẹ đẻ, sợ hảo hảo nữ hài tử lại bị huỷ hoại, dứt khoát làm chủ đem người xa xa đưa đến nước Mỹ đi. Cũng may mắn cái này nhị thúc đối nữ nhi không để bụng, hài tử mới không bị dạy hư.
Ootori quản gia trầm mặc một trận, lắc đầu thở dài.
Hắn ở cái này gia tộc hầu hạ tam đại người, Kasannoin Fumikazu phụ tử làm sao không phải hắn nhìn lớn lên, chỉ có thể nói thế sự khó liệu.
"Tóm lại, Ootori gia gia, ta vào xem, trừ bỏ Hattori quân, ai cũng đừng bỏ vào tới." Kasannoin Ren nói, đem Amuro Tooru giao cho hắn.
"Ta muốn đi theo ngươi!" Amuro Tooru ôm đồm hắn quần áo không bỏ.
"Nghe lời, hoả hoạn hiện trường không ổn định, ở bên ngoài chờ ta." Kasannoin Ren sờ sờ hắn đầu trấn an.
"Ta muốn nhìn ngươi." Amuro Tooru nước mắt lưng tròng bắt lấy không bỏ.
"Tooru-kun, ngươi nghe ta nói......" Kasannoin Ren ấn bờ vai của hắn ngồi xổm xuống, tưởng cùng hắn giảng đạo lý.
"Ta đã thấy cái kia bom kết cấu." Amuro Tooru đột nhiên nói.
Kasannoin Ren sửng sốt, sắc mặt nghiêm túc lên.
"Ta nhận thức kia đồ vật, hơn nữa xem ngươi hủy đi vài biến, ta cũng có thể." Amuro Tooru nói.
"Ren-kun, này......" Ootori quản gia lo lắng sốt ruột nói, "Tooru-kun vẫn là cái hài tử."
"Cũng thế, Kasannoin gia không có bình thường hài tử." Kasannoin Ren nhắm mắt, đứng dậy nói, "Cùng ta tiến vào."
"Ân!" Amuro Tooru lộ ra một cái tươi cười, lại quay đầu lại nói, "Ootori gia gia đừng lo lắng, sẽ không có việc gì, có Ren ca ca ở đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
FanfictionTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...