121-122

24 2 0
                                    

Chương 121 nghiêm trang nói hươu nói vượn

Tác giả:

Yashiro Takae trong phòng, Natalie nhìn trong phòng tắm hai cái hôn mê nữ nhân vẻ mặt ngượng nghịu.

"Tồn tại là tồn tại, nhưng ngất xỉu." Nàng dừng một chút mới có chút chột dạ mà nói, "Người bị hại cùng h·ung th·ủ đều là."

Kasannoin Ren sửng sốt, một hồi lâu mới hỏi nói: "Vì cái gì?"

"Vừa rồi cái này kêu Akiyoshi Minako nữ nhân tới tìm Yashiro hội trưởng, bởi vì nàng là Yashiro tập đoàn công nhân, hội báo công tác sự ta cũng không chú ý, đã bị nàng đánh hôn mê Yashiro xã trưởng. Sau đó......" Natalie thanh âm càng thêm chột dạ, "Ta sợ nàng bước tiếp theo liền phải gi·ết người, nhất thời tình thế cấp bách, từ nàng sau lưng cầm lấy một cái đồng điêu vật trang trí đem nàng tạp hôn mê."

"......" Kasannoin Ren trầm mặc, hồi lâu mới cảm thán nói, "Natalie tỷ tỷ, ngươi thật không hổ là Wataru ca bạn gái!"

"Ai?" Natalie mờ mịt.

Kasannoin Ren là thật sự tán thưởng.

Quả nhiên là tâm linh tương thông tiểu tình lữ, một bên là hai cái đều yêm c·ái ch·ết kh·iếp, một bên là hai cái đều đánh vựng, ân, thần đồng bộ a!

"Không quan trọng sao?" Natalie hỏi.

"Không có việc gì, dù sao từ sau lưng đánh, phỏng chừng Akiyoshi Minako cũng không nhìn thấy pho tượng bản thân bay lên tới." Kasannoin Ren có vẻ thực bình tĩnh.

"Đúng rồi, còn có chuyện." Natalie còn nói thêm, "Ta mới vừa đánh hôn mê Minako tiểu thư, liền phát hiện có người dùng □□ mở cửa. Trong phòng tắm đảo hai cái hôn mê người, ta sợ cành mẹ đẻ cành con, liền giữ cửa ngăn chặn. Bên ngoài người thấy mở không ra, cũng không gõ cửa, liền như vậy đi rồi."

"Nhìn đến là ai sao?" Kasannoin Ren thuận miệng hỏi.

"Ta thăm dò đi ra ngoài nhìn thoáng qua, người nọ ăn mặc áo gió lôi kéo mũ, ta từ phía sau nhìn không tới cái gì đặc thù." Natalie nghĩ nghĩ nói, "Bất quá, lúc ấy Mori tiên sinh vừa vặn cùng hắn gặp thoáng qua, khả năng thấy hắn mặt?"

"Đã biết, ta lập tức lại đây." Kasannoin Ren có chút kinh ngạc, nhưng vẫn là nhanh chóng đứng dậy.

Hắn phòng cũng là Yashiro tập đoàn đặc biệt an bài, liền ở cùng tầng. Mở cửa đi ra ngoài, vài chục bước liền đến.

Natalie vừa định mở cửa, lại bị ngăn trở.

Kasannoin Ren hít sâu một hơi một chân đá vào trên cửa.

Chỉ nghe "Phanh" một tiếng vang lớn, nhưng cửa phòng lại không chút sứt mẻ.

"Quả nhiên không được a." Kasannoin Ren mếu máo, tự hỏi muốn hay không làm tiến sĩ cũng cho hắn làm lực lượng tăng cường khí gì đó.

Thở dài, hắn tập trung khởi vừa vặn tốt không dễ dàng khôi phục linh lực, lại lần nữa một chân đá đi ——

"Phanh!" Môn chẳng những khai, thậm chí là chỉnh khối ván cửa đều đổ đi vào.

"Sao lại thế này?" Bên cạnh môn đột nhiên mở ra, Mori Kogoro lao tới, "Sao lại thế này?"

"Dượng." Kasannoin Ren gật gật đầu, bình tĩnh mà nói, "Takae xã trưởng hẳn là đã xảy ra chuyện, chúng ta vào xem đi."

[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ