Chương 145 này kỳ lạ Tu La tràng
Tác giả:
Ăn xong cơm sáng, Okiya Subaru về phòng viết luận văn —— đương nhiên, Kasannoin Ren cũng quản không được hắn là thật viết luận văn vẫn là viết fbi nhiệm vụ báo cáo.
Kasannoin Hitomi đi tìm Mori Ran cùng Suzuki Sonoko cùng nhau đi học, hiện tại ba cái nữ hài tử nhưng thật ra hảo đến giống một người giống nhau. Đặc biệt Kasannoin Hitomi so cùng lớp đều nhỏ năm tuổi, tính tình hảo, lớn lên lại giống cái tinh xảo búp bê Tây Dương, ở đại gia trong mắt chính là yêu cầu chiếu cố tiểu muội muội.
Amuro Tooru ôm Matsuda thú bông mắt trông mong mà xem.
"Cùng ta tới." Kasannoin Ren thở dài, ngoắc ngoắc ngón tay.
Amuro Tooru ánh mắt sáng lên, ôm thú bông đuổi kịp.
Kasannoin Ren không dẫn hắn về phòng, mà là trực tiếp đi hướng hậu viện nhà ma.
Amuro Tooru chỉ cảm thấy có điểm hưng phấn, tả hữu nhìn xung quanh.
"Nhìn cái gì?" Kasannoin Ren hỏi.
"Bọn họ...... Ở sao?" Amuro Tooru thật cẩn thận hỏi.
Kasannoin Ren ở cửa dừng lại bước chân, xoay người, yên lặng nhìn cơ hồ cả người bò đến trên người hắn làm mặt quỷ Matsuda Jinpei.
Amuro Tooru theo hắn ánh mắt nhìn về phía chính mình bả vai: Trống rỗng cái gì đều không có.
Bất quá hắn tin tưởng chính mình trực giác, giơ lên trong tay thú bông, "Bang" một chút chụp ở chính mình trên vai.
"Ai? Ai!" Matsuda Jinpei chỉ cảm thấy một trận hấp lực từ thú bông truyền đến, chỉ tới kịp phát ra một tiếng kêu sợ hãi, đã bị hít vào thú bông.
Amuro Tooru vừa nhấc đầu, thấy Kasannoin Ren kia phó trợn mắt há hốc mồm như gặp quỷ b·iểu t·ình, bất giác buồn bực: "Làm sao vậy?"
"Không phải, ngươi......" Kasannoin Ren chỉ vào thú bông không biết nên nói cái gì.
Xác thật, thú bông bị đặt câu ngọc, khắc có phù trận chứa đựng linh lực, nhưng là hắn cái này sáng tạo người cũng chưa bao giờ nếm thử quá, dùng thú bông có thể trực tiếp kỹ năng thần chụp đi vào?
"Ngươi làm cái gì a hỗn đản!" Matsuda thú bông quát.
Amuro Tooru cả kinh, theo bản năng nhẹ buông tay, thú bông đi xuống rớt, may mắn hắn phản ứng rất nhanh, đổi tay một sao, vừa vặn vớt trụ váy xách lên tới.
Matsuda Jinpei lập tức từ thú bông bay ra, ly đến Amuro Tooru rất xa.
"Ha ha ha ha......" Bên cạnh xem náo nhiệt thức thần nhóm cười đến trước ngưỡng sau đảo.
"Uy? Uy?" Amuro Tooru quơ quơ thức thần.
"Đã đi rồi." Kasannoin Ren đỡ trán, "Bị ngươi dọa chạy."
Amuro Tooru khóe mắt co giật, lại lộ ra một cái tươi cười: "Cho nên, nếu ta chỉ nghĩ cùng bọn họ nói lời nói nói, thông qua thú bông liền có thể sao?"
"Đúng vậy." Kasannoin Ren gật đầu, lại bổ sung nói, "Thú bông trung tâm là chứa đựng linh lực câu ngọc, ngày thường bọn họ ngốc tại bên trong là không có quan hệ. Nhưng nếu là ngươi tưởng cùng bọn họ nói lời nói, câu ngọc trở thành môi giới, đồng dạng sẽ tiêu hao chứa đựng linh lực. Ngươi có thể tưởng tượng thành chạy bằng điện món đồ chơi, chơi một đoạn thời gian phải nạp điện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
FanfictionTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...