Chương 133 Okiya Subaru thượng tuyến
Tác giả:
"Hắt xì!" Amuro Tooru ôm chăn nằm ở trên giường, lại đánh cái hắt xì.
"38 độ 5, còn hành." Haibara Ai nhìn nhìn nhiệt kế, cho hắn lấy tới một ly nước ấm cùng thuốc hạ sốt, một bên quở trách, "Cái này thời tiết, một thân hãn ở xứng điện gian loại địa phương kia ngồi một giờ, không cảm mạo mới kỳ quái."
Amuro Tooru nuốt vào dược, vẻ mặt đau khổ nói: "Ai kêu giải dược đột nhiên mất đi hiệu lực......"
"Ta không cùng ngươi đã nói liên tục thời gian không ổn định sao?" Haibara Ai trừng hắn một cái, "Phàm là ngươi hoàn thành nhiệm vụ sau lập tức rời đi......"
—— kêu ngươi sủng! Sủng ra vấn đề đi! Đại buổi tối làm cái gì ngọt, ngọt, vòng!
Amuro Tooru chột dạ mà xoa xoa cái mũi.
"Chạy nhanh ngủ, tốt nhất ngày mai lên hạ sốt, nếu không ta không giúp ngươi ứng phó nhà ngươi người giám hộ." Haibara Ai nói xong liền xoay người đi ra ngoài.
Amuro Tooru một người nằm trong chốc lát, lấy ra di động nhìn nhìn thời gian, đã mau rạng sáng hai điểm.
Đem công an di động tàng hảo, hắn lại lấy ra Amuro Tooru cái kia nhi đồng khoản di động, quả nhiên, vài cái cuộc gọi nhỡ cùng tin nhắn.
Hắn nhìn nhìn cuối cùng một phong tin nhắn chính là 10 phút phía trước, lược một do dự, liền bát trở về.
"Tooru?" Kasannoin Ren mới vừa đi vào phòng, có chút ngoài ý muốn.
"Ngủ lâu lắm, vừa mới tỉnh." Amuro Tooru khàn khàn thanh âm nói.
"Sinh bệnh như thế nào không nói cho ta?" Kasannoin Ren hỏi.
"Ta sinh bệnh không phải ngươi trốn ban lấy cớ." Amuro Tooru vô tình mà chỉ ra.
"Ha ha ha." Kasannoin Ren cười gượng hai tiếng, phóng nhu thanh âm, "Hảo điểm không có?"
"Buổi sáng hẳn là liền hạ sốt." Amuro Tooru trở mình, đem chăn hướng lên trên lôi kéo, lơ đãng mà nói, "Hiện tại mới về nhà, Himeji tiểu thư như vậy áp bức người sao?"
"Không có, chỉ là gặp được cái đã lâu không thấy bằng hữu." Kasannoin Ren đem điện thoại khai loa đặt lên bàn, đằng ra tay tới cởi áo khấu, "Đúng rồi, có ăn rất ngon ngọt ngào vòng nga, đáng tiếc Tooru-kun không có lộc ăn."
"Ta ngày mai cảm mạo thì tốt rồi." Amuro Tooru nói.
"Nếu là hảo, ta liền lưu một nửa cho ngươi." Kasannoin Ren nghe hắn thanh âm, nôn nóng tâm dần dần bình tĩnh trở lại, hống nói, "Hảo, tiếp tục ngủ đi, đừng đem buồn ngủ đều liêu tỉnh."
"Đã biết, ngươi cũng đi ngủ sớm một chút, ngày mai...... Liền nghỉ đi." Amuro Tooru nói thầm một câu, ngáp một cái.
"Hảo, ngày mai ta tới đón ngươi." Kasannoin Ren cười đáp.
"Ta lại không kêu ngươi tới đón." Amuro Tooru nhịn không được phản bác.
"Là là là, ngươi không kêu, là ta nghĩ đến tiếp ngươi." Kasannoin Ren lại nói vài câu, ấn rớt điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
FanfictionTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...